thảo luận M.U nhận thêm tin ‘sét đánh’: huyền thoại Ryan Giggs bị bắt

supermoderatorvoz

Senior Member

M.U nhận thêm tin ‘sét đánh’: huyền thoại Ryan Giggs bị bắt​

Tây Nguyên

Tây Nguyên​

06:23 - 03/11/2020

Chưa vơi nỗi buồn sau thất bại trước Arsenal, CLB M.U lại vừa nhận thêm tin sốc khi huyền thoại Ryan Giggs, hiện đang dẫn dắt tuyển Xứ Wales, vừa bị bắt vì tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.
CLB M.U vừa hay tin sốc về việc huyền thoại Ryan Giggs bị bắt /// REUTERSCLB M.U vừa hay tin sốc về việc huyền thoại Ryan Giggs bị bắt
REUTERS

Theo nguồn tin của tờ The Sun, cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi từ ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của Giggs ở Worsley (Manchester, Anh) lúc 10 giờ tối 1.11 thông báo về một vụ lộn xộn. Huyền thoại 46 tuổi của CLB M.U đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ hành hung và tổn hại cơ thể người khác.
Một phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho biết: “Cảnh sát đã được gọi vào lúc 10 giờ 5 tối 1.11 để báo cáo về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác”.

Cảnh sát cho biết người đàn ông bị bắt sau đó đã được tại ngoại trong khi chờ thẩm vấn. Giggs đã xuất hiện từ sở cảnh sát Pendleton vào chiều 2.11 và trải qua nhiều giờ thẩm vấn, trước khi rời đi trong một chiếc Mercedes màu đen.

M.U nhận thêm tin ‘sét đánh’: huyền thoại Ryan Giggs bị bắt - ảnh 1

Giggs được cho là đã hành hung cô bạn gái Kate Greville
CHỤP MÀN HÌNH
Các nguồn tin cho biết, Giggs đang sống trong ngôi nhà mà anh mua cho mẹ của mình trên cùng một con phố trong mảnh đất trị giá 3,5 triệu bảng. Trước đó, Giggs đã có mặt tại Hotel Football ở Manchester, nơi anh đồng sở hữu, trong 1.11 để theo dõi trận thua 0-1 của M.U trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Sau đó, HLV tuyển Xứ Wales được cho là đã đến khách sạn Stock Exchange, nơi anh cũng đồng sở hữu với đồng đội cũ Gary Neville, ở trung tâm thành phố.
Giggs đã hẹn hò với Kate từ năm 2017. Họ gặp nhau khi cô bắt đầu làm PR cho Hotel Football vào năm 2013 sau khi chuyển đến từ Dubai. Giggs công khai mối quan hệ sau khi cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ ở Ý vào tháng 8.2018, thời điểm Giggs ly hôn với người vợ cũ Stacey được 8 tháng.
.
.
.
https://m.thanhnien.vn/the-thao/hau...anh-huyen-thoai-ryan-giggs-bi-bat-124197.html
 
Nhớ ngày xưa thằng Martial mới về dc MNSĐ khen nức nở là yêu vợ thương con , đi tập xong là chỉ ngồi nhà chăm vợ con và xem tivi nhưng sau vài tháng dc tây môn Giggs đào tạo thì biết đi chơi gái cuối cùng li dị vợ :LOL:
Thật à, thành niên Martial mới về thấy ngoan, lên báo là đưa vợ đi chợ bla blo. Đúng là dc các anh dẫn dắt có khác,
 
Ủa RG giải nghệ rồi liên quan lol gì Manutd nữa. Kéo vào làm lol à. Fan Manutd chả ai quan tâm ổng nữa mà sét mới chả đánh.
Ghi mẹ hlv tuyển xứ Wale còn đc.
Nói đến Giggs là người ta nghĩ ngay đến MU thôi, ko cần nói ng ta cũng tự hiểu.

Chú Giggs xử lý pha này đi vào lòng đất rồi, đang thời điểm nữ quyền lên ngôi nữa. Thôi xuống hang cùng các fan MU vậy :bad_smelly:
 
Back
Top