thảo luận Lux SA full cứ lái lên 60km/h là vô lăng rung lắc, đến VF hỗ trợ thì nhân viên kêu “đi tạm”! Bỏ ra 2 tỷ mua xe về đi tạm thì mua làm gì???

Các ông cãi nhau làm gì, lỗi đi trên 60 km/h mà vô lăng bị rung trên xe Lux là do lỗi đĩa phanh trước. Lux Sa ít bị hơn, còn chủ yếu là Lux A bị là nhiều. Vinfast nó thừa biết lỗi này rồi, vấn đề là chưa có đĩa phanh thay thế thôi, còn các ông hỏi vì sao sản xuất được xe được mà không có phụ tùng thay thế là như này:
- Toàn bộ chassi (gầm)của xe Lux là do ZF cung cấp, mà ZF nó cấp cả 1 cụm cầu tổng thành để lắp xe chứ không bán rời từng chi tiết.
- Bản thân ZF nó nhập các chi tiết rời từ các nhà cung cấp thứ cấp (DPT) về lắp ráp thành cụm, và nó được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu các linh kiên rời này về sản xuất chứ không phải kinh doanh, nên nó không được phép bán các chi tiết rời, mà chỉ có thể hỗ trợ cho không Vinfast 1 lượng nhỏ các phụ tùng rời để thực hiện bảo hành hoặc sửa chữa.
-Vinfast cũng đang mua trực tiếp từ bọn DPT phụ tùng lẻ để dùng cho bảo hành với sửa chữa, nhưng lỗi nhiều quá hàng nó chưa về kịp nên đang chày cối thôi.
chassis nào mà ZF cấp toàn bộ vậy fence?
 
Các ông cãi nhau làm gì, lỗi đi trên 60 km/h mà vô lăng bị rung trên xe Lux là do lỗi đĩa phanh trước. Lux Sa ít bị hơn, còn chủ yếu là Lux A bị là nhiều. Vinfast nó thừa biết lỗi này rồi, vấn đề là chưa có đĩa phanh thay thế thôi, còn các ông hỏi vì sao sản xuất được xe được mà không có phụ tùng thay thế là như này:
- Toàn bộ chassi (gầm)của xe Lux là do ZF cung cấp, mà ZF nó cấp cả 1 cụm cầu tổng thành để lắp xe chứ không bán rời từng chi tiết.
- Bản thân ZF nó nhập các chi tiết rời từ các nhà cung cấp thứ cấp (DPT) về lắp ráp thành cụm, và nó được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu các linh kiên rời này về sản xuất chứ không phải kinh doanh, nên nó không được phép bán các chi tiết rời, mà chỉ có thể hỗ trợ cho không Vinfast 1 lượng nhỏ các phụ tùng rời để thực hiện bảo hành hoặc sửa chữa.
-Vinfast cũng đang mua trực tiếp từ bọn DPT phụ tùng lẻ để dùng cho bảo hành với sửa chữa, nhưng lỗi nhiều quá hàng nó chưa về kịp nên đang chày cối thôi.
nghe rung tay lái khi lên tốc độ thì thường là do bánh/lốp không cân hoặc do đĩa phanh. Nếu mà do đĩa phanh thì phải méo nặng lắm mới làm rung tay lái khi đi, còn ko thỉ chí khi dạp phanh mới rung. Cơ mà nói thật chứ đến cả đĩa phanh tàu bán trên ebay còn đi được cả ngàn cây mới rung, đằng này rung ngày từ ngày đầu tiên thì quá chán, đi 60 km/h cũng chả phải là quá nhanh
 
2020c30c1616-a960-4f8b-a10d-dbb29e3768b7.png


thằng đầu bùi nào trên kia đòi phải 1 đổi 1 khi có lỗi vậy????. lỗi chưa tìm ra cách fix thì hãng nó nghiên cứu ra dc mới triệu hồi chứ thằng nào đổi 1:1 vậy anh gì ơi
 
Các ông cãi nhau làm gì, lỗi đi trên 60 km/h mà vô lăng bị rung trên xe Lux là do lỗi đĩa phanh trước. Lux Sa ít bị hơn, còn chủ yếu là Lux A bị là nhiều. Vinfast nó thừa biết lỗi này rồi, vấn đề là chưa có đĩa phanh thay thế thôi, còn các ông hỏi vì sao sản xuất được xe được mà không có phụ tùng thay thế là như này:
- Toàn bộ chassi (gầm)của xe Lux là do ZF cung cấp, mà ZF nó cấp cả 1 cụm cầu tổng thành để lắp xe chứ không bán rời từng chi tiết.
- Bản thân ZF nó nhập các chi tiết rời từ các nhà cung cấp thứ cấp (DPT) về lắp ráp thành cụm, và nó được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu các linh kiên rời này về sản xuất chứ không phải kinh doanh, nên nó không được phép bán các chi tiết rời, mà chỉ có thể hỗ trợ cho không Vinfast 1 lượng nhỏ các phụ tùng rời để thực hiện bảo hành hoặc sửa chữa.
-Vinfast cũng đang mua trực tiếp từ bọn DPT phụ tùng lẻ để dùng cho bảo hành với sửa chữa, nhưng lỗi nhiều quá hàng nó chưa về kịp nên đang chày cối thôi.

Cái đĩa phanh có liên quan tới rung lắc hả,nếu vậy khác j đĩa phanh lởm k đồng đều bị biến dạng,cái rung lắc tay lái thì liên quan đến hệ thống lái,bơm tay lái,dàn vỏ trc,rồi tới càng chữ A chứ
 
Back
Top