Lương 1 tháng 20 triệu có nên mua ô tô

Mua có lợi, 1 xe tăng giá nhanh mua sớm rẻ )))))
2 đong gái xinh dễ thương dễ ợt. 3 an toàn tính mạng để làm việc. 4, số mạng con người có hạn. 5, chưa phải gánh vác việc lớn dễ mua hơn để già nhiều việc phải chi lắm
 
Lương 13tr. Ở tỉnh. Đi oto 500tr bình thường. Chủ yếu vợ chở con đi học. Đi dạo ăn uống...
 
Nếu thấy xe giúp ích được nhiều thì mua thôi bác ơi. Dù sao tiền cũng chỉ là vật ngoài thân thôi mà. Tiêu sản hay tài sản gì thì bác cũng đừng quan tâm lắm. Cái bác cần là đánh giá độ đáng tiền của con xe rồi mua thôi.
 
Cái xe là tiêu sản. nhưng bù lại nó phục vụ mình. đi làm xa, che nắng che mưa v.v cứ tùy vào khả năng kinh tế của mình mà vụt thím ạ.
 
Nếu có nhà có chỗ để xe free thì quất thôi fen, đi cho an toàn đỡ nắng mưa. Còn nếu chưa có nhà + phải gửi xe thì theo mình là ko nên. Mình ở HN, nuôi con xe tháng cũng mất tầm 3tr.
 
Đang có 1 con Mazda 3, 1 tháng 15 triệu còn thấy không đủ nuôi xe.
Nhà tôi ở khu Việt Hưng, 1 tháng tiền xăng chí ít cũng phải 3 triệu, đi nhiều có khi lên gần 4 triệu.
Đỗ xe cũng phải 1tr5-2tr một tháng nữa. Đó là chỉ đi làm không đi chơi đó nhé.
Tóm lại là nuôi xe ít nhất 5 triệu rồi, đi xe máy cho khỏe.
 
Vios chi phí nuôi tầm 5,6tr/tháng thôi, 20tr dư sức, có gia đình rồi thì hơi đuối.
đúng rồi thím, e cũng đang đi con đó. hỗn hợp ~6.5 cao tốc tầm 5-5,5 thôi. ngày đi làm xa ~70km. gửi ở cơ quan + đỗ linh tinh tháng 2tr, xăng cộ 2tr, 1tr tiền lặt vặt lung tung. tiền linh kiện thay thế nhiều & rẻ vl
 
em năm nay 25 tuổi, làm developer lương tháng ngót ngét cũng được 20 triệu/ cả năm được hơn 200 triệu chút. GIẢ sử mỗi năm lương em tăng 500 - 1 triệu. Em tính đến năm 30 tuổi muốn mua con xe hơi riêng không biết có nên mua không nhỉ.
Total 20 củ thì thôi đi xe máy fen ạ, mua xe lại còn phải nuôi xe nữa chứ.
 
em năm nay 25 tuổi, làm developer lương tháng ngót ngét cũng được 20 triệu/ cả năm được hơn 200 triệu chút. GIẢ sử mỗi năm lương em tăng 500 - 1 triệu. Em tính đến năm 30 tuổi muốn mua con xe hơi riêng không biết có nên mua không nhỉ.
Tính trước 5 năm làm mẹ gì, tới đó thấy cần thiết và có tài chính thì mua. Ai mà biết 5 năm sau chú em như thế nào mà tư vấn được.
 
Đang đi Mazda đây, HN nhé, mỗi tháng TB đi 2000km, đổ xăng tầm 3tr/tháng. Đỗ xe 1tr/tháng, 2 tháng bảo dưỡng 1 lần tầm 1tr, xem như mỗi tháng 500k tiền bảo dưỡng. Bảo hiểm tầm mỗi tháng 1tr. Cơ quan có chỗ đỗ xe rộng rãi thoải mái ko mất tiền :D

Tổng chi khoảng 3 + 1 +0.5 + 1 = 4.5tr xem như làm tròn 5tr/tháng. Từ đó thớt tự cân đối nhé :D
 
lương 20 cụ, đi con xe 1 tỏi ông bà gia cho , thì thấy nuôi xăng 2cụ rươi, 1 củ bảo hiểm thân vỏ, bảo dưỡng rẻ nên tính 500k bảo dưỡng hàng tháng, bonus thêm tắc đường, đi làm sớm thêm 30 phút.
 
Back
Top