Logistic bọn China bá thật, cùng 1 món hàng, mua ở VN phí Ship 16k mà mua ở Tàu, free ship!!!

Đã ngu còn bần nông.
Shopee + lazada nó trợ giá cho các shop tàu, khi nào nó đông shop tàu rồi nó mới khóa mõm từng shop 1 để tận thu.
Nên ủng hộ shop Việt, đắt hơn 2-3 chục đã là cái gì mà dom lom bần nông
thím nói cụ thể hơn vấn đề này đc ko
YMk8lBu.png
 
Không phải hàng sẵn trong kho, bác mua trên Lazada sẽ thấy nó thông báo hàng chuyển từ trong nước Tàu đến Hải quan rồi mới vào trong nước ta, hàng nó Free ship vì chủ cửa hàng nó cấp mã giảm giá vận chuyển hay nói cách khác là chủ cửa hàng nó chịu tiền ship nên tiền ship mua hàng của Tàu mới rẻ hơn tiền ship trong nước :byebye:
Ơ nếu chủ shop chịu hoàn toàn tiền ship thì ko phải điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ lỗ hay sao ạ? :surrender:
 
Không phải hàng sẵn trong kho, bác mua trên Lazada sẽ thấy nó thông báo hàng chuyển từ trong nước Tàu đến Hải quan rồi mới vào trong nước ta, hàng nó Free ship vì chủ cửa hàng nó cấp mã giảm giá vận chuyển hay nói cách khác là chủ cửa hàng nó chịu tiền ship nên tiền ship mua hàng của Tàu mới rẻ hơn tiền ship trong nước :byebye:
Bỏ qua phí ship thì hàng nó vẫn rẻ hơn hẳn VN còn gì.
VD như trong bài thớt đã nói ở VN giá bấm móng tay 219k, còn mua bên Tàu có 187k kìa. :confident:
 
anti thì không đến nỗi, nhưng đồ của VNG thì em ko dùng, vì nó rởm thôi. Zalo là 1 ví dụ :p

à quên em chỉ nói tencent góp vốn khá nhiều vào SEA thôi, chứ câu góp vốn kia của anh khác nói. Em cũng chỉ hóng thôi :p
tôi lại thích dùng zalo nhất. éo bao giờ xài messenger
 
Thuê vận chuyển về hanoi có 20k 1kg.
Nó tăng giá lên rồi ghi free ship chứ có mẹ gì.
Mấy món đồ linh tinh này mấy ông gian thương toàn nhập TQ rồi kênh giá.Cùng 1 món đồ thì kiểu gì seller TQ nó chả rẻ hơn
 
im mẹ mồm m đi, vốn > 50% mới có quyền biểu quyết, ko thì thôi.
Chả lẽ DN nào có vốn từ TQ cũng là của TQ hết à thằng ngu ?
Dốt thì nói nhỏ thôi thanh niên.
1610031229356.png

Khiếp, chưa gì đã hùng hổ mắng chửi người khác thế.
40% SEA cũng to phết mà. Thế anh thử nói họ không có tác động gì tới các quyết định của tổ chức xem ?
Thực tế 40% thì nó là cổ đông lớn nhất rồi. Làm đéo có công ty nào phát triển lớn đến tầm SEA mà còn cổ đông sở hữu >50% cổ phần
 
Ơ nếu chủ shop chịu hoàn toàn tiền ship thì ko phải điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ lỗ hay sao ạ? :surrender:
Ban đầu thì sàn chịu hoàn toàn, tới khi sàn có tiếng nói (nhiều khách hàng) thì nó đề nghị mỗi bên chịu 1 nửa, và bước cuối cùng là nó bắt thương gia chịu hoàn toàn phí freeship cho khách hàng.
Nhiều khi lỗ vẫn phải bán để xây dựng thương hiệu.
 
Klq nhưng e ghét mấy cái cắt móng tay ntn, to thô, lưỡi ngắn cắt rất khó chịu. Mấy con vài chục nghìn dùng dễ chịu hơn nhiều lại nhỏ gọn.
 
