Lotte Mart - làm sao liên hệ được hotline chăm sóc khách hàng?

chauthienqui

Đã tốn tiền
Hi các phen.
Cách đây 10 ngày mình có đặt 1 đơn thực phẩm ship từ Lotte Mart gò vấp dự kiến 19 /07 giao, nhưng hệ thống quá tải dời sang 21/07 giao.
Thông tin này được thông báo qua app.

Tới hiện tại là trễ tầm hơn 3 ngày rồi, nhưng mình cũng chẳng thấy Lotte Mart thông báo gì.
Sáng nay gọi hết các số hotline trên website, ko có bất cứ số nào nhấc máy.
Ko biết có phen nào bị giống mình ko?
Hướng xử lý sao, phen nào có thông tin cho mình biết với nhé

Sent from OPPO CPH1989 using vozFApp
 
Bình thường thôi h thằng nào chẳng vậy. Tôi đặt coopmart đợi 1 tuần rồi nó nhắn cho đúng cái tin ko chuẩn bị hàng đc khách hàng vui lòng đặt đơn mới. Vkl bọn chó ko bao h mua hàng chúng nó nữa. Đặt thịt trên Meatdeli cũng 5 ngày rồi chưa thấy gì nè. Vãi các bố tv bảo ko cần tích trữ hay đi mua mà đặt onl đợi giao, đợi đợi có mà đợi ăn shit :choler::choler:
 
Bình thường thôi h thằng nào chẳng vậy. Tôi đặt coopmart đợi 1 tuần rồi nó nhắn cho đúng cái tin ko chuẩn bị hàng đc khách hàng vui lòng đặt đơn mới. Vkl bọn chó ko bao h mua hàng chúng nó nữa. Đặt thịt trên Meatdeli cũng 5 ngày rồi chưa thấy gì nè. Vãi các bố tv bảo ko cần tích trữ hay đi mua mà đặt onl đợi giao, đợi đợi có mà đợi ăn shit :choler::choler:

Quan trọng là gọi cskh méo được.
Giờ muốn kiểm tra lại tình trạng hàng hóa với hủy đơn cũng méo được. Đan mạch

Sent from OPPO CPH1989 using vozFApp
 
Back
Top