tin tức Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát

Mr.Solo

Fake mod
xehay-LynkCo-11092021-3_result.jpg

Lynk & Co 01 đã trải qua bài thử nghiệm va chạm khắc nghiệt của Euro NCAP và nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất, tổng điểm an toàn còn cao hơn cả Audi Q4 e-tron. Điều này đã khiến thế giới có cái nhìn khác về chất lượng của những chiếc xe do Trung Quốc sản xuất.
xehay-LynkCo-11092021-4_result.jpg

Lynk & Co 01
Euro NCAP vừa công bố đợt thử nghiệm va chạm mới nhất của mình, trong đó ấn tượng nhất là kết quả của Lynk & Co 01 - một chiếc SUV hạng C dùng chung nền tảng với Volvo XC40.
xehay-LynkCo-11092021-2_result.jpg

Nio ES8
Chiếc SUV Trung Quốc đã đạt 95% về khả năng bảo vệ hành khách người lớn, 87% về an toàn cho trẻ em, 71% về an toàn cho người đi bộ và 81% về hỗ trợ lái xe. Tham gia cùng đợt với Lynk & Co 01 là mẫu SUV thuần điện Nio ES8 với các con số tương ứng 82, 84, 72 và 92%.
Thử nghiệm va chạm của Lynk & Co 01 tại Euro NCAP
Cả 2 đều khiến các chuyên gia tại Euro NCAP ngạc nhiên, bởi vì những chiếc ô tô Trung Quốc trước đó tham gia thử nghiệm va chạm của Euro NCAP đều chưa đạt được điểm tốt về an toàn. Bộ đôi Lynk & Co 01 và Nio ES8 đã phá bỏ định kiến về xe Trung Quốc tại châu Âu.
Thử nghiệm va chạm của Nio ES8 tại Euro NCAP

Không chỉ đạt 5 sao từ Euro NCAP, điểm mức độ bảo vệ người lớn của Lynk & Co 01 thậm chí còn "vượt mặt" tất cả những cái tên khác cùng tham gia đợt thử nghiệm mới của Euro NCAP, bao gồm Audi Q4 e-tron, Subaru Outback và Toyota Mirai - đều đạt 5 sao an toàn.
xehay-LynkCo-11092021-5_result.jpg

Nio ES8
Ngoài ra, khi so sánh Subaru Outback với Nio ES8 thì chiếc SUV điện Trung Quốc còn nhỉnh hơn ở hầu hết các mặt, chỉ thua về hệ thống an toàn chủ động.
Thử nghiệm va chạm của Toyota Mirai tại Euro NCAP
Trong khi đó, chiếc xe điện Toyota Mirai bị lưu ý về sự cố va chạm và an toàn sau va chạm của bình hydro lỏng áp suất cao mặc dù điều đó không ảnh hưởng đến sự an toàn vốn có của chiếc xe.
https://xehay.vn/lynk-co-01-chung-m...t-luong-cao-sau-khi-bi-euro-ncap-dam-nat.html
 
bọn này nó đi mua xe thương mại về test hay là lấy xe từ hãng gửi sang test nhỉ :doubt:
tôi nghĩ là hãng gửi sang test, nếu không thì mấy xe chưa bán ra thì test thế nào được?
mà chắc khó xảy ra tình trạng lươn lẹo xe test làm kỹ hơn xe thường, lũ tư bản phải tính hết vụ này rồi đặt ra cơ chế rồi chứ
 
bọn này nó đi mua xe thương mại về test hay là lấy xe từ hãng gửi sang test nhỉ :doubt:
Trong hầu hết trường hợp, xe test là xe mua thương mại nặc danh (tức là y như một người tiêu dùng bình thường mua xe). Chi phí mua xe được tài trợ bởi thành viên của Hiệp hội Euro NCAP. Thành viên thường là Bộ Giao thông của các nước EU như: Đức, Hà Lan, etc.

About Euro NCAP > The Car Selection Explained
 
Trong hầu hết trường hợp, xe test là xe mua thương mại nặc danh (tức là y như một người tiêu dùng bình thường mua xe). Chi phí mua xe được tài trợ bởi thành viên của Hiệp hội Euro NCAP. Thành viên thường là Bộ Giao thông của các nước EU như: Đức, Hà Lan, etc.

About Euro NCAP > The Car Selection Explained

Ủa tưởng xe test là xe hãng đem gửi đi test để làm đẹp cv bán hàng chứ.

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Đây là C-NCAP, ko phải EURO N-CAP, nhưng ít ra cũng xịn hơn đám xe ở Vịt khéo éo có cái CAP nào, lấy cái thành quả của xe thị trường khác về áp lên đám xe ráp hổ lốn ở Vịt :LOL:
Ủa tưởng có asean cap? Mà mấy con morning với i10 có đc cái chuẩn nào k nhỉ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top