Lương 1 tháng 20 triệu có nên mua ô tô

Tầm nhìn vozer lạ đời thật, thanh niên làm lĩnh vực công nghệ năm nay 25 tuổi thì trừ khi mắc bệnh nan y hay tai nạn hoặc gia đình sạt nghiệp, còn không thì tới năm 30 tuổi tự động đi ô tô là chắc rồi chứ còn chờ ai khuyên này khuyên nọ nữa. Không thấy hạ tầng và chính sách cả nước đang chuẩn bị cho một xã hội toàn ô tô à. Tôi thu nhập hiện tại có 15 củ mà đi ô tô cá nhân hơn 3 năm nay rồi vì có chút lợi thế không phải lo nhà đất.
 
mua mạnh đi bạn ơi , cần gì nghe bố con thằng nào khuyên , mấy thằng bảo sao k mua nhà thì đều chưa có ô tô đâu , bạn tìm những người nào có ô tô , giàu , đại gia mà xin lời khuyên mua xe gì , làm ăn thế nào để đổi xe . nghe mấy thằng xe máy còn chưa có khuyên là khổ cả đời đó
 
Nên mua nha fen, mua con nào tầm 1,5 tỏi - 2 tỏi ấy, ko đủ thì cứ góp tẹt pô, hãng nó hỗ trợ tối đa, đã mua rhif đừng mua mấy con ghẻ như city, vios, agen.... Đéo cua gái đc đâu!! Còn trẻ phải phấn đấu!! H này ko mua chừng nào mới mua
 
Giờ cần giao tiếp nhiều mới lòi ra nhiều tiền, nhiều cơ hội. Đi cafe, ăn uống với người ta mà có con xe hơi thì cũng tự tin hơn, lời nói có trọng lượng hơn, người ta cũng có niềm tin ở mình hơn. Thực sự giá trị của con người không đến từ cái nhà, cái xe, nhưng mà phần lớn mọi người (em gặp) trong xã hội vẫn đánh giá con người qua cái nhà, cái xe :smile:
Các nghề khác không biết, riêng nghề BDS của em là thế. Em cũng đang định học lái xe rồi làm chiếc rẻ rẻ như Toyota Cross hoặc CX5 luôn. Vô mùa mưa rồi chạy xe máy quá cực :sweat: Chốt lại là nếu điều kiện của bác ổn, không bị áp lực lớn về chi phí mua xe-nuôi xe thì cứ tự tin mua :sure:
 
Mua ô tô phục vụ cuộc sống, công việc thôi, từ ngày có xe muốn đi đâu cũng tiện, thích thì đi Vũng Tàu hoặc nghỉ lâu hơn được xíu thì đi Đà Lạt, Nha Trang nghỉ dưỡng rồi về cày tiếp. Đi làm thì có thể đi xe máy cho tiện, nhưng dịp cuối tuần đi chơi xa thì chịu khó thức sớm rồi đi, mua con 4 chỗ hoặc 7 chỗ tùy nhu cầu thôi
 
lương 20 triệu nhưng mua xe tiền của ai ?
Nếu được bố mẹ cho tiền thì mua, còn tự kiếm tiền mua thì có mà điên khi mua xe với lương 20 triệu.
Định vay bank 80% chắc ?, thế hàng tháng trả nợ vỡ mồm, rồi còn xăng xe, gửi xe, thay dầu, bảo trì đường bộ...
Đi mấy xe dân taxi chạy, xe con cóc như morning i10 vios fadil thì cũng không tán được gái đâu, thà fen bỏ ra 60 triệu mua con LX tán gái còn hiệu quả hơn, SH thì giá ảo quá ko nên mua.

Muốn tán gái bét cũng matda3, cerato, civic trở lên nhé
 
Tuỳ fen mua xe gì. Nhưng cứ tính trung bình mỗi tháng cho một con xe tầm 6-700tr:
  • Trả tiền góp xe: 8tr
  • Chi phí đỗ xe, xăng cộ, tiền đường, tiền phạt: trung bình 5tr
Tháng mất ~ 13tr, nhắm gồng được thì xúc thôi.
 
Nên cân nhắc kỹ.
Không chắc thì đừng mua.
Chủ yếu là phải tính toán các khoản chi sau đó liệu có xứng đáng hay không, nếu nhu cầu không quá cao?
Thường người ta có gia đình rồi tự nhiên nghĩ tới cái nhà che mưa che nắng trước, rồi mới đến cái xe. Nó là cái tháp nhu cầu thôi.
Tôi đoán là thằng thớt chưa hiểu rõ mình cần gì.
 
Có nhà rồi thì mua đi
Nghe mấy voz trên này,sắp xuống lỗ cũng méo dám xuống tiền :censored:
Nên mua xe nào hợp túi tiền,đừng có vay nếu ko có khoản đầu tư

Gửi bằng vozFApp
 
Lương tôi có 15tr thôi vẫn mua oto, mà vợ tôi nó mua
download (6).gif
 
Back
Top