Thôi đi, rẻ thì mua :angry: làđúng rồi.
Còn về logistic bọn Tàu thì VN xách dép cho nó nhé. Khoảng cách như HCM-Hn ship 3-5 ngày chưa thấy đâu, còn ở tàu thì khoảng 1 ngày là căng :baffle:.

Giá sp Vn cao cũng là do giá logistic quá củ bựa đi :beat_brick:
 
Thuê vận chuyển về hanoi có 20k 1kg.
Nó tăng giá lên rồi ghi free ship chứ có mẹ gì.
Mấy món đồ linh tinh này mấy ông gian thương toàn nhập TQ rồi kênh giá.Cùng 1 món đồ thì kiểu gì seller TQ nó chả rẻ hơn
Có biết đọc ko thế, tq vừa freeship vừa rẻ hơn, còn vn mất phí lại đắt hơn
 
Ơ nếu chủ shop chịu hoàn toàn tiền ship thì ko phải điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ lỗ hay sao ạ? :surrender:
đó là chiến lược mở rộng thị trường, thị phần tại VN; có thể sàn thương mại hoặc chủ shop hoặc tỷ lệ % ăn chia giữa sàn và shop để gánh khoản phí vận chuyển. một khi có thị trường thì nó sẽ lấy giá đúng hoặc thậm chí giá cao hơn để bù lỗ chi phí bỏ ra .
ví dụ: hãy nhìn grab, lúc vào thị trường thì khuyến mãi, giá hợp lý, chiết khấu cho tài xế ..............; bây h thì ko đi thì bố mày chả cần. biến :look_down:
p/s. đúng là vozer toàn gà, chả có tí kiến thức về kinh tế, kinh doanh. đúng chuẩn khẩu hiệu: đần đụt, chym ngắn :ah:
 
Đã ngu còn bần nông.
Shopee + lazada nó trợ giá cho các shop tàu, khi nào nó đông shop tàu rồi nó mới khóa mõm từng shop 1 để tận thu.
Nên ủng hộ shop Việt, đắt hơn 2-3 chục đã là cái gì mà dom lom bần nông
óc chó, ủng hộ cmm à. thằng nào rẻ nhất thì mua, tiền trong túi mỗi người tự quyết định, khi nào shop tàu mắc hơn shop việt thì tự ng ta sẽ mua của shop việt, bố thằng ngu mà tinh tướng.
 
Ơ nếu chủ shop chịu hoàn toàn tiền ship thì ko phải điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ lỗ hay sao ạ? :surrender:
Hàng nhà tự sản xuất được thì bán rẻ chút ăn lãi trên 1 sản phẩm ít em à, số lượng nhiều sẽ có lãi nhiều hơn là bán đắt và sẽ có lợi hơn là nhiềukhách hàng biết đến, hàng hóa Tàu nó phải chiếm đến 70% thị trường trong nước ta đó em à, Tàu nó là công xưởng của thế giới rồi, nó đang trỗi dậy thành người khổng lồ nên Mỹ mới phải bem Tàu, chiến tranh thương mại đó em, em đi mấy cửa khẩu, mấy tỉnh giáp Tàu em sẽ thấy người dân nơi đó toàn nhập hàng Tàu và xài tiền Tàu
Người ta không lỗ, đây là chiến lược kinh doanh bao năm qua của Tàu từ thời còn dùng lạc đà buôn hàng qua sa mạc đến nay đã giúp Tàu thành cường quốc kinh tế, công xưởng thế giới và cũng đang được người Việt áp dụng trên shopee, Lazada trong thời gian gần đây, ví dụ 1 sản phẩm chỉ cần lãi 30.000đ thay vì trước kia lãi 300.000đ, thì lãi có 3.000đ giá rẻ sẽ có 1000 người mua chẳng hạn thì 1 tháng cũng lãi 30 triệu rồi đó em à, còn lãi 300.000đ thì đắt sẽ ít người mua nên thu nhập về sẽ được mấy triệu thôi, theo thời gian bán đắt sẽ mất khách vì giờ là thế giới phẳng, nói thế thôi chứ lắm shop ở Việt Nam người ta bán người ta chỉ ăn lãi có vài nghìn thôi đấy
 
Back
Top