Lời tâm sự của một đứa ô hèn phải đi CẮT TRĨ !!!

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tin nhắn tôi nhận được từ sếp:
-Trĩ hả em, anh cho nghỉ nhé bao giờ khỏe thì đi làm
Đồng nghiệp 1:
-Khổ thân anh thế mổ trĩ có đau không?
Đồng nghiệp 2:
-Sao trĩ không bảo, bọn anh đến thăm
Đồng nghiệp 3,4,5,6: trĩ...trĩ...trĩ
Và tên tôi đã được đổi trong group chat của công ty: Hiếu trĩ
:haha: :haha: :haha: :haha:
 
Thớt bốc phét nhé, trước khi lên bàn mổ bác sĩ cho uống thuốc sổ tháo thụt sạch trơn còn quái gì trong ruột đâu.
 
ĐM. Hóa ra nghĩ để đi cắt trĩ à Hiếu.
Hiếu trĩ
im5pJpc.png
im5pJpc.png
im5pJpc.png
im5pJpc.png
 
Đã vào bệnh viện thì mong khỏi bệnh và dẹp hết ngại qua 1 bên đi :baffle:bác sĩ người ta cũng chuyên nghiệp và lỳ đòn rồi.
Hồi giữa tháng 11 tôi đi mổ viêm xoang đây, đúng đợt mẹ tôi cũng bệnh ba tôi lại cao tuổi nên tôi tự xách 2 ba lô đi mổ, ngày đầu đi mổ là gái đi chăm, ah mà nói qua là quen gái qua Tinder con nhà nghiêm túc, xin nghỉ 1 ngày đi chăm tôi. Tự dưng có cơ hội gọi là thử lòng nhau :big_smile:
Lúc xuống phòng mổ thì y tá đưa cho bộ đồ mổ dặn cởi hết nhá kể cả đồ lót, choàng cái áo đó vào cột dây sau lưng. Cảm giác lúc đó chắc y chang thớt, có điều ít ra còn che được bộ súng :boss:
Vào nằm lên giường, y tá tiếp theo đưa cho cái bao trùm đầu và 2 bao trùm bàn chân nói tự ngồi dậy trùm chân, đúng lúc tôi ngồi dậy thì cái áo mổ nó ngắn cũn cỡn mà mình phải co chân lên để trùm bao cũng là lúc em y tá đi ngang qua :beat_brick: thế là nó thấy nguyên bộ súng. Phẫu thuật nội soi xong thì nằm phòng hồi sức, y tá thay cho bộ đồ bệnh viện đẩy lên phòng, y tá thay cho mình luôn nhé :amazed: xong đẩy lên nhận giường thôi. Con ghệ cho mình uống sữa ăn cháo loãng xong cũng về để tối còn đi học.
 
ông bác tôi đi mổ trĩ, làm quen cô kia có người nhà mổ trĩ ở viện, xong cưới luôn
 
Nhục đéo, trĩ là 1 bệnh, người bị trĩ là bệnh nhân, đi khám thì chỉ có bác sĩ và bệnh nhân thế thôi. Thiếu đéo gì người đi cắt trĩ. :smile:
 
Last edited:
Back
Top