thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 5 là Halving Bitcoin)

  • >= 13800 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 138 19.0%
  • >= 12500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 82 11.3%
  • =< 10500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 216 29.7%
  • >= 22000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 291 40.0%

  • Total voters
    727
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
báo công an được nhé, cùng lắm mất tiền thôi. Không công nhận coin nhưng lừa đảo tính giá trị tương đương ra tiền việt, trước có vụ dàn cảnh cướp coin xong quy giá trị ra 35 tỷ việt nam đồng đấy, cả lũ đang ngồi nhà đá hết.
Định nói vụ cướp này mà thím nói rồi :)
Bây giờ tiền mặt đã chuyển thì tố lửa đảo được thôi.
Chỉ không được khi tiền chuyển là tiền ảo.ví dụ như mình bán usdt lấy btc.mình chuyển cho nó usdt thì pháp luật k can thiệp được.nhưng là vnd ở ngân hàng thì vẫn đi nha :)
 
Binance đợt rồi có tuyển nhân sự ở sg mà ,bạn t có vài đứa phỏng vấn xong offer lương trả bằng bnb nên nó k nhận

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
kenny phan, viptrader, có thím mua usdt = 150tr vnd nó lại đòi call video + giấy tờ xác minh, không làm sau khiếu nại, bọn support binance vn hùa với thằng kia cũng y/c phải làm theo nó. Xong không hiểu sao tỉ tê bên zalo như nào thím kia vẫn call video rồi thằng viptrader mới bảo huỷ khiếu nại đi để nó mở khoá Usdt, vừa huỷ khiếu nại phát nó chơi khiếu nại ngược là phá rối nó, còn nó chưa nhận dc tiền, yêu cầu người mua ra ngân hàng lấy xác nhận ngân hàng rồi yêu cầu ngân hàng tự hoàn tiền, chắc định nuốt luôn 150tr đấy cùng bọn support binance việt nam vì làm gì có chuyện ngân hàng nó tự rút lại về cho ng gửi. Nên thím kia lên group bóc phốt, Viptrader ăn chửi quá trời mà giờ vào group bay đâu rồi ko biết.
căng nhỉ bác. Đợt này định bán usdt ra vnd mà ko biết dùng gì
 
Định nói vụ cướp này mà thím nói rồi :)
Bây giờ tiền mặt đã chuyển thì tố lửa đảo được thôi.
Chỉ không được khi tiền chuyển là tiền ảo.ví dụ như mình bán usdt lấy btc.mình chuyển cho nó usdt thì pháp luật k can thiệp được.nhưng là vnd ở ngân hàng thì vẫn đi nha :)

chuẩn đấy, nó cứ nghĩ là nhiều ng sợ giao dịch này bất hợp pháp không dám tố cáo. Ông mua mà cứ xác định mất tiền thì thằng này xong luôn.
 
căng nhỉ bác. Đợt này định bán usdt ra vnd mà ko biết dùng gì

p2p thôi tìm ai lệnh đánh giá cao mà thời gian thanh toán nhanh ấy. tránh mấy thằng cứ đòi call xem giấy tờ hình ảnh ra là ok hết, bọn đấy chuyên có trò giam lệnh.
 
Tự dưng ví Metamask của mình có 1 đống token rác gửi vào, lên Pancake ước tính được gần chục BNB, mà swap thì báo lỗi, kiểu token bị lock không gửi đi được.
Đây là trò scam à? Cơ chế scam như nào nhỉ?
1628007598559.png
 
Vụ đấy lên cả twitter mà,nv sàn vào kiểm tra rồi.Dự là to :LOL:
Làm to cho chết hết bè lũ lửa đảo .tiền đã chuyển mà còn bắt kyc video. Nhất là bọn support.luật sàn là không cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ ai.mà nó nói kyc .bọn này nên đi vài niên làm gương :nosebleed:
 
vừa vào tường thím mua thì thấy xác nhận bọn viptrader đã phải nhả coin sau khi Binance support trên tw vào cuộc.
Làm topic bên f17 xích tụi nó thôi :angry: tổng tấn công thôi - cần loại trừ rác ra khỏi cộng đồng :sure: Viptrader câu kết gian thương hiếp dâm bà già đẩy con heo xuống biển
 
Tính ra thằng củ *** viptrade đầy phốt. Mà nó vẫn nhơ nhơ ra, dân cứt tồ hiền quá nhỉ. Dính tới tiền mà không lùng ra info mà cho nó nguyên can axit :rolleyes:

Sau giao dịch anh em nhớ kĩ, bất kể game hay là token : né xa mấy thằng có tên pro, vip, no1, top ...... hay gì đấy đại loại là thế. Mấy cái teen code này toàn trẻ trâu. Đéo có uy tín đâu

Gửi từ 1280 bằng vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top