thảo luận Manchester United Official 21/22 - Hồi sinh từ đống tro tàn - Euro 2021

Status
Not open for further replies.
ngày xưa mấy mùa cuối bên real là đã có tình trạng này rồi,trc thấy lên báo nói là lớn tuổi nên thay đổi lối chơi ko ham rê dắt nữa nên đúng là cái gì bỏ lâu ko xài thì vứt thật,toàn bộ skill lúc trước thậm chí mấy cái rê dắt cơ bản của nó toàn bộ mất hết luôn,giờ rê dc vài m là bóng bật ra ngoài đéo dính dc,chỉ me me canh chạy chỗ đệm bóng với sút cầu may thôi,đúng chán thật
ở real nó thằng ben dâm nó làm tường cho ăn trộm được
chứ ở mờ thì có cc

ngay như 2 mùa rồi, ở ju tù cũng thế
 
Tội thằng em Fred. Bắt đá trái sở trường, trận nào cũng chạy như chó đuổi khắp sân mà thua là bị chửi. May trận này nó không đá chứ không thì bị tế sống cmnl. Để thằng pog 3 cặp với matic là thấy éo ổn rồi, 1 thằng thì già, 1 thằng thì phòng ngự như loằn. Lão Ole không dám bật mấy thằng sao số, một đội hình cứ dùng mãi, đến khi thằng nào chấn thương mới chịu thay. Chiến thuật éo có, 2 bàn toàn màn tỏa sáng cá nhân. Hồi đầu mùa còn tung bom là chuyển qua đá 433.
 
ole ngu thì không nói, đi đổ lỗi cho rô đĩ, cả trận chả có chiến thuật nào hết, đá kiểu đó không chửi hlv chửi ai
 
tôi nhà Chè, hôm nay đã cố gắng ủng hộ man u hết sức rồi
uq1dgnk.png
save ole
 
thày Mou nhớ là sau trận thua Liv mới văng , mùa đó cũng k mua sắm dc ai ngoài thằng Fred tranh vội với MC , tội thày tôi quá , trong khi thày đòi mua CB , CDM thì thằng Ed gỗ đéo cho
trong khi ml Olé mua hết thằng này đến thằng kia mà đá như bòi

Ole nó tiêu và sancho và maxhai 1bi bao tiền. Chưa kể lứa măng non.. má nó thằng hlv vô dụng

Gửi từ Samsung SM-A505F bằng vozFApp
 
Thiệt ra riêng anh 7 thì chẳng có ai dám đưa ra nhận định về phong độ của ảnh là sẽ hay và đá tốt, chưa bao giờ luôn, nhưng tui dám khẳng định anh 7 bạn tui có thể khiến khán giả đi từ hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi ảnh đã ghi đc những bàn thắng theo kiểu may mắn lúc nào cũng rơi trúng đầu ảnh, đó cứ coi bao trận sinh tử với Real ngày xưa nè, cả trận tàng hình gọi là có mặt trên sân cho đủ quân số và chỉ từ vài tình huống bóng ở đâu đc chuyền tới đúng chỗ ảnh đứng hay ảnh lao tới khi thủ môn vồ hụt banh và chỉ việc tapped the ball in hay gọi là đệm banh đó, hoặc đồng đội kiếm đc trái Pen lúc thủa tranh tối tranh sáng khi chưa có Var, đó vậy là ảnh ghi bàn sòn sòn :doubt:
 
Thật éo hiệu quả sao còn giữ Ole
3 mùa rồi chứ có ít đâu, đội hình thì toàn hàng khủng
Bộ định cố đầm ăn xôi, mong chờ Ole hóa rồng như thầy Sir hồi trước ak?
 
