thảo luận Lốp Xe

lốp nào chả được
1. đi ít, nội thành thì cắn răng lên mich city extra
2. đi nhiều thì làm mấy cái lốp cỏ, chạy 4 vạn (lốp sau), 5 vạn (lốp trước) thì thay
chất lượng bám đuờng do chất lượng cao su của các hãng khác nhau , lốp nào cung dc thì câu này hk hợp lý lắm , tính mạng nằm ở chất lượng bám đuờng do lốp và thắng xe quyêt định là nhiều , bao nhiêu vụ xoè bánh rồi rồi xe tải sau cán lên đầy
minh cũng thấy nhiều vụ chạy chỉ 30-40 vẫn té xoè như thường , nhìn vào cái lốp là biết ngay
hầu như mình toàn nghe khi hỏi về lốp chỉ hỏi về giá và có chống đinh ko ( có cái cao su nào chống ăn đinh đâu trời)
 
lốp nào chả được
1. đi ít, nội thành thì cắn răng lên mich city extra
2. đi nhiều thì làm mấy cái lốp cỏ, chạy 4 vạn (lốp sau), 5 vạn (lốp trước) thì thay
Lốp nào chả được thì đã chả cần tới những topic như này. Cứ ra tiệm thay đại mấy cái lốp 200-300 cũng được, mấy lốp đó đi cũng còn lâu mới mòn, chỉ là dễ xòe dập mặt thôi. Cao su xịn nó chai còn dễ xòe chứ đừng nói mấy cái cao su lởm sẵn.
Đi nhiều mới cần mấy con như mich hay pirelli, vì đi nhiều mới dễ gặp những tình huống dễ xòe.
Đi nội thành chạy cà rề cà rề, toàn chạy trên đường đẹp chứ có chạy nhanh ôm cua dốc đèo hay đường xấu đường đất đường sỏi cát đâu mà còn đầy vụ xòe ra đấy.
Lốp là cái thứ cần phải đảm bảo vì nó là thứ hàng đầu liên quan trực tiếp an toàn đầu tiên cho người lái mà không quan tâm thì chả hiểu cần quan tâm cái gì.
 
lốp nào chả được
1. đi ít, nội thành thì cắn răng lên mich city extra
2. đi nhiều thì làm mấy cái lốp cỏ, chạy 4 vạn (lốp sau), 5 vạn (lốp trước) thì thay
Bác nói ngược rồi đấy. Đi nhiều mới cần lên lốp xịn. Cái lốp là cái ảnh hưởng đến độ an toàn của chiếc xe nữa. Bác chưa thấy đi lốp dởm nó nổ hay trượt té r xe to chạy qua đâu. :shame:
 
lốp Euromina cho xe Juipiter oki không mấy bạn?
Hình như là con của casumina
M từng lắp casu cho wave thấy cũng ok giá tiền
Các quán hay lắp vì nó giá rẻ
Có đk nên thay irc, chengsing
M chưa đi Yokohama bao h
 
Lốp nào chả được thì đã chả cần tới những topic như này. Cứ ra tiệm thay đại mấy cái lốp 200-300 cũng được, mấy lốp đó đi cũng còn lâu mới mòn, chỉ là dễ xòe dập mặt thôi. Cao su xịn nó chai còn dễ xòe chứ đừng nói mấy cái cao su lởm sẵn.
Đi nhiều mới cần mấy con như mich hay pirelli, vì đi nhiều mới dễ gặp những tình huống dễ xòe.
Đi nội thành chạy cà rề cà rề, toàn chạy trên đường đẹp chứ có chạy nhanh ôm cua dốc đèo hay đường xấu đường đất đường sỏi cát đâu mà còn đầy vụ xòe ra đấy.
Lốp là cái thứ cần phải đảm bảo vì nó là thứ hàng đầu liên quan trực tiếp an toàn đầu tiên cho người lái mà không quan tâm thì chả hiểu cần quan tâm cái gì.
Chuẩn, chạy nhiều thì tăng tỉ lệ sự cố, nên bắt buộc ưu tiên an toàn nhiều hơn, cặp mit cho xe số phổ thông cũng tầm 1m5, chạy 15-20 nghìn km là thay được rồi, tính ra 100k cho 1000km
Mấy con lốp xịn chạy nóng lên nó mềm ra bám đường lắm, bóp phanh phát nào tự tin phát đó, chính vì nó mềm nên mới nhanh mòn
Lốp mà mấy ông bảo 4 5 vạn mới thay thì đúng là coi rẻ tính mạng
 
chất lượng bám đuờng do chất lượng cao su của các hãng khác nhau , lốp nào cung dc thì câu này hk hợp lý lắm , tính mạng nằm ở chất lượng bám đuờng do lốp và thắng xe quyêt định là nhiều , bao nhiêu vụ xoè bánh rồi rồi xe tải sau cán lên đầy
minh cũng thấy nhiều vụ chạy chỉ 30-40 vẫn té xoè như thường , nhìn vào cái lốp là biết ngay
hầu như mình toàn nghe khi hỏi về lốp chỉ hỏi về giá và có chống đinh ko ( có cái cao su nào chống ăn đinh đâu trời)
có lốp nào cân bằng giữa bám đường và bền bỉ, ít ăn đinh (chengshin, IRC) ko fen?
 
có lốp nào cân bằng giữa bám đường và bền bỉ, ít ăn đinh (chengshin, IRC) ko fen?
ít ăn đinh nhất vẫn là chengshin , cao su nó dày và cứng nhất trong tất cả theo ý kiến cá nhân của mình, b có thể đi 3 năm mà nó còn chưa mòn , chỉ bị xì mọt
minh chi có thể nói bám đường tốt thì có thể là michelin khá cân bằng các tiêu chí trên trừ ăn đinh , ăn đinh là hên xui
 
ít ăn đinh nhất vẫn là chengshin , cao su nó dày và cứng nhất trong tất cả theo ý kiến cá nhân của mình, b có thể đi 3 năm mà nó còn chưa mòn , chỉ bị xì mọt
minh chi có thể nói bám đường tốt thì có thể là michelin khá cân bằng các tiêu chí trên trừ ăn đinh , ăn đinh là hên xui
Cân bằng là nằm ở giữa ko thiên về bên nào ấy. Đã đi cả 2.
 
