Lỗi ở app e-banking của TPBank, BIDV ko nhận được tiền

deptraimotchut9339

Senior Member
Sáng nay, em chuyển khoản cho ba má ít tiền sắm tết bằng app ngân hàng của TPBank. Nhưng đến bước điển OTP thì nó quay vòng vòng rồi bảo có lỗi từ phía ngân hàng nhận. :ops: Bình thường kiểu này thì tk ko bị trừ tiền nhưng hôm nay nó vẫn trừ như thật các bác ạ. :sure: Em gọi cho TPBank thì nó ném cho mã chuyển tiền thành công, gọi sang BIDV hỏi mã đó thì nó bảo ko có khoản nào treo trên tk của bố em cả. :choler: Gọi về TPBank yêu cầu nó tra soát lại ngay cho mình, nó hẹn hò chậm nhất 15 ngày sẽ có kết quả. Em thì ko nghĩ mất tiền, chỉ tức là tết nhất rồi nó còn treo tiền mình ở đó đến bao giờ :surrender::surrender::surrender: Bác nào từng gặp trường hợp tương tự thì cho em hỏi bao lâu mình sẽ nhận lại được tiền hả các bác :too_sad::too_sad::too_sad:
 
Sáng nay, em chuyển khoản cho ba má ít tiền sắm tết bằng app ngân hàng của TPBank. Nhưng đến bước điển OTP thì nó quay vòng vòng rồi bảo có lỗi từ phía ngân hàng nhận. :ops: Bình thường kiểu này thì tk ko bị trừ tiền nhưng hôm nay nó vẫn trừ như thật các bác ạ. :sure: Em gọi cho TPBank thì nó ném cho mã chuyển tiền thành công, gọi sang BIDV hỏi mã đó thì nó bảo ko có khoản nào treo trên tk của bố em cả. :choler: Gọi về TPBank yêu cầu nó tra soát lại ngay cho mình, nó hẹn hò chậm nhất 15 ngày sẽ có kết quả. Em thì ko nghĩ mất tiền, chỉ tức là tết nhất rồi nó còn treo tiền mình ở đó đến bao giờ :surrender::surrender::surrender: Bác nào từng gặp trường hợp tương tự thì cho em hỏi bao lâu mình sẽ nhận lại được tiền hả các bác :too_sad::too_sad::too_sad:
nếu chuyển tiền nhanh thì đang bị mắc lại ở napas. chờ mấy ngày mới được hoàn trả
 
Back
Top