thảo luận Lưu ý khi mua xe máy điện

chetvislo

Senior Member
Nên có 1 chiếc xe xăng backup trường hợp xe điện hư, đừng bán xe xăng để mua xe điện xong tới lúc xe điện hư thì khóc ra máu vì ĐÉO CÓ XE để mà chạy.
Tỷ lệ lỗi thì không thiếu, dòng S mới đây chiếc bị lỗi pin sau vài lần chạy rồi, mà khi bị lỗi xe không thể hoạt động/ chạy được nữa. Còn dòng cũ thì đầy lỗi, ngay cả vento/theon có con xui còn lỗi cả smartkey, nút P -> xe ko khởi động/ chạy được. Có người cần phải gửi hãng sữa chữa khắc phục, có người hên hên tự hết.

Mà tui nói thế này, bảo dưỡng xe vinfast cần đặt lịch với 3s trước 1 tuần vì 1 showroom chỉ có 1 KTV nên bảo dưỡng xe bị quá tải, thì cái tiến độ sữa chữa ntn tự các anh oánh giá. 1 quận thì chỉ có 1 cái 3s, có quận thì chả có cái showroom nào luôn.

Mỗi chỗ mỗi khác, có chỗ bảo dưỡng ngay, có chỗ cần đặt lịch. Thế nên các anh nhà gần 3s (showroom/ đại lý xedienmax,smile,brolab), thấy 3s vắng khách thì an tâm. Còn lại thì nên xem xét kỹ, đừng thấy người ta bô bô cái miệng hư dc sửa nhanh chóng mà ham, cũng như tin tức bảo dưỡng tận nhà đọc xong sướng banh não. Tới khi thực tế lại tát vào mặt sml rồi ức chế. Nên chuẩn bị tâm lý trước cho nó khỏe người.

Đôi lời nhắn gửi các chú bé sau khi tui đã rước klara S cho em gái và klara A1 cho bạn gái. Sau đó là feliz cho chính mình, và cũng bán tháo chiếc feliz sau 2 tuần.

Oánh giá: Klara S chạy mượt nhất (nữ chạy là best, nam chạy hơi đù, ga nó hơi lề mề như kiểu xe số để ở số 3, số 4), đầy đủ option thông minh, tiện lợi nhất,. A1 chạy bốc nhất, sướng nhất (đối với nam - Lên ga cảm giác như kiểu để số 1, số 2 ở xe số)
 
Last edited:
tính đợi con evo 200 ra rướt 1 con cho đứa e gái đi học, bác nói vậy chắc để nó chạy ab tiếp cho nhàn, cảm ơn bác đã chia sẻ
 
tính đợi con evo 200 ra rướt 1 con cho đứa e gái đi học, bác nói vậy chắc để nó chạy ab tiếp cho nhàn, cảm ơn bác đã chia sẻ
Đã có xe xăng rồi thì mua thêm 1 chiếc xe máy điện để trải nghiệm cảm giác chạy mới lạ, ủng hộ doanh nghiệp nước nhà cũng rất là hợp lý đó bác. Vì có sự cố thì cũng có xe khác mà đi. Lo gì ?
 
Ui giời!
May mà có người trải nghiệm và phản hồi trung thực chứ không mình cũng bị ảo tưởng như seeder vẽ ra.
Chả là xăng cao, ngày đi 70km tính bán Freego S mua con V điện cho tiết kiệm và đỡ tốn tiền bảo dưỡng.
Cơ mà lỗi vậy nằm đường thì lòi trĩ.
Vậy lại tiếp tục cưỡi Freego S thôi

Gửi từ Điện thoại Tàu bằng vozFApp
 
Ui giời!
May mà có người trải nghiệm và phản hồi trung thực chứ không mình cũng bị ảo tưởng như seeder vẽ ra.
Chả là xăng cao, ngày đi 70km tính bán Freego S mua con V điện cho tiết kiệm và đỡ tốn tiền bảo dưỡng.
Cơ mà lỗi vậy nằm đường thì lòi trĩ.
Vậy lại tiếp tục cưỡi Freego S thôi

Gửi từ Điện thoại Tàu bằng vozFApp
Dư dã thì quất THÊM chiếc xe điện cũng vui lắm fen.
 
Mình mới lấy S 2022, chiều chạy đi tập thể dục thì bình thường, lúc về không lên nguồn luôn. Mà gọi hỗ trợ thì báo chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính. Thế này hơi chán nhỉ. Về chạy thì mình thấy ổn, đi chế độ eco thì tầm 30 32km/h, vận tốc vậy cũng ko lớn nhưng để đi dạo thì rất ổn. Chế độ sport thì bốc, mà bị cái là tăng tốc nhanh nên lúc đạt đến tốc độ mong muốn thì bị khựng lại một chút. Ngoài cái lỗi kia ko biết mai hỗ trợ thế nào thì chạy ổn.
 
Thấy xe điện Segway Ninebot E100 cũng OK đấy
Chạy được 100km
Tốc độ 60Km/h
Giá bằng G5 = 30 triệu đồng
2EC2FA9A-1727-495B-9B8B-C80E8BA94258.jpeg
4E98B93C-BAF4-48C8-B1DA-F399BC58CF75.jpeg
2D2579B9-B155-4471-AD0E-6CB516850C85.jpeg
 
Last edited:
Tối đa 25tr có con nào ổn cho nữ đi k mấy fen.
Đèn tròn gương tròn nhé :big_smile:
Con e đang thích con dibao mà nhìn pin hẻo quá, có 60~90km :burn_joss_stick:
 
Back
Top