tin tức Logitech G102 Gen 2 Lightsync ra mắt với mức giá 599,000 VNĐ

lebao

★★★★★
tayto
Được nâng cấp từ dòng chuột gaming quốc dân được yêu thích G102 Prodigy, sản phẩm mới được update cảm biến gaming tốt hơn, thiết kế chất lượng cao và công nghệ Lightsync cao cấp trước đây chỉ có ở những sản phẩm đắt tiền. Các game thủ từ nay không còn phải tốn quá nhiều tiền để vừa tận hưởng chiến thắng từ các tựa game bom tấn vừa mãn nhãn trong ánh sáng đầy sắc màu của công nghệ RGB LIGHTSYNC mà Logitech mang đến trong sản phẩm này.

DSQGiJM.jpg


Sản phẩm có 2 màu trắng và đen với những tính năng nổi bật:

JMpuGvR.jpg


SÓNG MÀU RGB - chọn từ các màu sắc sống động, cài đặt lấy cảm hứng từ trò chơi và phương tiện, hay lập trình màu sắc của riêng bạn từ khoảng 16,8 triệu màu.



TÙY CHỈNH DỄ DÀNG

Chọn một màu, pha trộn 3 màu, chọn hình động thiết lập sẵn vui nhộn, hay tạo hiệu ứng của riêng bạn. Sự lựa chọn là của bạn! Bạn thậm chí còn có thể đồng bộ chuột với thiết bị LIGHTSYNC của Logitech G khác để trở thành một sự phối hợp hoàn hảo.

l6hmYfD.jpg


LẤY MẪU MÀN HÌNH

Thiết lập ánh sáng của bạn để trở thành Bộ lấy mẫu Màn hình và đồng bộ hóa với màn hình của bạn. Thiết lập chuột của bạn để phản ứng với các thay đổi màu sắc trong trò chơi, phim ảnh và nhiều hơn nữa.

BỘ TẠO HIỆU ỨNG HÌNH ẢNH THEO ÂM THANH

Phát nhạc, phim và chơi trò chơi—bất kỳ âm thanh nào—và G102 sẽ nhấp nháy các màu theo nhịp điệu. Tùy chỉnh cấp độ và màu sắc để tạo nên bữa tiệc khiêu vũ của riêng bạn.

q92RG6I.jpg


CẢM BIẾN CẤP ĐỘ CHƠI GAME

Theo dõi con trỏ chính xác và đạt hiệu suất phản hồi nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Với độ nhạy có thể tùy chỉnh từ 200-8.000 DPI, hãy chọn mức độ phù hợp với sở thích chơi của bạn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để lập trình lên tới 5 chế độ thiết lập sẵn.

CHẤT LƯỢNG ĐÁNG TIN CẬY VÀ CÓ THIẾT KẾ PHÙ HỢP

Thiết kế sáu nút đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm GHUB miễn phí của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

vb0jyI1.jpg


ỨNG LỰC NÚT ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA

Các nút chính bên trái và phải có hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G, đem đến sự chính xác khi nhấn nút và trải nghiệm đồng nhất - từ cú nhấp này đến cú nhấp khác.

Với thiết kế quen thuộc và đã rất phổ biến trên thị trường từ những năm 2017. Logitech G102 luôn là thương hiệu đươc ưu ái lựa chọn bởi mức giá thành dễ chịu cùng độ bền rất cao. Nhiều game thủ đã gọi đây là chuột gaming quốc dân

Hiểu được nhu cầu ngày càng đổi mới của game thủ - không chỉ cần phải bền hơn mà còn phải tốt hơn, đẹp hơn, Logitech đã reboot (làm mới) lại dòng chuột này và ra mắt G102 Gen 2 Lightsync.

Người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng đèn một hoặc nhiều màu theo nhiều chế độ hoặc sáng tạo ra thiết lập của riêng mình. Dải đèn LED RGB trên chuột gaming G102 Gen 2 Lightsync mới này còn có thể đồng bộ cùng các thiết bị Logitech G khác.

Với DPI trải dài từ 200-8000, bạn có thể thiết lập độ phản hồi một cách cá nhân nhất để phù hợp với những trải nghiệm chơi game khác nhau. Phần mềm HUB G của Logitech cho phép người dùng tạo ra tận 5 thiết lập khác nhau về DPI và có thể chuyển đổi dễ dàng trong khi sử dụng.

PeEFBpR.jpg


Logitech G102 gen 2 Lightsync có thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái và tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Bạn cũng có thể dùng phần mêm GHUB để gán các lệnh gọi nhanh tổ hợp phím (macro) để đạt được kết quả cao hơn khi chơi game

Hiện tại G102 Gen 2 Lightsync đã sẵn sàng để tung ra thị trường với mức giá 599,000 VNĐ cho hai màu trắng và đen. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này tại bất kỳ cửa hàng thiết bị tin học hoặc từ các trang thương mại điện tử.

Sản phẩm được dùng tốt nhất với Phím Gaming Logitech G213 (giá 1,099,000VND), tai nghe gaming Logitech G331 (giá 1,699,000VND) và loa G560 Lightsync (giá 5,499,000VND).
 
Bỏ 600k ra mua con này làm gì trong khi bỏ thêm 100-150k nữa là mua dc con g pro cùng kiểu dáng nhưng sensor hero tốt gấp vạn. Còn ko làm con g103 fix dc lỗi double click.
 
Đời đầu Double click 2 con, đã mua đồ hàn và và linh kiện về thay mà lu bu nên còn bỏ xó
Xài rất ưng nhưng cứ hết bảo hành lăn ra double click, chán :doubt:
 
Cơ mà tháo ra tháo vào miếng feet chuột dùng lại được k my fen?
- Tháo cẩn thận chút là được thím ạ. Dưới feet có băng keo 2 mặt, nó cũ không dính nữa thì thay băng keo thôi
- Con của t dùng 1.5 năm bị double click tháo ra đè switch xuống phun rp7 vào, bấm chục cái cho ngấm rồi lắp lại dùng tiếp ngon lành
 
trước mua 2nd con này 200k, về 2 cái switch omron hết 50k, đến giờ vẫn chưa bị double click dù cũng ~ 2 năm rồi
 
Con này còn 1 bệnh nữa ai tay hay ra mồ hôi mà cầm vào 1 thời gian cái nút cuộn sẽ nở ra và bắt đầu kẹt cứng, ít nhất tìm con nào có con lăn quang chứ mua cái con phế vật này làm gì
 
Tóm lại gen 2 dek có mợ gì mới trừ cái khe đèn led :after_boom:
G102 được cái thông số ok so với giá tiền + bảo hành ổn chứ 600k thì đắp thêm ít mua mợ nó G304 cho tiện
 
Con này G102 gen 2 II giá còn 380K vẫn có lỗi double click nha anh em, dkm logitech lừa đảo kêu đã thay switch fix lỗi double click rồi
 
Back
Top