[Lương] Mình nên nói như thế nào ạ?

hạng xun xoe cò kè từng đồng như e nên biết an phận. ko tăng là không tăng ! chấp nhận đi. mình đi phỏng vấn gặp mấy thằng cu li yếu yếu phiền phức là mình đe nó xuống, nó ngoan ngay!
 
Giống mình 1 vụ, phỏng vấn mình deal X triệu, nó bảo về làm 1 test gửi lại, xong báo đỗ, nó gửi mail mời làm việc với mức X-1tr, thử việc 100% lương, mình từ chối cmnl, bảo không đúng với mức mình deal, nó thấy từ chối nó gọi lại bảo OK vậy bên chị đồng ý với mức X em đưa ra. Sau đó nó gửi mail với mức X-500k + thử việc 85% lương. Mình block cmnl. Bà nó kỳ kèo.
Éo hiểu mở cty gì kỳ kèo vài trăm ngàn :LOL:
 
mà cái con HR nó cứ cố tiết kiệm tiền lương của doanh nghiệp trả cho nhân viên là sao nhỉ, có phải tiền của nó éo đâu :shame::shame:
 
hồi xin vào accenture, thỏa thuận xong rồi.

lúc họ gửi offer mức lương thấp hơn 5 triệu.

mình có gửi email cho họ là mức lương mong muốn là như mức lương đã thỏa thuận, và mình là người chăm chỉ, họ sẽ hài lòng với khả năng làm việc của mình và mức lương mà họ bỏ ra.

Họ gửi offer mới với mức lương mới mà mình đề nghị.

Em thử hỏi xem. Mọi thứ đâu có không xê dịch được đâu. Có lợi thì làm thôi
 
Gửi mail lại reject, bảo k đúng như đã deal, công ty gì bá dơ vãi, bác phải cứng lên chứ nhu mì vậy bao giờ mới lương cao được :doubt:
 
cty bazo thì dẹp mẹ cho rồi. Nhớ lại ngày xưa mình cũng hên, deal 1000$ cứ nghĩ quy ra tiền việt tầm 22tr là được rồi, ai ngờ đâu offer letter ghi tận 24tr :adore:
 
nếu bản thân khó chịu thì đừng ráng chịu,còn lên đây hỏi để vozer xoa dịu nỗi đau cho à
nmvIYHe.png

không là không nhé,dứt khoát
ăn học tốn bao nhiêu tiền,ra đi làm cũng đâu kém cạnh ai mà phải luồn cúi,con card
Msn1dsL.png
 
Chào các bạn.
Mình đã phỏng vấn xong. Deal lương xong. Họ báo đậu nhưng cố tình để thấp hơn 1 chút so với mức đã deal. :surrender: Mình cảm thấy mức thấp hơn này chấp nhận được. Công việc cũng ưng ưng mà lại gần chỗ ở. :embarrassed: Nhưng vấn cứ khúc mắc. Cảm giác không thoải mái lắm. :what:
brick.png
Mình muốn gọi 1 cuộc gọi với mong muốn nâng lên 1 chút. :byebye:
Theo các bạn mình nên nói chuyện như thế nào để cuộc gọi này suôn sẻ. Để khả năng lớn được lên lương như ý. Nếu không được cũng vẫn còn thể diện để làm với mức lương cũ. :pudency:
Đại loại trong đầu mình đang nghĩ sẽ nói: mình sẽ bắt đầu với câu “Em có một mong muốn về lương cho thoải mái về công việc, không biết việc này có ảnh hưởng gì tới quyết định nhận việc, rằng sẽ tăng ở mức xx đồng lên mức xy đồng” chị xem xét và báo lại ý kiến bên chị ạ."
Vì một vozer đi làm vì lương, tất cả các cmt của các vozer thân yêu sẽ làm cơ sở cho quyết định của mình. Cảm ơn mọi người :beauty:
Edit thêm là cái này là lương thử việc, khả năng lương chính thức sẽ không thay đổi thêm
Thế này:

"Em xin phép từ chối offer vì lương chưa đạt kỳ vọng của em. Cảm ơn công ty đã tạo điều kiện và dành thời gian cho em."
 
Công ty nó chơi bẩn mà sao thím thớt lại có ý định thỏa hiệp ngay từ đầu rồi thế?
Bước đầu nó ép mà thớt chịu thì xác định vào làm nó hành cho thấy cảnh nhé.
 
trước mình cũng bị vậy, mình kêu lương như lúc đề cập phỏng vấn thì làm ko thì thôi. Chúng nó âm thầm tuyển thằng khác rồi viết email từ chối mình. Sau đó mình kiếm đc chỗ ngon hơn
 
Không được dễ dãi, nếu không tương lai công việc cũng chả ra sao đâu.

Lương đã thỏa thuận mà còn hạ thấp thì đào mả tổ nó lên mà chửi, tại sao lại thỏa hiệp?

Rất có thể HR chơi chiêu, cứ liên hệ thẳng cấp trên của nó về việc này xem sao. Được thì làm không thì cút, sợ đéo gì.
 
Giống mình 1 vụ, phỏng vấn mình deal X triệu, nó bảo về làm 1 test gửi lại, xong báo đỗ, nó gửi mail mời làm việc với mức X-1tr, thử việc 100% lương, mình từ chối cmnl, bảo không đúng với mức mình deal, nó thấy từ chối nó gọi lại bảo OK vậy bên chị đồng ý với mức X em đưa ra. Sau đó nó gửi mail với mức X-500k + thử việc 85% lương. Mình block cmnl. Bà nó kỳ kèo.
kì kèo 500k lom dom thế :-s
 
Back
Top