Lý do Tần Lam chưa kết hôn ở tuổi 43

Build Back Better

Senior Member
Tần Lam cho biết không mặn mà với chuyện hẹn hò hay hôn nhân. Cô và đối tượng khác giới có xu hướng trở thành bạn tốt của nhau sau một thời gian tìm hiểu.



tanlam.jpg


Nữ diễn viên Tần Lam. Ảnh: Sohu.

Ngày 7/11, Sina đưa tin Tần Lam tham gia show truyền hình Cuộc sống muôn màu của người theo đuổi ước mơ. Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ lý do vẫn độc thân dù tuổi đã ngoài 40.

Theo Tần Lam, cô ghét hôn nhân. Người đẹp Diên Hi công lược là người không quá mặn mà hay xem trọng việc yêu đương. Vì vậy, nữ diễn viên cho biết không bao giờ xem việc gặp gỡ hay dùng bữa với đối tượng khác giới là hẹn hò. "Với tôi đó chỉ là cuộc hẹn xã giao thông thường. Tôi còn dắt theo mấy cô bạn thân. Tôi cũng từng thử hẹn hò nghiêm túc nhưng cuối cùng vẫn là cùng người ta làm bạn tốt", Tần Lam chia sẻ.

Sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc. Việc duy trì trạng thái độc thân trong nhiều năm khiến nữ diễn viên chịu gièm pha, công kích từ một bộ phận khán giả cực đoan.


Tan Lam doc than anh 2


Tan Lam doc than anh 1


Tần Lam vẫn độc thân ở tuổi 43. Ảnh: Sina.
Đáp trả những bình phẩm ác ý, Tần Lam cho biết: "Thái độ của tôi với chuyện tình cảm, hôn nhân giống với diễn xuất. Tôi muốn mọi thứ phải diễn ra thật tự nhiên, không có sự ép buộc. Mấy năm nay cũng có nhiều người giục tôi kết hôn, họ nói thật là vô trách nhiệm khi không muốn lập gia đình. Tôi nghĩ ngược lại, vô trách nhiệm là bắt buộc phải kết hôn khi đến tuổi".

Tần Lam sinh năm 1979, được yêu thích nhờ có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng và dịu dàng. Cô gia nhập giới giải trí năm 2001, được chú ý sau khi tham gia bộ phim Hoàn Châu cách cách 3. Năm 2018, tên tuổi Tần Lam lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi công lược.

Theo Sina, ngoại hình trẻ trung, phù hợp với đa dạng hình tượng trên màn ảnh giúp Tần Lam trở thành sự lựa chọn của nhiều ê-kíp làm phim. Cô là nữ diễn viên hiếm hoi tại showbiz Trung Quốc đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn được đảm nhiệm vai chính. Nhiều diễn viên ở độ tuổi của Tần Lam

https://zingnews.vn/ly-do-tan-lam-chua-ket-hon-o-tuoi-43-post1372669.html
 
Sinh đẻ có lẽ vẫn ok, nhưng chắc mấy thằng dở ông dở con mới chịu cưới thôi.
Tầm tuổi Bà già nái sề này thì chịu khó lấy mấy ông công nhân, phụ hồ, xe ôm thì may ra. Hoặc ko lấy mấy ông già 60, 70 tuổi chắc còn có người chịu lấy.
 
nhìn trẻ mà , trẻ theo kiểu Jang Ishihara , 4x vẫn kết hôn sinh con được , bây giờ y học tốt rồi , đi khám chọn lọc phôi loại bỏ bệnh tật là được .
lắm tiền thuê đẻ còn đc, đông lạnh noãn hay phôi, đợi giải nghệ rồi sang mẽo thuê đẻ là con lại có cái cuốc tịt luôn thể :canny: đỡ bị la ó như trịnh sảng. nếu là dân HK hay ĐLoan thì thuê đẻ luôn khỏi cần chờ giải nghệ.
 
Back
Top