thảo luận Màn hình mới toanh Dell S2522HG khiến giới công nghệ trầm trồ

Amazing.

Member

Sự ra mắt gần đây của màn hình nhà Dell, có tên gọi Dell S2522HG. Hình ảnh mới nhất cho thấy sự cải tiến của nhà Dell so với những chiếc màn hình PC trước đó. Chúng đang được củng cố và nâng tầm hơn so với những sản phẩm đã được ra mắt. Có thể nói đây được coi là màn hình dành riêng cho những game thủ. Hay thậm chí là đối với những ai mong muốn sở hữu một chiếc màn hình 25 inch to, rộng. Với kích thước này chúng có thể đánh bại được rất nhiều màn hình PC trên thị trường hiện nay.

Với các thông tin giới công nghệ hiện nay, được biết nhà Dell đang khá tập trung vào các sản phẩm PC phục vụ cho nhu cầu về game là chính. Vì thế khá nhiều game thủ luôn trông chờ vào các sản phẩm trong tương lai. Có thể nói Dell S2522HG cũng đã phần nào làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Có thể đây sẽ là một trong những sản phẩm mở đầu cho những siêu phẩm trong tương lai. Vì thế rất đáng để chúng ta mong chờ vào những sản phẩm sắp tới của nhà Dell.

Phát triển mảng màn hình game​

Phát triển mảng màn hình game


Dell đang tập trung phát triển mảng màn hình game của mình. Với 4 sản phẩm mới có tốc độ quét cao, dành cho các máy chơi game trên máy tính cá nhân; cũng như máy chơi game cá nhân thế hệ mới Xbox Series X và PlayStation 5. Với đầy đủ các kích thước từ 25 inch với tấm nền IPS. Cho đến màn hình cong 34 inch tấm nền VA. Thậm chí là toàn bộ các màn hình Dell mới dành cho game thủ có tốc độ quét cao. Nhờ đó để giảm bớt hiện tượng xé hình và đem lại trải nghiệm game mượt mà hơn.

Dell S2522HG, có kích thước 25 inch. Chúng sử dụng tấm nền Fast IPS 24,5 inch với độ phân giải FullHD. Có tốc độ quét 240Hz và tốc độ phản hồi G2G 1ms. Sản phẩm hỗ trợ cả công nghệ đồng bộ khung hình của cả AMD lẫn Nvidia. Dell 25 Gaming Monitor đạt 99% màu sRGB. Chân đế đi kèm sản phẩm có thể xoay, nghiêng và điều chỉnh chiều cao. Giá thành sản phẩm vẫn chưa được công bố, nhưng sẽ ra mắt vào những ngày tới đây.

Các sản phẩm khác của nhà Dell​

Tiếp theo là màn hình 27 inch S2722DGM và S3222DGM. Cả 2 đều sử dụng tấm nền VA với tốc độ quét 165Hz và độ phân giải QHD. Phiên bản 27 inch có độ cong 1500R; trong khi phiên bản 32 inch có độ cong 1800R. Cả 2 màn hình đều hỗ trợ AMD FreeSync Premium. Các thông số và tính năng khác chưa được công bố, nhưng cả 2 sẽ được bán ra vào khoảng ngày 22/6.

S3422DWG


Sản phẩm cuối cùng của dải màn hình mới là S3422DWG, có tấm nền cong VA kích thước 34 inch, độ phân giải UWQHD (3440×1440) và tốc độ quét 144Hz. Màn hình tương thích với AMD FreeSync Premium và VESA DisplayHDR 400, có độ phủ màu DCI-P3 là 90%. Dell S3422DWG sẽ được bán ra cùng S2522HG vào ngày 27/5.

Có thể nói những khách hàng có thể tự do và thoải mái để lựa chọn màn hình khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu cũng như sở thích, mà những màn hình mới này đều đang được ưa chuộng. Thậm chí là được ưu tiên lựa chọn hơn những màn hình game của các nhãn hàng khác. Đây cũng là thành công lớn của “lão công nghệ”.
https://thegioigame24h.com/man-hinh-moi-toanh-dell-s2522hg-khien-gioi-cong-nghe-tram-tro/
 
Back
Top