thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 5 là Halving Bitcoin)

  • >= 13800 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 138 19.0%
  • >= 12500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 82 11.3%
  • =< 10500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 216 29.7%
  • >= 22000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 291 40.0%

  • Total voters
    727
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
dạo này bận mà :confused: đánh chơi cho vui chứ ham hố gì tầm này nữa. Chơi phải biết đủ, chơi mà say máu thì kiểu gì chả ra đê mà ở :whistle: Tôi từng bị rồi nên tôi biết :whistle:
:ah:Chỉ cần bao giờ thầy short thì call trư là được. Lần này hứa ăn 20% giá mới buông:ah::ah:
 
Về 8k5 cho sàn trả cho đội short hết tiền à. Đơn giản thế thì còn gì là thị trường nữa. Tâm lý chán nản trong giao dịch phải được bộc lộ thật manh. Cá voi chỉ cần có thế nhé. Nó cứ tăng chút niềm tin cho nhà đầu cơ nhỏ lẻ rồi chút lại sập tạo tâm lý chán nản. Nó làm vài chục lần thế ói hết hàng rồi nằm sw đến khi người ta quên mất đã từng chơi cái thứ này nó mới đẩy giá. Theo mình thì đến sau ngày mai sẽ có 2 phương án :
1. Nếu ngày mai CPI tháng 06 này =< 1.1% như forecast thì FED sẽ tăng 75bps như dự kiến, vì nhận thấy việc tăng lãi suất có thể làm chậm hoặc giảm được lạm phát, sẽ tăng đều đến 3% như dự định. Thị trường sẽ dump nhẹ và tiếp tục sw đợi tình hình kinh tế có khá khẩm hơn không.
2. Nếu ngày mai CPI tháng 06 này > 1.1% : FED có khả năng tăng đến 100bps, đẩy nhanh tốc độ tăng lãi để giảm lạm phát. Thị trường sẽ asfafafasfagag... à mà đéo có phía sau nữa.

Quote lại nhận định. Anh em chịu khó nhìn đường giá nhé.
 
Tiện thể mấy fence có bị mất cột volume và lịch sử lệnh ở phần futures app binance k vậy
Vẫn thấy bình thường.
zKXGV1P.jpg


Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
thím nến cho mình hỏi, vậy như thế nào là 1 tín hiệu bán tốt ở mô hình 2 đỉnh, vd với bnb thì nến ở vùng thím khoanh đỏ fai ntn thì mới ko fai là nhiễu vậy thím ??
Nhiễu là thế này:
Screen Shot 2022-07-12 at 22.10.52.png

Như fen thấy ở trường hợp 2, có thể đáy 1 đã chạm đến vùng mua mạnh và đi lên, tạo đáy thứ 2 cao hơn đáy 1, và giá đang quay trở lại test đáy số 2 => tạo thành mô hình 2 đáy đi lên => ủng hộ cho xu hướng tăng tiếp tục => nhưng ta lại ngộ nhận đó là mô hình 2 đỉnh của 1 xu hướng giảm => fen xem lại ví dụ Matic của mình ở post trước nhé.
Mặc dù có trường hợp đáy số 1 thấp hơn hẳn đáy số 2, nhưng vẫn là mô hình 2 đỉnh, trường hợp đó chỉ là nhiễu đơn thuần => để lọc nhiễu thì cần thêm vài yếu tố suy luận khác nữa, nhưng khi trade nên vào những lệnh rõ ràng, sau này thạo rồi thì những trường hợp không rõ ràng lại trở nên rõ ràng hơn :big_smile:
Trường hợp 3 là 1 trường hợp khác hẳn, nhưng cũng có thể gây nhầm lẫn, khiến cho 1 lệnh bán xuống rất vội vàng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top