Lý do “xe máy điện quốc dân” VinFast Evo200 được lòng dân văn phòng

Status
Not open for further replies.

povrubber9999

Senior Member
Xe điện thì con này đang xếp hạng 1 TG hả thím. Vin giỏi phết nhỉ. Lâu nay mình không theo dõi vụ này
pin đi được 200km cho 1 lần sạc, nhưng tui đoán là chạy tốc độ thấp và ko chở ai thì mới được, nhưng nếu chở ai và chạy tầm 60-70km/h thì cũng được 100-120km cho 1 lần cũng ổn
 

Media1Hp

Senior Member
pin đi được 200km cho 1 lần sạc, nhưng tui đoán là chạy tốc độ thấp và ko chở ai thì mới được, nhưng nếu chở ai và chạy tầm 60-70km/h thì cũng được 100-120km cho 1 lần cũng ổn
Không con xe nào hơn nó hết hả? Tự hào nhỉ. Kiểu này chắc xuất sang các nước châu Á hoặc Đông Nam Á ngon nhỉ
 

luciferkhanh

Đã tốn tiền
Nhà mình mua con Klara đời đầu luôn từ 2018, bản ắc quy, mới đầu năm rồi đổi bình ắc quy mất gần 3tr. Còn đâu chả cần bảo dưỡng gì luôn, vì là xe điện mà.
 

hanhiep

Senior Member
Tăng tốc kém quá, ban đầu cũng tính mua nhưng thôi. Rùa bò
 

Attachments

  • ABDDB19A-E072-4AD0-BB7A-0EACA2EED9BD.png
    ABDDB19A-E072-4AD0-BB7A-0EACA2EED9BD.png
    787.8 KB · Views: 15

SertyVLO

Senior Member
Mấy con ventos đẹp thật, dạo này ra đường thấy nhiều ng chạy em này.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 

thamlangqua

Senior Member
Tăng tốc kém quá, ban đầu cũng tính mua nhưng thôi. Rùa bò
xe này phân khúc đi phố, có thể nói các đối tượng người già, phụ nữ, sinh viên... là các đối tượng tiềm năng. Mà đội này cho đi thế thôi, chứ xe điện mà mạnh nữa thì là tội ác
Mà giá này chỉ thế thôi, thích mạnh bốc thì chơi đời cao hơn
 

Vịt Không Lông

Senior Member
b7uqObA.jpg

Hôm trước về quê, ông anh họ có con này. Chở 2 mà nó véo lên 50 phát một như tay ga :burn_joss_stick: Thấy nó hiện 79% còn đi đc tầm 110km. Có 2 mức là eco, với sport. Eco đề ba chậm, max speed có 40km/h. Sport thì full công

Nếu công nghệ sạc/pin ổn như trên giấy thì con máy điện k đùa đc đâu

Btw tôi khá ưng hàng Vin, mà giật cái tít nghe ỉa quá :rolleyes:
 

tooooo1234

Đã tốn tiền
Cây xăng Đốc ngữ đóng cửa, cây xăng dốc Tam Đa vào nhân viên kêu hết hàng, đi lên trạm xăng Thụy Khuê gần đến trường Chu văn ăn vào nhân viên đuổi ra kêu hết hàng. Phải chạy lên cây xăng chỗ Nguyễn Tri Phương mới có. Tôi nói vậy anh biết tôi ở chỗ nào rồi chứ. Ở đâu khuyến mãi vừa bán vừa cho anh chỉ tôi ra mua, lời bao nhiêu tôi chia anh hẳn 3/4, ok?
hôm nay cây xăng chỗ sân vận động Mỹ Đình to tổ bố mà có đúng 1 ông bơm cho xe máy. 3 giờ chiều giữa buổi mà xếp hàng dài
 

tooooo1234

Đã tốn tiền
ra mấy cây xăng của petrolimex ấy! đồng râm ở khu Hoàn Kiếm, HBT, Đống Đa à ? thấy mấy người khu đó kêu mấy cây gần nghỉ bán, tớ gợi ý qua mấy cây xăng petrolimex thì có ngay nhưng hơi đông. Bình thường tớ toàn đổ mấy cây petrolimex gần nhà, vừa rộng, vừa thoải mái, khỏi lo vụ xăng giả nên không để ý chỗ khác lắm. Lượn lòng vòng thấy mấy cây xăng tư nhân khác thì chỗ có, chỗ không, chắc do chiết khấu khác nhau :shame:
Cây petro đây 6 bơm nhưng có đúng một nhân viên. Đến giờ cao điểm thì có 2 nhân viên. Xe máy đổ xăng thì cứ xác định xếp hàng tầm 30 phút bất kể giờ nào
 

tinitoon_rak

Senior Member
Ủa pin 3.5Kwh cứ cho 50% quãng đường là 100km đi
Thì tiền sạc pin 1 lần tốn tầm 10k cho 100km?
Chưa tính tiền thuê pin,
Ví dụ 1 ngày đi 30km thì 1 tháng 900km = 340k tiền thuê
---
Tổng tiền điện + tiền pin = 430km
Tương đương 17.2L xăng (cho 25k/L cho dễ tính) = 688km quy đổi sang xe xăng tầm 40km/L (tầm giá tiền 22tr thì chắc xe cũng tầm này thôi)

Vậy tính ra chạy càng nhiều thì càng tiết kiệm
tính kiểu gì 40km/lít, chắc tính xe nát à? đa số xe số đều có mức tiêu hao ở mức 55-60km/l, thậm chí nếu đi đường trường có thể đạt mốc 70km/l, còn xe gas như ab hay nvx nội thành sài gòn là 45km/lít là chuyện bình thường
 
Status
Not open for further replies.
Top