Man City tuyên bố đủ tiền để mua Lionel Messi

conmalele

Senior Member
Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, Giám đốc của Man City, Omar Berrada khẳng định rằng CLB đủ tiền để chiêu mộ Messi.

Trong mùa Hè vừa qua, Messi được xem là mục tiêu hàng đầu của Man City. Dù vậy, cuối cùng thương vụ này đã không thành công khi siêu sao người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Mặc dù đã hụt Messi nhưng Man City không hề có ý định bỏ cuộc. Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, Giám đốc của Man City, Omar Berrada khẳng định Man City sẽ quay trở lại thương vụ này vào năm 2021.

Bên cạnh đó, ông còn tự tin khẳng định Man City đủ tiền để tạo nên thương vụ thế kỷ, lôi kéo Messi chuyển tới sân Etihad.

https://dantri.com.vn/the-thao/man-city-tuyen-bo-du-tien-de-mua-lionel-messi-20201011171418397.htm

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
Giờ phó chủ tịch và dàn lãnh đạo bị chủ tịch đuổi rồi, sắp tới là HLV phó => chủ tịch kiêm HLV sẽ giải nghệ ở bác xa, mờ c mơ đi nhé :canny:
 
thằng phó chủ tịch Baxa chắc ngu mẹ nhất cái hành tinh này quá, toàn những vụ chuyển nhượng đi vào lòng đất, hè thì đéo bán mẹ nó đi cơ cấu đội bóng giờ đói rã họng ra, sang năm còn ko dc đồng nào ấy chứ
 
Mua thằng nào trẻ trẻ mà build lại team, mua Si làm méo j nữa :sad:
Pep trọc túng quá hóa liều chơi canh bạc tất tay thôi mà :doubt: tôi đố Pep trọc đào tạo dc con hàng tiền đạo trẻ nào nên hồn đó :doubt: suốt ngày bài với vở làm mất hết tính sáng tạo và đột biến của các cầu thủ :sad:
 
Bà xã sắp phá cmn sản rồi có khi chuyển nhượng tới lại phải bán chủ tịt với giá rẻ như cho :big_smile:. Cái cần quan tâm ở đây là mức lương của chủ tịt quá khủng khiếp. ManC mua về đc 1 2 mùa có khi cũng ngắc ngoải luôn chứ.
 
Trận MC - Liv vừa rồi các anh có xem ko? 20 phút cuối cả 2 đội đều xuống sức, toàn dùng chiến thuật chuquachula. Chạy nhiệt nhất còn có mỗi Kyle Đi bộ với Sadio Mane cùng mấy thằng vào thay người.
Si lùn giờ đá ở Barca cũng lười chạy lắm rồi, sang Anh có khi còn hẹo nữa. Vẫn nhắc lại 2 câu thơ của tôi:
Bọn tau chạy pressing hộc kít,
Mài đi bộ gãi đít đòi hôi pen.
 
Thằng griezman giờ bán 10tr đéo ai mua,lương thì cao ngút,đá thì ngu như chó,thằng coutinho xuống phong độ nhưng vẫn có những giai đoạn đá rất hay,lương còn phù hợp,đéo hiểu đẩy su giữ lại thằng óc chó phế vật,hôm xem mà đệm cận thành,sút cận thành,sút gần,sút pen đều không vào,bó tay
 
Các anh lại dạy tư bản tiêu tiền rồi. MC thì cái gì cũng thiếu chỉ có tiền là thừa thôi
Tháng 1 này là có quyền đàm phán cá nhân rồi. Okay là hốt luôn vào tháng 6 thôi
zFNuZTA.png

Còn giá trị M10 thì có phải mỗi chuyên môn đâu. Với tầm mới nổi như MC hốt đc chủ tịch GOAT thì còn gì bằng
FY7e6U1.png
Cảm giác fan nhà giàu nó cũng phê lắm các bạn
FY7e6U1.png
 
thằng phó chủ tịch Baxa chắc ngu mẹ nhất cái hành tinh này quá, toàn những vụ chuyển nhượng đi vào lòng đất, hè thì đéo bán mẹ nó đi cơ cấu đội bóng giờ đói rã họng ra, sang năm còn ko dc đồng nào ấy chứ
Bán cho ai , tôi đéo thấy thằng nào nó hỏi mua hết anh ạ . Có thằng Mancute đánh tiếng , mà nó chỉ rước về free .
 
Back
Top