tin tức Lọt ảnh Xe điện “độc lạ” Hyundai Ioniq 5 với biển số An Giang rộ tin Đại gia miền Tây đã kịp sở hữu sớm nhất Việt Nam

Mr.Solo

Fake mod
Lọt ảnh Xe điện

Mẫu ô tô điện mang đầy vẻ tương lai Hyundai Ioniq 5 dù mới chỉ có tin đồn sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam nhưng lại vừa xuất hiện ảnh chiếc xe mang biển số An Giang làm nhiều người tò mò.
Hình ảnh chụp lại cho thấy chiếc xe điện Hyundai Ioniq 5 mang biển số của tỉnh An Giang, trong khi đó, việc bán chính hãng của mẫu xe điện này chỉ mới dừng lại ở tin đồn, vì thế, không ít người khá bất ngờ trước việc 1 đại gia miền Tây sở hữu Hyundai Ioniq 5.
Dòng xe điện Hyundai Ioniq 5 đã từng được giới thiệu với truyền thông trong nước vào tháng 4 năm 2022 ở Ninh Bình nhưng với nhiệm vụ nghiên cứu thị trường và xem phản ứng của khách hàng tới đây, hãng mới có kế hoạch xây dựng hệ thống trạm sạc và sản xuất, phân phối mẫu xe này cho thị trường Việt Nam, vì thế, giá bán cũng như thời điểm ra mắt khách hàng Việt vẫn còn là ẩn số.
Ảnh: Nguyễn Hùng

Nhưng vào cuối năm ngoái, một số nhân viên đại lý đã chào bán mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 với giá gần 2 tỷ đồng trong khi thời gian giao xe không được tiết lộ.
Chính vì điều này mà hình ảnh một chiếc xe điện Hyundai Ioniq 5 xuất hiện tại 1 tỉnh miền Tây có biển số của tỉnh An Giang đã gây bất ngờ cho nhiều người.
Không ít tỏ ra choáng váng trước sự chịu chơi của đại gia nào đó ở đây khi chi ra gần 2 tỷ đồng để làm người tiên phong trải nghiệm xe Hyundai Ioniq 5, nhưng cũng có không ít hoài nghi.
324883985-2103839426491998-7668343150612588690-n-2dc3.jpg
Bất ngờ trước hình ảnh xe điện Hyundai Ioniq 5 xuất hiện tại miền Tây với biển số tỉnh An Giang

“Nhiều khi đây là xe demo, phục vụ thăm dò thị trường và nghiên cứu của hãng gửi đến các đại lý trong nước và ai đó đã lắp biển số để cho vui”
bạn T.M chia sẻ. “Không rõ xe này có đóng “hộ khẩu” ở đây hay không, nếu thật, chủ xe thật sự chịu chơi” bạn H.N cho hay.
Hiện hình ảnh chiếc xe điện Hyundai Ioniq 5 mang biển số của tỉnh An Giang đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cũng cần lưu ý, trước đó, các đại lý Hyundai từng bán mẫu SUV cỡ lớn Palisade với giá 2,65 tỷ đồng theo hình thức xe “nội bộ”, không phải do Hyundai Thành Công phân phối chính thức.
Người mua xe Hyundai Ioniq 5 theo hình thức “nội bộ” có lẽ sẽ quan tâm khá lớn tới vấn đề sạc pin cho xe vì mẫu xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng nên trạm sạc chắc chắn chưa được triển khai, được biết, chiếc xe điện này có bộ sạc di động kèm theo xe, chủ nhân có thể cắm sạc bằng nguồn điện gia dụng tại nhà.
324856315-858899985402437-2433739908836659206-n-5a80.jpg

Dòng xe Hyundai Ioniq 5 sử dụng 2 loại pin nhưng xe được rao bán tại Việt Nam nhiều khả năng là pin có dung lượng 72,6 kWh, cung cấp năng lượng cho mô tơ điện gắn ở cầu sau, công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Nhờ đó, Hyundai Ioniq 5 có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 7,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 185 km/h.
Phạm vi hoạt động của xe Hyundai Ioniq 5 từ 384 km đến 481 km sau khi sạc đầy pin.
Thời gian sạc đầy pin 72,6 kWh cho xe bằng bộ sạc chậm AC là là 6 tiếng và nhanh chỉ 57 phút.
https://tapchibonbanh.com/tin-tuc/t...mien-tay-da-kip-so-huu-som-nhat-viet-nam.html
 
Cục pin 72.6kWh nó sạc 6h đầy mà còn kêu chậm :dribble:
Tính trung bình công suất sạc 12.1kW, nếu xài AC 1 pha ở VN dòng sạc 55A,chắc phải kéo line riêng sạc cho xe o_O

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Dưới bãi đỗ xe ở nhà tôi thi thoảng tôi vẫn nhìn thấy con này mà..

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
 
Cục pin 72.6kWh nó sạc 6h đầy mà còn kêu chậm :dribble:
Tính trung bình công suất sạc 12.1kW, nếu xài AC 1 pha ở VN dòng sạc 55A,chắc phải kéo line riêng sạc cho xe o_O

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
16A 3 pha đó…
 
16A 3 pha đó…

Vậy bên ngành điện phải bổ sung 1 tùy chọn mục đích sử dụng điện là sạc xe điện trong tờ hợp đồng mua bán điện để người dân đăng ký điện 3 pha (ngoài sxkd) :LOL:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Vậy bên ngành điện phải bổ sung 1 tùy chọn mục đích sử dụng điện là sạc xe điện trong tờ hợp đồng mua bán điện để người dân đăng ký điện 3 pha (ngoài sxkd) :LOL:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
giờ ko cần cái này đâu, báo nó xuống khảo sát, lắp dc là nó lắp
 
Vậy bên ngành điện phải bổ sung 1 tùy chọn mục đích sử dụng điện là sạc xe điện trong tờ hợp đồng mua bán điện để người dân đăng ký điện 3 pha (ngoài sxkd) :LOL:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
giờ không cần nữa rồi, cứ bảo nhà có thiết bị dùng điện 3 pha là nó lắp thôi…
 
giờ không cần nữa rồi, cứ bảo nhà có thiết bị dùng điện 3 pha là nó lắp thôi…
Đăng ký mới ấy anh
giờ ko cần cái này đâu, báo nó xuống khảo sát, lắp dc là nó lắp
Phải làm lại hợp đồng, mua điện 3 pha mục đích sinh hoạt, dùng chung hoặc công tơ riêng :D

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
chắc chắn là quá tải rồi, nhất là về đêm nếu xe điện nhiều như xe xăng. Chắc lúc đấy bọn đi xe xăng nó lại cười vào mặt, vì đến đêm sạc là nổ trạm biến áp. Giá điện thì đắt như ma
:)
 
Đến mini cooper nhôm nhựa mà giờ còn đầy đường, huống hồ con xe điện này 2 tỏi mà 2 motor thì cũng cũng ok
2 tỏi bản 1 motor 217 ngựa thôi, bản 2 motor chắc còn khướt, nếu có giá cũng trên trời, ở đâu ko biết chứ ở VN thì kể cả ko có hệ thống trạm sạc như hiện tại thì VF8 nó cũng gõ cho to đầu
 
Back
Top