Luyện thi Ielts cấp tốc online liệu có thành công không các thím?

Khổ quá, lớn tuổi vẫn phải ngồi học. Cơ mà không sao bác ơi, giờ ngồi xem cấu trúc bài thi các thứ, đến hết dịch làm 1 khoá nhanh 2 tháng thi chắc ăn trên mức bác cần. Em đã trải nghiệm.
Bác cân nhắc toeic dễ hơn nhưng hiện nay vẫn công nhận đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thế trình độ của bạn khi bắt đầu luyện thì là bao nhiêu vậy ??? mình muốn hỏi tham khảo thôi, học 6 tháng nay mà thấy. thi éo nổi, nhất là reading section 3 ko hiểu cái mẹ gì luôn, còn đánh lụi, haiz sao nổi, còn Writing task 2 thì sao??? mình hỏi kinh nghiệm thôi, không có ý gì hết
lúc đầu mình k test kĩ lắm nhưng đâu đó khoảng 5 5.5. Reading nên tập tìm đáp án bằng keyword chứ đọc hết gần như là k thể kịp giờ, chứ đừng nói là hiểu, nhất là với sec 3. Còn Writing thì có sườn sẵn cho mỗi dạng, bên cạnh đó học thêm từ vựng cho mỗi chủ đề rồi lắp vào sườn mà chém gió thôi.
 
Thực ra nếu như bác muốn lấy chứng chỉ 3.0 - 3.5 nói dễ thì đúng là dễ mà khó thì cũng đúng. Vì đơn giản như thế này nhé!
  • Nếu như tiếng Anh bác đang ở mức thấp đi và bác chăm chỉ ôn luyện. Nhiều người chỉ cần ôn theo giáo trình ở nhà cũng có thể thành công. Nhưng với trường hợp như bác thì e khuyên nên học tại trung tâm để có bài bản. Trước đây e luyện thi ielts ở trung tâm enta thì họ thường sẽ có các bộ đề, theo e thấy thì khá sát với đề thi ielts chuẩn. Sau khi bác ôn luyện tốt, kết hợp với rèn bộ đề và được làm quen như thi thật thì chứng chỉ Ielts 3.0 - 3.5 là bác hoàn toàn có thể lấy được, có khi còn cao hơn.
  • Trường hợp 2, hiện tại tiếng Anh của bác như vậy. Bác đăng kí 1 khóa luyện thi Ielts. Nhưng bác không chịu khó học, không về ôn luyện thêm ở nhà thì khó đạt được mức như mong đợi lắm! Tiếng Anh cần 1 cái là bác phải chịu khó, chăm chỉ thì mới thành công được.
  • Thường thì muốn tiếng Anh tốt bác có thể xem phim, nghe nhạc nước ngoài. Nhưng vẫn đề cần nhớ mà mình hay quen phải note lại và đụng đến nó thường xuyên để tránh vấp phải. Nếu gặp được người nước ngoài thì nên tự tin giao tiếp. Họ cũng giúp bác có thể sửa sai khi phát âm.
Một số kinh nghiệm của e như vậy. Hy vọng là có ích với bác! Chúc bác thành công.
 
Em vừa lấy Ielts 6.5 đây. Theo em để thi Ielts có 2 cách dạy đó là học bài bản ở các trung tâm anh ngữ (VUS, ILA, ...) hoặc luyện thi ở bất cứ lò hay giáo viên nào. Cách 1 thì dành cho học sinh cấp 2 cấp 3 có thời gian cày xuyên suốt,sẽ đảm bảo được kiến thức cơ bản, hiểu sâu. Còn cách 2 em vừa học thi xong. Cách này dạy mẹo để làm bài thi sao cho nhanh và nếu có đánh lụi thì tỉ lệ trúng cao hơn. Cách này dễ thi điểm cao nhưng k đảm bảo về mặt kiến thức. Nhưng thật ra em thấy thi Ielts khác hẳn thi THPT, phải có kiến thức căn bản về tiếng anh trước mới được. Bác nên tới chỗ nào đó uy tín test trước xem trình độ mình đang ở đâu rồi người ta tư vấn cho bác biết mình phải làm gì để đạt 3.0. Còn học online có ok không thì ngoài tiếng anh ra cái gì cũng vậy, học onl có mặt tốtt mặt xấu nhưng quan trọng là phải kiên trì
Vâng bác! Chắc e cũng phải test trước để biết mình đang ở mức nào. Đã xác định học là e sẽ không chủ quan. Chỉ có điều là giờ dịch thế này nên suy nghĩ liệu học online được không. E thấy hay có mấy bạn giới thiệu học online tiếng Anh nên muốn tham khảo.
IELTS để đi du học, trong nước thì ai đòi làm gì vậy?
Làm cái TOEIC 800 nộp là đẹp CV rồi.
Hiện tại e đang đi làm rồi bác :( :( Công việc khá là ổn định. Chỉ có điều bây giờ yêu cầu thêm của e là chứng chỉ Ielts, để phù hợp với vị trí công việc của e thôi ạ! Nên e mới quyết tâm luyện thi. E cảm ơn bác!
Ielts 3. - 3.5 thì đọc hiểu là được cmnr, cần gì luyện thi
4tHPItl.gif
Nhưng trình đọc hiểu của e thì nó vẫn mông lung lắm! Chủ yếu vẫn là google dịch thôi. Mà giờ cần 1 cái chứng chỉ, nên e mới tính là luyện thi Ielts online.
 
