Loạt xe sang Mercedes bị ngân hàng siết nợ, nằm bãi chờ thanh lý

Nhiều ông ngộ, cứ đồ thanh lý ra là nát - hỏng - sữa. Đồng ý xe cũ thì cũ chứ làm gì đến mức như vậy, mà cũng đâu phải cbcnv nào cũng mua :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
"Mercedes với giá khởi điểm 850 triệu đồng. Chiếc ô tô này thuộc dòng GL 550, có 7 chỗ ngồi, sản xuất năm 2011."
người phông bạt cũng deck mua cái xe này về làm gì
chiếc này cho chạy free tôi còn đấm, cho thi ko dc bán mà sửa hàng tháng quá cha tiền lương
 
xe cộ thì ko rõ chứ đất cát thì nhiều miếng ngon thật :) bà già thằng b bị xiết nợ cái nhà tầm 30-35m2 vì vay 900, nó nhờ phía bank móc nối với ông a dang háng của nó để chuộc lại mảnh đất rồi bán đi mong kiếm lại chút làm vốn. thằng a kia xúc luôn, xong sửa chữa linh tinh bán đc 1 tỏi 5, tỏi 6 gì đó :( thằng b đéo đc miếng nào :baffle: chửi nó ngu vì 30 tuổi đầu còn đi tin thằng a giang hồ mà nó đéo tỉnh, ngu đến tận cuối đời mất :haha:
hàng thanh lý ngân hàng đúng kiểu giá nhiều lúc ok, chỉ là ko rõ thực hư phía sau ntn nên rủi ro hơi cao
 
Cần j phải ôm, tìm ng mua sang tay luôn. Nhẹ nhàng đôi chục củ, không phải bỏ ra 1 đồng nào.
Chuyện đấy thì chỉ diễn ra vài năm trước thôi; chứ giờ mong xử lý đc tài sản là mừng rồi. Mấy Anh Nh kiếm được ng mua tài sản - người mua hỏi có cho vay lại không - mấy Anh ngân hàng gãi đầu - bên mua cắp dép đi về.
 
Riêng xe cũ thì VN có đội quân broker (ước tính mấy chục ngàn người) với tiền thịt. Xe ở đâu thơm là bay tới hốt trong vòng 1 nốt nhạc. Chỉ cần nhắm ăn chênh được 20 triệu đổ lên là đội này hốt ngay.

Đội này xem xe cũng nhanh và chính xác hơn, vì vậy hàng ngon càng không tới lượt dân thường.
 
Các Anh cứ nói của ngon NH nó ôm hết. Tiền đâu ra mà ôm. CBNV ngân hàng bây giờ kiểu gì cũng phải có món chứng khoán, coin củng, bđs, đáo hạn mà mấy Anh biết đó mấy món đó giờ chết sặc gạch - cbnv ngân hàng giờ bể nợ đi bụi hơi bị nhiều. Còn ai không chơi món đó thì cũng tiền đâu mà mua, lương thưởng cắt giảm, cbnv giờ vay còn không được giải ngân thì tiền đâu mà mua.
Ngân hàng nó chả ôm thì nó cũng kênh giá cho gara ôm. Giá mấy con còn lại khê lòi chả ai ôm thôi, nhìn giá cũng ngang mẹ giá thị trường, trong khi mua của gara còn check choác, bảo hành nọ kia. Ít nhất nó cũng phải sửa chữa cho ngon lành lúc bán chứ ba cai xe thanh lý này có khi lưu kho cả năm trời, khéo cũng tã hết.
 
Chuyện đấy thì chỉ diễn ra vài năm trước thôi; chứ giờ mong xử lý đc tài sản là mừng rồi. Mấy Anh Nh kiếm được ng mua tài sản - người mua hỏi có cho vay lại không - mấy Anh ngân hàng gãi đầu - bên mua cắp dép đi về.
Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.
Còn thằng nhân viên nào mà đi tìm thằng phải vay để mua thì thằng đấy ngu quá.
 
thế ở đây thanh lý do hết niên hạn sử dụng, đâm đụng ngập nước, hỏng hóc hay do siết nợ mà dám nói "tiền sửa bằng mịa con xe cũ"? xe anh hỏng ngân hàng nó để yên cho anh khi nó thu hồi à
Để đến mức thu hồi tài sản trừ nợ rồi thì NH còn làm gì hơn được nữa? Xe hỏng 1 chứ hỏng 10 thì NH cũng phải cắn răng mà thu lại
 
Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.
Còn thằng nhân viên nào mà đi tìm thằng phải vay để mua thì thằng đấy ngu quá.
Để đến bán theo lô rồi còn gì là xe nữa. Quy trình xln là 10-30 ngày là phải gửi giấy rồi- tuỳ từng trường hợp xử lý thu giữ - hay khởi kiện. Để đến xe ra theo LÔ thì lúc đó >1 năm rồi lúc đó là bộ phận xln của NH; mà như thế > 1 năm rồi; xe cộ > 1 năm là già hơn 1 tuổi rồi. Xe cộ hàng thơm xử lý nhanh thì Anh phải mua từ lúc nó N2; contract với Cv.QHKH nếu có tiền tươi thóc thật thì thanh lý khoản vay sang tên; còn nếu không có thì thương lượng với bên bán cho tiếp tục duy trì khoản vay - bên mua đóng tiếp; phát sinh những rủi ro sau: pháp lý tranh chấp bên mua và bên bán vì lúc đó ts còn đang thế chấp ngân hàng về mặt pháp luật thì hđmb vô hiệu; tranh chấp bên mua không đóng tiền/ đóng chậm làm bên bán chuyển nợ xấu.
Còn gara là bên mua bán xe nó phải có giao dịch mới có lời thì nó cứ ôm hàng thôi; và nguyên tắc gara nó mất chi phí mặt bằng+ mông má lại xe+ bảo hành trách nhiệm thì đg nhiên nó phải kê cao hơn rồi. Và đi mua xe cũ ngại rủi ro/ ko biết xem xe thì gara là sự lựa chọn tốt hơn so với mua bán chính chủ cái gì cũng có hai mặt của nó.
Tôi nói xe ngon giá rẻ là có nhưng nếu bạn muốn mua kiếm Cvqhkh+ trưởng phòng giao dịch+ Giám đốc cn… những người phụ trách khoản vay mà mua khi xe nó còn quá hạn <90 ngày. Chứ để nó XLN (bộ phận HO) vô thì thôi qua 3-4 tay thì không còn là của ngon của rẻ nữa.
Nv NH nó ko phải tìm thằng vay để mua xe; mà tôi nói trong lúc này kinh tế nó đang xuống; ít ng có tiền tươi thóc thật tiêu dùng cá nhân để mua xe lắm- có thể chỗ Anh toàn người giàu; nhưng ko phải toàn bộ chỗ khác đều vậy
https://vnexpress.net/dat-coc-roi-nhung-chua-duoc-lay-oto-vi-thieu-room-cho-vay-4537276.html
 
Ngon lành các bố nước đầu, nước 2 là bọn showroom nó liếm, còn cặn bã thì đấu giá. Mua về k hậu mãi khỉ khô gì, anh nào rảnh có thể test nhân phẩm cũng k tệ. Vui phết
 
cứ đơn giản là quay tay tay 1 phát có lãi vài chục đến trăm củ thì chả đến lượt các anh ở ngoài ko quan hệ húp đâu
0zbwKrT.png
, để đến mức ra chào hàng ngoài thì các anh tự hiểu
dFnj0jm.png
 
Bạn kể chuyện cổ tích hay sao đấy chứ, xe ngon giá rẻ bay trong vòng 1 nốt nhạc. Bao nhiêu cũng hết. Chỗ tôi vừa đấu giá loạt xe biển xanh, có xe ngon xe hỏng, bán theo lô, mấy gara tranh nhau còn ko có mà mua.
Còn thằng nhân viên nào mà đi tìm thằng phải vay để mua thì thằng đấy ngu quá.
Xe biển xanh dễ đẩy hơn hẳn xe ngân hàng phát mại mà fen.
Luật nhà nước bắt buộc phải đem tài sản ra thanh lý bằng đấu giá, không phải ai muốn húp là đc đâu, nên có ngon hay không thì vẫn phải đem ra.
Mà thường cán bộ đội xe của các cơ quan họ chăm xe ác lắm (vì có phải bỏ tiền túi ra éo đâu, lại còn chở sếp suốt ngày) nên tỷ lệ xe nát là k nhiều, đem về mông má thêm tẹo lãi ngay vài chục củ là bth.
 
ngân hàng nó bán cả lô, chứ ko bán lẻ đâu
Tôi có người quen làm trong mấy bank, hay có mấy đợt thanh lý. Nó toàn bắn tin ra cho bạn bè thân thích, họ hàng chọn con xe nào thì nó đẩy ra

Xé lẻ k đó

Đợt này tôi mà k dính nợ bank thì tôi cũng làm 1 con rồi
 
Xe biển xanh dễ đẩy hơn hẳn xe ngân hàng phát mại mà fen.
Luật nhà nước bắt buộc phải đem tài sản ra thanh lý bằng đấu giá, không phải ai muốn húp là đc đâu, nên có ngon hay không thì vẫn phải đem ra.
Mà thường cán bộ đội xe của các cơ quan họ chăm xe ác lắm (vì có phải bỏ tiền túi ra éo đâu, lại còn chở sếp suốt ngày) nên tỷ lệ xe nát là k nhiều, đem về mông má thêm tẹo lãi ngay vài chục củ là bth.
mấy xe cơ quan đi nhiều thì xác định máy xuống cũng nhiều, phải trung tu đại tu lại máy. Cơ quan tôi mấy chiếc xe chạy liên tục, có chiếc đã phải làm lại máy rồi, xe thì chăm sóc theo km thôi, nhưng thủ tục cũng lằng nhằng lắm chứ ko phải bảo đi là đi đâu.
 
Back
Top