hieupdlk55
Junior Member
Chào các bạn,
Hôm nay em muốn chia sẻ một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng tại Điện Máy Xanh, để mọi người cẩn thận hơn khi quyết định mua sắm tại đây.
Vừa qua, em đã đặt mua một chiếc tivi trên website của Điện Máy Xanh với giá niêm yết là 9.990.000 VNĐ. Lúc đặt hàng, em đã rất hài lòng với mức giá và quy trình mua hàng khá thuận tiện. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi sản phẩm được giao đến.
Khi nhân viên giao hàng gọi điện xác nhận, em mới giật mình khi nghe báo rằng tổng số tiền cần thanh toán là 12.140.000 VNĐ, cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu. Ban đầu, em tưởng đây là nhầm lẫn nhỏ của nhân viên, nhưng khi kiểm tra lại đơn hàng trên website, em tá hỏa phát hiện giá sản phẩm đã bị "fix" lên 12.140.000 VNĐ, không hề có dấu vết của giá cũ 9.990.000 VNĐ.
Điều này khiến e rất bức xúc vì cảm giác như bị lừa dối. Đầu tiên em đã gọi điện lên tổng đài 1900232461 của Điện Máy Xanh để khiếu nại, nhưng cứ ậm ừ đổ lỗi cho em đặt sai vs nhầm do em với do lỗi hệ thống. Em thấy không hài lòng với câu trả lời trên nên em tiếp tục khiếu nại qua zalo thì được bạn nhân viên bảo là chuyển lên thông tin lên bộ phận cấp cao . 1 tiếng sau e có được 1 bạn gọi đến bảo ở bộ phận cấp cao xin lỗi e và bảo là do nhân viên nhập dữ liệu sai. Cười vl, dữ liệu giá rổ nó lấy từ database ra thì còn ghi cái gì nữa trời
. Đến đây thì em biết nó dột từ trên nóc xuống rồi thì có kêu bằng giời nên cũng đành chịu.
Với tư cách là người tiêu dùng, e thấy hành động này của Điện Máy Xanh là thiếu trung thực và không tôn trọng khách hàng.
Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ thận trọng hơn khi mua sắm tại Điện Máy Xanh và luôn kiểm tra kỹ giá sản phẩm trước khi đặt hàng. Điện Máy Xanh cần phải xem xét lại cách thức hoạt động và chăm sóc khách hàng của mình để không làm mất đi lòng tin của người tiêu dùng.
Cảm ơn các bạn đã đọc và hy vọng không ai gặp phải tình huống tương tự như e.
Hôm nay em muốn chia sẻ một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng tại Điện Máy Xanh, để mọi người cẩn thận hơn khi quyết định mua sắm tại đây.
Vừa qua, em đã đặt mua một chiếc tivi trên website của Điện Máy Xanh với giá niêm yết là 9.990.000 VNĐ. Lúc đặt hàng, em đã rất hài lòng với mức giá và quy trình mua hàng khá thuận tiện. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi sản phẩm được giao đến.
Khi nhân viên giao hàng gọi điện xác nhận, em mới giật mình khi nghe báo rằng tổng số tiền cần thanh toán là 12.140.000 VNĐ, cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu. Ban đầu, em tưởng đây là nhầm lẫn nhỏ của nhân viên, nhưng khi kiểm tra lại đơn hàng trên website, em tá hỏa phát hiện giá sản phẩm đã bị "fix" lên 12.140.000 VNĐ, không hề có dấu vết của giá cũ 9.990.000 VNĐ.
Điều này khiến e rất bức xúc vì cảm giác như bị lừa dối. Đầu tiên em đã gọi điện lên tổng đài 1900232461 của Điện Máy Xanh để khiếu nại, nhưng cứ ậm ừ đổ lỗi cho em đặt sai vs nhầm do em với do lỗi hệ thống. Em thấy không hài lòng với câu trả lời trên nên em tiếp tục khiếu nại qua zalo thì được bạn nhân viên bảo là chuyển lên thông tin lên bộ phận cấp cao . 1 tiếng sau e có được 1 bạn gọi đến bảo ở bộ phận cấp cao xin lỗi e và bảo là do nhân viên nhập dữ liệu sai. Cười vl, dữ liệu giá rổ nó lấy từ database ra thì còn ghi cái gì nữa trời

Với tư cách là người tiêu dùng, e thấy hành động này của Điện Máy Xanh là thiếu trung thực và không tôn trọng khách hàng.
Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ thận trọng hơn khi mua sắm tại Điện Máy Xanh và luôn kiểm tra kỹ giá sản phẩm trước khi đặt hàng. Điện Máy Xanh cần phải xem xét lại cách thức hoạt động và chăm sóc khách hàng của mình để không làm mất đi lòng tin của người tiêu dùng.
Cảm ơn các bạn đã đọc và hy vọng không ai gặp phải tình huống tương tự như e.
Ảnh 1: giá gốc lúc em đặt đơn
Ảnh 2 : giá sau khi sửa mất luôn 3 cái voucher và được fix giá
Ảnh 3: sau khi hủy đơn fix giá xong thì bên DMX có đặt laiị cho em 1 đơn . nhưng em hủy không nhận.
ảnh 4: bên DMX chuyển thông tin lên bộ phận cấp cao
Ảnh 2 : giá sau khi sửa mất luôn 3 cái voucher và được fix giá
Ảnh 3: sau khi hủy đơn fix giá xong thì bên DMX có đặt laiị cho em 1 đơn . nhưng em hủy không nhận.
ảnh 4: bên DMX chuyển thông tin lên bộ phận cấp cao