• Nếu các bạn chưa quen với giao diện tối hoặc muốn chuyển qua giao diện sáng, hãy sử dụng nút chuyển ở góc dưới bên trái trang. Chi tiết hơn tại đây...

Lý do trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN hấp dẫn nhà đầu tư

James Morgan McGil

Senior Member

Chia sẻ doanh thu 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc trong tối thiểu 10 năm - V-GREEN với mô hình trạm sạc nhượng quyền nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư.​

Mô hình win-win khi “bắt tay với người khổng lồ”
Tại Việt Nam, đầu tư kinh doanh nhượng quyền là khái niệm không còn xa lạ, tuy nhiên chủ yếu ở lĩnh vực F&B, thời trang, bán lẻ, nội thất và tiêu dùng. Thông tin về mô hình trạm sạc nhượng quyền do Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN là đơn vị đầu tiên triển khai thu hút sự quan tâm của nhiều người đầu tư khi nhìn thấy hướng kinh doanh mới đầy tiềm năng.
Lý do trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN hấp dẫn nhà đầu tư - 1

Anh Lê Minh (kinh doanh bãi gửi xe tại Long Biên, Hà Nội) chia sẻ, ngay trong sáng 5/9, anh đã liên lạc với V-GREEN để tìm hiểu kỹ về mô hình trạm sạc nhượng quyền độc đáo này.
V-GREEN cam kết đồng hành, chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc cho các đối tác trong vòng tối thiểu 10 năm, ngoài ra công ty cũng cam kết đền bù nếu dừng kinh doanh trước hạn cam kết. Đây là những điều khoản ưu đãi đặc biệt để những đơn vị nhỏ như tôi vừa có nguồn thu ổn định vừa yên tâm về tài chính trong tương lai”, anh Minh nói.
Theo anh Minh phân tích, trạm sạc nhượng quyền là bài toán “win - win” cho 2 phía: đơn vị nhượng quyền và nhà đầu tư. Đặc biệt, việc “bắt tay với người khổng lồ” là một sự đảm bảo lớn trong thương vụ hợp tác này, bởi V-GREEN là công ty phát triển trạm sạc toàn cầu được thành lập bởi ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.
Hiện nay, công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại tất cả 63 tỉnh thành.
Đối với người làm kinh doanh thì uy tín và tiềm lực của đối tác rất quan trọng. Hợp tác cùng V-GREEN, tôi chỉ cần đầu tư thêm trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc vận hành trạm sạc, cũng không cần chi trả thêm phí nhượng quyền như với các mô hình kinh doanh tương tự.

Trong khi đó, công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ từ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing... thật sự là không có gì phải lo nghĩ
”, anh Minh khẳng định. Với những điểm lợi ấy, anh Minh cho biết, anh đã trở thành một trong những người đăng ký sớm nhất với V-GREEN.
Khai mở mô hình kinh doanh nhượng quyền bền vững
.....
 
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số của xe ô tô VinFast tại Việt Nam đạt khoảng 20.000 xe, thuộc top những hãng bán chạy nhất thị trường Việt.

So với cùng kỳ năm ngoái, đây là mức tăng trưởng ấn tượng. Ngoài ra, doanh số của hãng xe Việt trong năm tới dự kiến đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy điện.


Con số tuyệt vời, 1 năm ta bán đc 40k, năm sau bán được gấp 7,5 lần năm trước, ponzi gọi bằng cụ

Với thắc mắc nhỏ, chủ tịch nói bán xe ra là lỗ trên từng chiếc, điện thì sạc free, vậy lợi nhuận ở đâu để duy trì và trả cho bên thứ 3 lâu dài được nhỉ?
 
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số của xe ô tô VinFast tại Việt Nam đạt khoảng 20.000 xe, thuộc top những hãng bán chạy nhất thị trường Việt.

So với cùng kỳ năm ngoái, đây là mức tăng trưởng ấn tượng. Ngoài ra, doanh số của hãng xe Việt trong năm tới dự kiến đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy điện.


Con số tuyệt vời, 1 năm ta bán đc 40k, năm sau bán được gấp 7,5 lần năm trước, ponzi gọi bằng cụ

Với thắc mắc nhỏ, chủ tịch nói bán xe ra là lỗ trên từng chiếc, điện thì sạc free, vậy lợi nhuận ở đâu để duy trì và trả cho bên thứ 3 lâu dài được nhỉ?
Thế theo anh dung lượng thị trường VN 1 năm hấp thụ đc bnhiu xe

via theNEXTvoz for iPhone
 

Thread statistics

Created
James Morgan McGil,
Last reply from
qtm07,
Replies
2
Views
440
Back
Top