thắc mắc Macbook M1 bị nháy màn hình khi code IntelliJ?

vOztime

Đã tốn tiền
Em mới mua macbook m1 air 16/256
Em dùng intelliJ (có bản quyền) code thì hay bị nháy màn hình
Anh em nào biết cách fix chỉ em với ạ?
Nguyên nhân của nó là gì?
 
hỏi ntn vậy bác
em mới dùng k biết chỉ e vs

Bạn thử vào đây: https://getsupport.apple.com/products/choose
đăng nhập tài khoản Apple ID.

Chọn: Continue without device >
Screenshot 2023-05-21 174751.jpg

Chọn App & Software
Screenshot 2023-05-21 174852.jpg

Chọn 3rd party app
Screenshot 2023-05-21 174945.jpg

Bấm tiếp Continue
Screenshot 2023-05-21 175103.jpg

Vào trang này có 2 cái liên hệ Chat và Call.
Screenshot 2023-05-21 175125.jpg
Chọn cái nào tùy bạn. Bạn nói tiếng Anh tốt thì chọn Call. Còn không thì thử chọn Chat, rồi dùng google translate để chat với apple.

Tôi thì chưa liên hệ với Apple bao giờ. Tôi chủ yếu dùng windows. Có 2 lần tôi gặp sự cố. 1 Lần là cài lại máy mà quên số series bộ office. Tôi tìm cách chat với Microsoft và được họ hỗ trợ lấy lại series. 1 lần bị sự cố thanh toán dịch vụ google. Tôi cũng tìm cách chat với nhân viên google. Nhân viên của google cũng nhiệt tình. Nhưng mà lần này phải chat đến 3 lần, mất cả tuần họ mới xử lý xong. Nhưng cuối cùng tôi nghĩ có sự cố thì cứ tìm chính hãng. Mọi việc sẽ được xử lý tốt đẹp.

Hoặc tôi nghĩ bạn có thể gửi email. 1 Lần tôi cài windows mà không thể tìm thấy driver phù hợp cho cái máy bộ. Máy cũ, hãng gỡ bỏ driver trên web luôn. Tôi email cho họ và họ gửi cho tôi driver.
 
Last edited:
Bạn thử vào đây: https://getsupport.apple.com/products/choose
đăng nhập tài khoản Apple ID.

Chọn: Continue without device >
View attachment 1848178

Chọn App & Software
View attachment 1848183

Chọn 3rd party app
View attachment 1848188

Bấm tiếp Continue
View attachment 1848192

Vào trang này có 2 cái liên hệ Chat và Call.
View attachment 1848193
Chọn cái nào tùy bạn. Bạn nói tiếng Anh tốt thì chọn Call. Còn không thì thử chọn Chat, rồi dùng google translate để chat với apple.

Tôi thì chưa liên hệ với Apple bao giờ. Tôi chủ yếu dùng windows. Có 2 lần tôi gặp sự cố. 1 Lần là cài lại máy mà quên số series bộ office. Tôi tìm cách chat với Microsoft và được họ hỗ trợ lấy lại series. 1 lần bị sự cố thanh toán dịch vụ google. Tôi cũng tìm cách chat với nhân viên google. Nhân viên của google cũng nhiệt tình. Nhưng mà lần này phải chat đến 3 lần, mất cả tuần họ mới xử lý xong. Nhưng cuối cùng tôi nghĩ có sự cố thì cứ tìm chính hãng. Mọi việc sẽ được xử lý tốt đẹp.

Hoặc tôi nghĩ bạn có thể gửi email. 1 Lần tôi cài windows mà không thể tìm thấy driver phù hợp cho cái máy bộ. Máy cũ, hãng gỡ bỏ driver trên web luôn. Tôi email cho họ và họ gửi cho tôi driver.
cám ơn bác
 
Back
Top