Michelin là thiên về bám đường rồi. Thời tiết SG.
Theo thống kê thì michelin nó cân bằng khá tốt giữa bám đường ướt + khô và độ bền đấy, còn bạn muốn bền hơn thì phải đánh đổi độ bám
Lốp xe chỉ nên bào 15000km đổ xuống thôi, nếu muốn 2 3 vạn thì lốp nào cũng lỏ hết, lốp rẻ thì nó lỏ từ đầu tới cuối, lốp xịn thì ngoài 15000 nó bắt đầu lỏ
 
Theo thống kê thì michelin nó cân bằng khá tốt giữa bám đường ướt + khô và độ bền đấy, còn bạn muốn bền hơn thì phải đánh đổi độ bám
Lốp xe chỉ nên bào 15000km đổ xuống thôi, nếu muốn 2 3 vạn thì lốp nào cũng lỏ hết, lốp rẻ thì nó lỏ từ đầu tới cuối, lốp xịn thì ngoài 15000 nó bắt đầu lỏ
em xin lựa chọn khác đc ko
 
Last edited:
dạo này có trend lốp tự vá, là phủ gia công vào trong lốp bám đường như michelin hay dunlop, ko biết có ai đã trải nghiệm loại này hay biết về cái này ko, tại dạo này cũng nổi, nhưng mà sợ trời nắng nóng như này thì lớp phủ tự vá nó bị đùn. Và em đi nội thành thì nên đi michelin pilot street 2 hay city extra vậy các bác.
 
dạo này có trend lốp tự vá, là phủ gia công vào trong lốp bám đường như michelin hay dunlop, ko biết có ai đã trải nghiệm loại này hay biết về cái này ko, tại dạo này cũng nổi, nhưng mà sợ trời nắng nóng như này thì lớp phủ tự vá nó bị đùn. Và em đi nội thành thì nên đi michelin pilot street 2 hay city extra vậy các bác.
Ông làm cái lốp tự vá này gần ngay công ty t bên nhà bè
2 loại này mình đều xài qua ok , thích pilot do vân nó hài hoà hơn , city extra mình bị kẹt đá dăm nhiều nằm trong kẽ vân vỏ
 
Chủ yếu là thái độ phục vụ, có lần tui giới thiệu cho con em mang con Lead tới thay cặp vỏ rồi mang... nhục(tui nói chỗ đó nhiệt tình lắm, khi thay nhờ họ thay bố thắng sau luôn cho tiện-bố tui mua tính thay cho nó mà chưa làm. Con em bị chửi, đuổi... nó sùng, về chửi tui... Cay!), thôi luôn. Bên cạnh đó là trên site ghi vậy nhưng tới nơi thì không phải vậy, giá cao hơn hoặc là không có hàng rồi tư vấn loại khác... Tui nhớ có lần, trên biker ông LP báo thay vỏ vệ sinh nồi xe ga miễn phí, tui tới thay xong, tui phải nhắc mới chịu làm, mà chỉ mở nắp nồi ra rồi xịt xịt mấy cái... xong :(.
Mà lâu rồi tui không còn ghé đó nữa, không rõ giờ thế nào. Nhưng ông Phúc Thảo thì cả chục năm nay vẫn phục vụ tốt như ngày đầu. Tui vẫn giới thiệu bạn bè tới Phúc Thảo, giá đúng site. Trước khi bung, đưa cho mình xem date, ưng thì mới tháo ra thay. Khi thay, thấy xe có khô mỡ hay gì là tự mấy đứa nhỏ tra mỡ, lau chùi cho xe mình mà không hề đòi tiền bạc gì. Vậy mới là phục vụ.
hết hồn tưởng phốt bán hàng giả hay gì chứ. Bình thường toàn thay Phúc Thảo mà năm kia chỉ có LP còn con grip pro nên qua thay, năm ngoái thì thay cho vk con city extra do rẻ hơn nhiều, thấy dịch vụ cũng oke mà bán đúng giá trên web, có 1 ông kiểu lead chuyên đọc giá vs check lốp trước khi đưa thợ gắn thấy ổn có thể mấy tay thợ thì trúng người lôm côm. mình nghĩ khá bình thường tại bên LP này đông quá, thợ cũng nhiều hơn hẳn, mình thay Phuk Thảo Nđc thì thường khá vắng 1 2 xe chill chill
 
nou4 già đang đi maxxis 3d kim cương 70/90-16 trước và 90/90-16 sau vì thằng sốp 2 bi gần nhà nó không có lốp hiệu khác hỗ trợ size như yêu cầu
WeBjMbk.gif
 

Thread statistics

Created
huynguyen0507,
Last reply from
Korone,
Replies
933
Views
114,353
Back
Top