Nói thế ko đúng.
Con Toy của HAGL ko rõ xe gì nhưng cùng lắm là Camry giá chỉ bằng 1/4 con Volvo, mà đấy là giá mới chứ con xe Toy kia là xe cũ SX từ đời nào rồi.
Thêm vào đấy TH con xe của HAGL là bị 2 con Tải đối đầu kẹp (ở đây chỉ 1 chiều), khác hẳn nhau. Vụ Toy đấy sống 1 người là quá may mắn (và thành công với 1 con xe Toy phổ thông).
So Volvo thì phải so với lex, chứ éo ai đi so với Toy.
Dòng Toy là dòng xe đô thị phổ thông (trừ mỗi con Land), với giá đấy chỉ đc thế thôi. Có nó thì nhiều anh còn có xe mà đi, chứ cứ đòi phải Volvo, Mẹc S,... thì liệu bao nhiêu người có xe mà đi.
Mỗi cái xe có mục đích khác nhau. Để phục vụ đi đô thị, giá bình dân thì phải giảm trọng lượng, giảm vật liệu từ đó giảm được công suất động cơ, vừa tiết kiệm được chi phí SX, mà mức tiêu hao nhiên liệu cũng thấp -> Giá cả và chi phí sử dụng phải chăng phù hợp với những người trung lưu phổ thông (bên Tây).
Chứ Volvo này bên Tây nó cũng phải là dân có tiền mới dám đi chứ chả nói đến VN.
So phải tính toán đến các yếu tố tương đồng. Chứ nếu so va chạm sao anh ko đem so với Tank luôn cho chuẩn đi.