tin tức Lỗi hệ thống giải trí trên VinFast Fadil được xử lý thế nào?

Mr.Solo

Fake mod
Nhiều người dùng Fadil gặp tình trạng chất lượng âm thanh bị giảm sau khoảng vài phút phát nhạc.

Gần đây, một vài bài viết trên các nhóm sử dụng xe VinFast Fadil than phiền hệ thống giải trí trên xe gặp lỗi âm thanh. Cụ thể, chất lượng âm thanh bị giảm sau khoảng vài phút phát nhạc, sự cố này xảy ra khi phát nhạc bằng kết nối có dây Apple CarPlay/Android Auto.


He thong giai tri tren VinFast Fadil gap loi anh 1


"Xe em bản Nâng cao, dùng qua Bluetooth thì không sao. Nhưng cứ cắm cáp để dùng Apple CarPlay thì chỉ nghe được 5 phút là tiếng bị rè, phải ấn tạm dừng một lúc thì hết nhưng cũng chỉ được vài phút", tài khoản Đức Tuấn chia sẻ trong nhóm Hội VinFast Fadil Việt Nam.
Tài khoản khác có tên Trần Long cho biết: "Xe ai cũng thế, nghe được một lúc sẽ bị tiếng rè". "Nhiều người bị lắm. Cứ mỗi lần bị thì bấm nút pause rồi play lại là hết", An Le bình luận.
Hầu hết người dùng đều hướng dẫn cách khắc phục tạm thời là nhấn tạm dừng rồi phát nhạc trở lại hoặc rút dây kết nối rồi cắm lại. Nếu không muốn xuất hiện lỗi này, chỉ còn cách thay đổi kết nối thành dạng Bluetooth.


He thong giai tri tren VinFast Fadil gap loi anh 2


Bên cạnh những bình luận cho biết xe gặp lỗi tương tự, một vài chủ xe cho rằng có thể dây cáp kết nối được sử dụng là loại kém chất lượng, sử dụng lâu khiến cho tín hiệu truyền vào hệ thống giải trí trên xe không còn ổn định.
"Do dây kết nối đó bác ạ. Bác thử thay dây kết nối ra điện thoại bằng loại xịn là ổn", tài khoản Phạm Đức hướng dẫn cách khắc phục.
"Còn cách kết nối mượt nữa là kết nối qua Bluetooth rồi hãy kết nối qua dây, chả biết sao nhưng kết nối kiểu này không bị nhiễu âm thanh", Trần Phương cho biết.


He thong giai tri tren VinFast Fadil gap loi anh 3


Trao đổi với nhân viên của VinFast, anh cho biết lỗi này cần phải mang xe đến garage kiểm tra mới có thể báo chính xác nguyên nhân lỗi. Nếu phát nhạc bằng Apple CarPlay/Android Auto bị lỗi, người dùng có thể chuyển sang kết nối Bluetooth.
Hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto được VinFast trang bị cho Fadil bản Nâng cao và Cao cấp, phiên bản Tiêu chuẩn chỉ có kết nối với điện thoại qua Bluetooth, cổng USB.
https://zingnews.vn/loi-he-thong-giai-tri-tren-vinfast-fadil-duoc-xu-ly-the-nao-post1237083.html
 
Back
Top