thảo luận Lux SA full cứ lái lên 60km/h là vô lăng rung lắc, đến VF hỗ trợ thì nhân viên kêu “đi tạm”! Bỏ ra 2 tỷ mua xe về đi tạm thì mua làm gì???

viethq1989

Senior Member
Bỏ 2 tỉ ra mà khổ dâm vcc

Nguyên văn đoạn post như sau:
"Chào các bác, em mới lấy xe Lux SA full hôm thứ 5 (28/5) mà giờ muốn bán xe luôn. Vừa ký vào cái biên bản nhận xe, lái xe về nhà đã thấy xe có vấn đề rồi. Cứ lái lên 60km/h là tay lái rung lắc như Parkinson.
Ba ngày sau (31/5) em mang xe xuống chỗ bác Hà Hunter số 18 Thành Thái căn chỉnh độ chụm, cân bằng động.... nhưng vẫn không được. Thứ 2 (1/6) em có gọi tổng đài Vinfast và được hỗ trợ qua VF ĐẠI VIỆT (Nguyễn Văn Linh). Tại đây, các bạn ý cũng hỗ trợ nhiệt tình, thử mọi cách ko được. Gửi mail về nhà máy và làm theo hướng dẫn của nhà máy đến hiện tại vẫn không hết lỗi.
Các bạn ý có bảo em là anh đi "tạm" vì nhà máy đã phát hiện lỗi này trên phần lớn Lux SA bản full. Nhưng em không nghe, đơn giản bỏ ra gần 2 tỷ bạc để mua 1 con xe lỗi về đi tạm thì mua làm gì??? Em vẫn thích xe này, và cho VF từ giờ đến hết tuần này (6/6) phải sửa xong lỗi cho em. Xe em chưa đăng ký (đi lại chỉ đăng ký biển tạm) nếu không sửa được em muốn đổi xe khác, hoặc trả lại xe cho Vinfast. Mong các bác có tiếng nói trong Vinfast hỗ trợ giúp em!!!
Sdt chủ xe: 033 5229888"
Nguồn: Thành Phở

https://www.otofun.net/threads/lux-...2-ty-mua-xe-ve-di-tam-thi-mua-lam-gi.1690101/
 
Chắc bác lái mới đúng không?
Lái lâu năm ai lại đi mua vanfist

Sent from Sony using vozFApp
 
Nhiều lúc ngẫm mà tức cười nhỉ, mua thanh Ram có 400k chạy 3 năm trong lúc hư hãng đổi cái rộp, thế quái nào mua chiếc xe gần 2 tỏi mới lấy về đã phát sinh bệnh - vậy mà hãng nó bảo mình đợi nó sửa :oh:
 
Ở Việt Nam thì có mấy chỗ cho phép chạy 60+km/h đâu, đây là một tính năng ưu việt của Vin phét nhằm giúp các tài xế hạn chế nguy cơ bị Conan thổi phạt, đồng thời đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác khi tham gia giao thông :angry:
đi vin nhanh chắc ko bị thổi phạt vì cùng 1 băng với nhau
 
Rung lắc để cảm nhận chân thật cảm giác lái xe nhé, cơ mà t đi con tay ga medley 60km/h còn chưa rung lắc nữa
IsF1dJF.gif
 
Nhiều lúc ngẫm mà tức cười nhỉ, mua thanh Ram có 400k chạy 3 năm trong lúc hư hãng đổi cái rộp, thế quái nào mua chiếc xe gần 2 tỏi mới lấy về đã phát sinh bệnh - vậy mà hãng nó bảo mình đợi nó sửa :oh:
yêu nước thì phải chờ chứ fen không nóng vội dc :)
 
Hôm trước đi lái thử xe Vin, hỏi slave của Vin là tại sao tay lái không tự trả lái, nó bảo như thế cho an toàn vì người dùng sẽ chủ động trả lái, không biết cái tính năng rung lắc này có nằm trong ý đồ để tăng độ an toàn và trải nghiệm lái của vin không nhỉ?
 
Back
Top