Tonynguyenwega
Senior Member
Chuyện hàng nội bộ mua trước đầy ra. Bắn tin cho ngừoi quen, bạn bè mua trươc mà giá tốt nữa
chiếc này cho chạy free tôi còn đấm, cho thi ko dc bán mà sửa hàng tháng quá cha tiền lương"Mercedes với giá khởi điểm 850 triệu đồng. Chiếc ô tô này thuộc dòng GL 550, có 7 chỗ ngồi, sản xuất năm 2011."
người phông bạt cũng deck mua cái xe này về làm gì
Chuyện đấy thì chỉ diễn ra vài năm trước thôi; chứ giờ mong xử lý đc tài sản là mừng rồi. Mấy Anh Nh kiếm được ng mua tài sản - người mua hỏi có cho vay lại không - mấy Anh ngân hàng gãi đầu - bên mua cắp dép đi về.Cần j phải ôm, tìm ng mua sang tay luôn. Nhẹ nhàng đôi chục củ, không phải bỏ ra 1 đồng nào.
Ngân hàng nó chả ôm thì nó cũng kênh giá cho gara ôm. Giá mấy con còn lại khê lòi chả ai ôm thôi, nhìn giá cũng ngang mẹ giá thị trường, trong khi mua của gara còn check choác, bảo hành nọ kia. Ít nhất nó cũng phải sửa chữa cho ngon lành lúc bán chứ ba cai xe thanh lý này có khi lưu kho cả năm trời, khéo cũng tã hết.Các Anh cứ nói của ngon NH nó ôm hết. Tiền đâu ra mà ôm. CBNV ngân hàng bây giờ kiểu gì cũng phải có món chứng khoán, coin củng, bđs, đáo hạn mà mấy Anh biết đó mấy món đó giờ chết sặc gạch - cbnv ngân hàng giờ bể nợ đi bụi hơi bị nhiều. Còn ai không chơi món đó thì cũng tiền đâu mà mua, lương thưởng cắt giảm, cbnv giờ vay còn không được giải ngân thì tiền đâu mà mua.
Giá ngáo quá chứ sao. Xe đời 2011 mà bán 850tr. Không ngáo thì là gìNhiều ông ngộ, cứ đồ thanh lý ra là nát - hỏng - sữa. Đồng ý xe cũ thì cũ chứ làm gì đến mức như vậy, mà cũng đâu phải cbcnv nào cũng mua
via theNEXTvoz for iPhone
Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.Chuyện đấy thì chỉ diễn ra vài năm trước thôi; chứ giờ mong xử lý đc tài sản là mừng rồi. Mấy Anh Nh kiếm được ng mua tài sản - người mua hỏi có cho vay lại không - mấy Anh ngân hàng gãi đầu - bên mua cắp dép đi về.
Để đến mức thu hồi tài sản trừ nợ rồi thì NH còn làm gì hơn được nữa? Xe hỏng 1 chứ hỏng 10 thì NH cũng phải cắn răng mà thu lạithế ở đây thanh lý do hết niên hạn sử dụng, đâm đụng ngập nước, hỏng hóc hay do siết nợ mà dám nói "tiền sửa bằng mịa con xe cũ"? xe anh hỏng ngân hàng nó để yên cho anh khi nó thu hồi à
Để đến bán theo lô rồi còn gì là xe nữa. Quy trình xln là 10-30 ngày là phải gửi giấy rồi- tuỳ từng trường hợp xử lý thu giữ - hay khởi kiện. Để đến xe ra theo LÔ thì lúc đó >1 năm rồi lúc đó là bộ phận xln của NH; mà như thế > 1 năm rồi; xe cộ > 1 năm là già hơn 1 tuổi rồi. Xe cộ hàng thơm xử lý nhanh thì Anh phải mua từ lúc nó N2; contract với Cv.QHKH nếu có tiền tươi thóc thật thì thanh lý khoản vay sang tên; còn nếu không có thì thương lượng với bên bán cho tiếp tục duy trì khoản vay - bên mua đóng tiếp; phát sinh những rủi ro sau: pháp lý tranh chấp bên mua và bên bán vì lúc đó ts còn đang thế chấp ngân hàng về mặt pháp luật thì hđmb vô hiệu; tranh chấp bên mua không đóng tiền/ đóng chậm làm bên bán chuyển nợ xấu.Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.
Còn thằng nhân viên nào mà đi tìm thằng phải vay để mua thì thằng đấy ngu quá.
Xe biển xanh dễ đẩy hơn hẳn xe ngân hàng phát mại mà fen.Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.
Còn thằng nhân viên nào mà đi tìm thằng phải vay để mua thì thằng đấy ngu quá.
ngân hàng nó bán cả lô, chứ ko bán lẻ đâuChuyện hàng nội bộ mua trước đầy ra. Bắn tin cho ngừoi quen, bạn bè mua trươc mà giá tốt nữa
Tôi có người quen làm trong mấy bank, hay có mấy đợt thanh lý. Nó toàn bắn tin ra cho bạn bè thân thích, họ hàng chọn con xe nào thì nó đẩy rangân hàng nó bán cả lô, chứ ko bán lẻ đâu
mấy xe cơ quan đi nhiều thì xác định máy xuống cũng nhiều, phải trung tu đại tu lại máy. Cơ quan tôi mấy chiếc xe chạy liên tục, có chiếc đã phải làm lại máy rồi, xe thì chăm sóc theo km thôi, nhưng thủ tục cũng lằng nhằng lắm chứ ko phải bảo đi là đi đâu.Xe biển xanh dễ đẩy hơn hẳn xe ngân hàng phát mại mà fen.
Luật nhà nước bắt buộc phải đem tài sản ra thanh lý bằng đấu giá, không phải ai muốn húp là đc đâu, nên có ngon hay không thì vẫn phải đem ra.
Mà thường cán bộ đội xe của các cơ quan họ chăm xe ác lắm (vì có phải bỏ tiền túi ra éo đâu, lại còn chở sếp suốt ngày) nên tỷ lệ xe nát là k nhiều, đem về mông má thêm tẹo lãi ngay vài chục củ là bth.