Làm kinh doanh lớn mà đi lo một vài thành phần gửi xe hít máy lạnh ké thì tư duy có khi không = bà bán rau ngoài chợ. Những thành phần như vậy chỉ chiếm một phần nhỏ lo gì mà phải thu tiền gửi xe ảnh hưởng đến các khách hàng còn lại. Mấy thằng vận hành Mall thu tiền gửi xe chắc lấy số xe gửi x số tiền gửi xe của khách thấy cũng nhiều, không muốn mất đi nguồn thu mới vậy, tư duy nghèo nàn chỉ nhìn cái lợi trước mắt.
Cái cách Aeon nó làm thì tất nhiên không tránh khỏi các thành phần vô ý thức, nhưng vẫn kiên trì bên cạnh đó nó cũng tổ chức rất nhiều hoạt động CSR (làm thật chứ không phải hô hào xong làm như shit, như vd vụ phân loại rác xong cái thùng rác ở dưới thông với nhau...) và được lòng UBND Quận, về lâu dài cũng sẽ nâng cao dân trí quanh khu vực đó. Nó có tiềm lực, nó tạo một môi trường kinh doanh tốt cho các thương hiệu và môi trường giải trí văn minh lịch sự cho khách hàng rất đáng hoan nghênh, và chắc chắn là cần thời gian dài nhưng mọi thứ rồi sẽ tốt hơn, chứ không phải kiểu tư duy ăn xổi.
via theNEXTvoz for iPhone