Loại kẹo thơm ngon nhất

Hồi nhỏ thích kẹo sữa bò kiểu này
keo-mem-sumika-sua-tui-70g-4-org.jpg

Lớn lên chút thì thích kẹo chua chua như kẹo me, kẹo chanh. Giờ thì không thích kẹo nữa.
 
Mày ko những ngu mà còn thượng đẳng. Mày ko biết đây là f17 trò chuyện linh tinh ah? Nhắc nhở như mày là nhét toxic vào mòm ng khác ah? Tao ko biết cc là cái qq gì hết á? Tao thấy mày hãmlll tao chửi được chưa? Đàn ông lol gì rẻ rách toxic ko đâu. Lạc đề chỗ nào? Có mày lạc đầu rơi não thôi.
Nói qua nói lại với kiểu nói chuyện vô học cắn càn đấy làm gì hả thím, nhìn ava-tên với JD là hiểu mà.
 
Kẹo mút Startburt tuyên bố tất cả là đbrr. :sneaky:
Thời 2004 cực kỳ thịnh luôn, ổ mì thịt hồi đó 2k mà cây kẹo mút này 3k là đủ hiểu, đắt khủng khiếp.
Cơ mà đéo hiểu sao một năm sau biến mất ko dấu vết, lục tìm hình ảnh trên mạng cũng ko có.
Cứ như một sự kiện lỗi bị xóa ra khỏi Ma Trận vậy.
:sweat:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Nói qua nói lại với kiểu nói chuyện vô học cắn càn đấy làm gì hả thím, nhìn ava-tên với JD là hiểu mà.
Voz mở free reg nên giờ toàn mấy thằng rác 20 21 vào comment chửi đổng nhìn chán chả buồn nói lại, rep lại nó lại nghĩ mình giống nó :feel_good: Đã ignore nó còn cắn được thì chịu rồi :go:
 
Kẹo bây giờ nhiều mùi nhiều vị nhưng ăn cảm thấy không có cảm giác như hồi trẻ con, dù đúng là ngon thật.

Lúc nhỏ có kẹo gì chỉ là đường nhồi thành viên, lăn trong bột để khỏi dính, chỗ mình gọi là kẹo ú hay kẹo bột. Lúc ăn phải cầm viên kẹo đập đập vào cột nhà cho lớp bột rơi bớt. Rồi loại kẹo tròn màu trắng, có kẻ mấy đường xanh đỏ tím vàng, bọc trong nilon trắng, hay dùng để cúng cô hồn. Kẹo dừa giấy đỏ 100đ/2 cục , ngày đi học mẹ chỉ có 500đ mua được 10 cục. Hồi đó cái quán lá ven đường với mấy gói mì tôm, mấy cái keo thủy tinh đựng kẹo, mấy bịch bánh chao đỏ lòm, bánh ống... Là thiên đường của tụi con nít.

Với tôi những viên kẹo ngày ấy mới thật sự là ngon, ngon cả về vị lẫn cảm xúc. Dù bây giờ thỉnh thoảng vẫn mua được mấy loại đấy, hoặc được ăn vô vàn các loại kẹo mới mẻ trên thị trường, nhưng không thấy ngon như xưa.

Ông nào bảo đang nói về kẹo trên thị trường, đồng ý là kẹo bây giờ ngon thật. Nếu thời đấy cũng được ăn các loại kẹo như bây giờ thì mấy thứ quà quê kể trên chả là đinh rỉ gì. Nhưng có những thứ nó phụ thuộc vào cảm xúc của người ăn nữa. Khẩu vị mỗi người mỗi khác, như tôi thì thấy Colia ăn như hạch vì vị the mạnh làm mất vị giác lưỡi, kẹo the Playmore hay chocolate Toblerone, Ritter mới là ngon.
 
Nói qua nói lại với kiểu nói chuyện vô học cắn càn đấy làm gì hả thím, nhìn ava-tên với JD là hiểu mà.
Mấy ng như thế ko ai phản dame lại nó lại nghĩ nó hay lắm ấy, chuyên đi nạt ng khác.
 
Khôn mồm thì thích kẹo này, nhưng nhà nghèo nên kiệt sỉ chả mấy khi bỏ tiền ra mua. Còn đâu hàng tầm tầm tiênf có cái bánh ngàn lớp Napoleon ngon lắm các thím search mà xemView attachment 516620
Kẹo này ngon vc, cái lớp sữa dừa nó chảy hết, để lại hạt đậu phộng thơm ngon, cảm giác giống như mình vừa chinh phục đc một ả đàn bà đê tiện vậy :dribble:
 
Back
Top