Lứa 2k dạo này chất quá :)

hongducwb

Senior Member
Qua xem trên VTV, nhìn trình độ phishing cũng bài bản phết. Chắc có ông đầu to 8-9x nào chỉ chứ lứa 2k này mà nghĩ đc cái kịch bản này cũng giỏi. Còn để mà nói "Hack fb" thì hơi quá :big_smile:

Đang học lớp 12 nhưng đối tượng này đã cầm đầu nhóm tội phạm lừa đảo qua Facebook và chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản của cả trăm người trên cả nước.

https://vtv.vn/kinh-te/hoc-sinh-lop...qua-tai-khoan-ngan-hang-20200531182514594.htm
 
Tôi nghĩ như bạn, kiểu gì cũng có 1 ông nào đó trước làm UC vs phising này r... bọn này bị bắt theo tôi đoán: là thế thân thôi. Còn thằng trùm nữa..
 
1 phần tụi trẻ giờ đc tiếp xúc internet sớm, 1 phần chúng nó liều mạng hơn.
Chứ thời 8x-9x mấy món hack cheat này trong giới vẫn luôn có thoả thuận ngầm là ko đụng đến Việt Nam. Hay như mấy ông UG thấy cc của Việt kiều cũng xoá ko dùng. Nay thì... trước tết MB bank bị lỗi thanh toán visa ko giới hạn thấy tụi nó đi mua thẻ, rồi thanh toán bừa bãi. Làm giấy tờ giả đi vay, rồi thì scan/phising acc fb đi lừa đảo...rất chi là liều mạng.
 
Vẫn là mấy tỉnh xứ Quảng đó hả, từ ngày xưa đến giờ rồi, nó ăn vào máu các cháu thiếu nhi đến lớn rồi

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
rút chân ra sớm có phải giờ thành các thanh niên nhỏ tuổi mà có tài rồi k, mới học phổ thông mà kiếm tiền tỷ trong tay :shame:
 
Vẫn là mấy tỉnh xứ Quảng đó hả, từ ngày xưa đến giờ rồi, nó ăn vào máu các cháu thiếu nhi đến lớn rồi

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
Cạnh nhà hồi trước có một team khoảng 15,16 cháu. Lớn tuổi nhất sinh năm 97 đi bộ đội nghĩa vụ về. Chuyên lừa đảo mua hàng qua mạng theo hình thức cộng tác viên, rồi người trong team hỏi mua lại với giá cao hơn. Con mồi tưởng ngon mua lại và bán. Nhưng có dễ đâu, mua lại xong thì người hỏi mua k mua nữa hoặc chuyển tiền xong thì k có hàng.


via theNEXTvoz for iPhone
 
mấy thằng này chỉ thấy nó ngu và liều chứ đéo thấy tài chỗ nào cả, ăn cơm nhà nước vui vẻ nhé các em
cdGvfgg.png
Chuẩn thím, khôn phải biết dừng lại
 
Mấy cháu tuổi trẻ chưa trải sự đời đây mà :look_down: Đúng là ngày xưa mấy lão UG toàn ra luật ngầm là k bao h đụng vào VN thật, ngu thì đi vài niên thôi :embarrassed::embarrassed::embarrassed:
 
vậy là ông thớt chưa thấy các cháu nhỏ vùng biên cầm trên tay cả trăm triệu đồng tung tăng giữa đại ngàn rồi
6I73i2z.png
quê tôi sáng cầm 100tr đi chơi, chiều cầm về đầy ra đây ông ei
 
Có mẹ gì đâu, làm ko khó , chỉ có dám làm hay ko mới là khó thôi. Và khó nhất là làm mà ko bị phạt hiện. Và phần nữa giờ thông tin tìm kiếm khá dễ dàng, tụi nhỏ lại tiếp thu rất nhanh. Cái mà bọn nó ko bao giờ nghỉ đến là hậu quả của nó.
Tầm chừng này tỷ thìđi hơi bị lâuđấy
 
Hack tiền của ngân hàng thì thoát thế đéo nào được. Ngu chứ tài năng gì cái loại này. Nếu tài thì đã không bị bắt :) vì nó sẽ biết là chắc chắn sẽ bị bắt nên không dám làm
 
Back
Top