Bruno từ lâu nó cũng có chửi nữa đâu, còn Mắc hài thì bênh mẹ gì nữa, quan trọng nhất là nó chửi Ole từ lâu lắm rồi và giờ vẫn thấy đa số đéo sai

trừ cái fanpage Hội những thằng ngu yêu Sir Olé thì thằng nào fan Mân đàn cũng chửi hết bạn à , cái đó quá hiển nhiên rồi cần gì phải bàn
 
Chửi 7 cái lol. cả trận thằng nào thằng nấy đỡ bóng chuyền bóng như cẹc, thủ thì lởm ngoài Degea, công dc Bruno dc vài pha sáng nước + rashford vào cũng ok, từ bọn Pogba, Wanbi, Mác hài có thằng nào đá ra cái gì ko..
Đá kiểu gì mà công thì thiếu người mà thủ thì hổng lỗ chỗ y, thua buồn vc ra nhưng mà như vậy Ole mới out mới có hi vọng được.
 
Mờ U đánh Cáo 16/10/2021

Hiệp Một
Trận đấu mở đầu như thường lệ
Mờ U bế tắc trước khung thành
Thình lình cánh phải Gỗ Xanh
Sút xa trái phá, ghi nhanh một bàn.
Linh Đồ Lót thấy game dễ quá
Chuyền bóng cho anh Trưởng tấu hài
Đội bạn trừng phạt cả hai
Gỡ hòa một – một, không ai bất ngờ
-
Hiệp Hai
Đội áo xanh ăn thêm một trái
Tiến Sĩ bật chế độ cứu thầy
Nhưng mà cũng phải bó tay
Thua hai trái nữa, thật cay quá trời
Ôlê ơi xin thầy thương hại
Xin hãy bỏ đội bóng ra đi
Như thế mới xứng nam nhi
Như thế mới xứng có bi trong quần.​
 
Lối chơi củ kẹc này thì thằng ST giời cũng phế, kể cả hàng trẻ khỏe trâu chó Hà Lan. Biên đéo phối hợp, đéo tạt. Tuyến giữa đéo luân chuyển nhanh để kéo giãn hàng thủ đối phương. Cầu thủ thì lười di chuyển. Hàng thủ có thể choke bất kì lúc nào.
 
Chửi 7 cái lol. cả trận thằng nào thằng nấy đỡ bóng chuyền bóng như cẹc, thủ thì lởm ngoài Degea, công dc Bruno dc vài pha sáng nước + rashford vào cũng ok, từ bọn Pogba, Wanbi, Mác hài có thằng nào đá ra cái gì ko..
Đá kiểu gì mà công thì thiếu người mà thủ thì hổng lỗ chỗ y, thua buồn vc ra nhưng mà như vậy Ole mới out mới có hi vọng được.
Phần lớn fan mẹc xi vào bơm đểu.
 
Trận này chị 7 không ghi bàn nhưng nhìn tổng thể thì cũng tròn vai, cũng di chuyển và làm tường tốt, có chạy về hỗ trợ phòng ngự nhưng mà đuối quá, chị nên ra nghỉ vài trận lấy sức, 36 tuổi rồi mới đá WC xong giờ lại cày 90p ở NHA thì ai mà độ nổi.
Không riêng gì chị 7, trận này Bruno với Pogba cũng đá dưới sức vl.​
 
Trận này ngoài De Gea, Rashford, Greenwood ra thì ai cũng đáng bị chỉ trích.
Mấy thằng fan 7 đĩ vào chửi Greenwood đá cá nhân, vâng, đéo cá nhân thì đã đéo có 1 bàn dẫn trước. Xem xem trận này bao nhiêu pha team nó phối hợp với 7 đĩ và xem bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội ngon ăn thành bàn.

Ole trận này càng tệ, Maguire nó mấy nay đã đéo train với team, vừa trở lại sau chấn thương cũng dám dùng, còn kiểu build-up từ sân nhà lên ngu vcc. Đéo phải tâm linh chứ từ lúc mua thằng 7 đĩ về mất mẹ cái lối chơi vốn có ban đầu. 7 đĩ thì toàn dùng quyền lực để được đá full trận, trận trước Cavani làm quá tốt, xong bị đâm ngược lại, ảnh không ghi bàn nào thì lèm bèm lên án HLV cần thay đổi chiến thuật. Trận này thì tàng hình và bỏ lỡ. Phí tiền.
 
Thằng Macgai có liêm sỉ thì nhường lại cái băng đội trưởng rồi lo tu luyện lại đi, thằng não chó. Ole thì chửi chán rồi đeo muốn chửi nữa:canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top