thảo luận Lý Do Chuyển Từ Android Sang Iphone

Thử hết các cách rồi nhưng vẫn bị chậm thông báo. Em trai dùng Xiao Mi cũng bị tương tự. Mọi người hay bảo điện thoại Android hay hơn iPhone ở tính tuỳ biến cao, nhưng không biết mọi người muốn tuỳ biến cái gì. Mình dùng chỉ để check mail, liên lạc qua các ứng dụng chat, đặt lịch. Lúc rảnh thì lướt web và chơi tí game, vậy thôi.
Nói chung nhu cầu của thím như thế thì dùng iPhone cho rồi. Đâu ai ép thím dùng Android đâu mà.
 
Nghe đến việc chậm thông báo thì có vẻ bác mua hàng xách tay nội địa, chạy rom gốc vậy.
Chứ bản quốc tế với chạy rom Global thì có bị chậm tin nhắn với thông báo đâu. Mình xài mi8 chạy rom EU. Máy chạy Zalo, Tele, messenger thì có zalo vs messenger báo chậm hơn 1-2s so với máy tính, chứ Tele báo phát một, nhanh hơn cả trên máy tính
Mà bác có điều kiện mua hẳn 13pm rồi thì quan tâm làm gì đến android nữa. Như bác kể ở trên từ việc thông báo đến có nút gạt thì xài ip là chuẩn cơm mẹ nấu rồi.

Sent from Xiaomi MI 8 using vozFApp
 
xài ứng dụng mod đỡ tốn tiền mua :shame::shame::shame: money lover, elsa, launcher các thứ, lâulâu rảnh cũng tải mấy bộ icon, theme về thayđổi chođẹp.
quan trọng nhất là nó rẻ, android 6,7 triệu là có 1 con dạng ngon rồi, trong khi iphone mắc gấp mấy lần, mình nghèo thì mìnhh thấy vậy thôi, chứ mấy bác giàu rồi tư tưởng nó khác, bần bần như mình thì chỉ nghĩ thêm cái nút gạt im lặng thì mười mấy triệu có đáng ko :beat_shot::beat_shot::beat_shot:
 
Trong khi con xiaomi cùi của mình có mà không dùng, rom EU cũng không thấy chậm thông báo nào, toàn phải tắt bớt :

IMG_20221104_095207.jpg
 
Last edited:
Back
Top