Thôi đi anh ơi, 9.0 là nó học tiếng Anh từ nhỏ, tiếp xúc từ nhỏ và có năng khiếu rồi chứ ở đó mà học vài khoá được 9.0
Học sẽ hiệu quả nếu gặp giáo viên giỏi
Tất nhiên e biết là 9.0 tuyệt đối nó ở trình như thế nào. E đọc được trên dân trí nên hâm mộ bạn ấy vậy thôi. Nên cũng chia sẻ cho bác thớt để lấy đó làm động lực.
Vì yêu cầu của bác ấy là 3.0 - 3.5 thì e nghĩ học 1 khóa và cố gắng thì sẽ lấy được.
vcd ielts tuyệt đối được VN mấy người :beat_shot:
Đúng là được mấy người thật bác ạ! E đọc được cũng thấy hâm mộ vcd. Mà còn 9.0 ở phần speaking. Thế này thì nói chắc hay lắm! Chứ e cũng không nói là bác thớt ôn luyện cấp tốc là được 9.0, bác đừng hiểu lầm ý e.
 
Tất nhiên e biết là 9.0 tuyệt đối nó ở trình như thế nào. E đọc được trên dân trí nên hâm mộ bạn ấy vậy thôi. Nên cũng chia sẻ cho bác thớt để lấy đó làm động lực.
Vì yêu cầu của bác ấy là 3.0 - 3.5 thì e nghĩ học 1 khóa và cố gắng thì sẽ lấy được.

Đúng là được mấy người thật bác ạ! E đọc được cũng thấy hâm mộ vcd. Mà còn 9.0 ở phần speaking. Thế này thì nói chắc hay lắm! Chứ e cũng không nói là bác thớt ôn luyện cấp tốc là được 9.0, bác đừng hiểu lầm ý e.
Nói thật là muốn có động lực thì phải gặp giáo viên giỏi, luyện rồi từ từ tiến bộ chứ đọc ba cái bài nhỏ này thằng kia nhỏ tuổi mà được IELTS 9.0 SPEAKING HAY 8.0 thì cũng không có động lực gì đâu bác. Cơ bản là background và xuất phát điểm của tụi nó khác mình rồi.

Tôi đã từng ở tình trạng đó rồi nên tôi biết.

Tuy nhiên nếu từ 3.0 đến 3.5 thì cũng ko quá khó. Nếu ở HCM thì có thể liên hệ tôi chỉ chỗ cho học.
 
:haha: tâm lí khi thi nữa,ở nhà như kiểu game over thì chơi lại nên game nó dễ

khi đi thi chỉ có 1 mạng, chết là xong luôn, tới section 3 bắt đầu quáng gà vì những gì mình ko lại được ở sec 1 và 2 và cảm giác cả phòng thi nó chăm chú làm còn mình thì liếc vội 1 cái để coi tụi nó có đột nhiên "mù câm điếc" như mình không, phê lắm.

Bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác "cóng tay" và thầm chửi bọn trung tâm chỉ giỏi xộn lờ
tôi cũng nghĩ như fen vậy, dm tụi trung tâm sạo lol là giỏi, đi thi mà cứ có 1 mạng thì sẽ hiểu :D :D :D
 
Trình độ toeic 500 từ 2k11 đến giờ chỉ thỉnh thoảng mới dùng trong cv,vs chỉ xem phim trên mạng thì giờ có nên học lại từ tiếng anh căn bản ko các thím hay ôn lại toeic luôn
 
Thím tham khảo khóa học cấp tốc IELTS bên này https://www.facebook.com/IeltsLinhUK
Cô Linh UK này trực tiếp đứng giảng dạy, 1 năm chỉ có chừng 2-3 khóa học như vậy thôi
Cô này cũng nổi tiếng dạy giỏi mà, có kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều rồi đấy. Cô này nghiêm khắc lắm nên học hành phải cẩn thận
 
Back
Top