thảo luận Manchester United Official 21/22 - Hồi sinh từ đống tro tàn - Euro 2021

Status
Not open for further replies.

Tier 1.
Cái dây nhợ này ở lại thì có khác gì đâu?
Chưa kể HLV mới thì có bộ sậu riêng, thấy cái dây này sợ chạy trước luôn.
HLV mới chưa tới thì sao mà duổi hết bộ sậu cũ đi được. Đuổi đi hết rồi thì lấy ai huấn luyện với tập cho cầu thủ trong lúc chờ HLV mới đây? Chửng nào ký hợp đồng với HLV mới tới nhậm chức rồi thì mới bắt đầu màn chặt cây.
 
đội hình vậy nghĩ sao mU kèo trên vậy mấy thằng ông nội
 

Attachments

  • Screenshot_20211121-214106.png
    Screenshot_20211121-214106.png
    60.4 KB · Views: 189
Sau trận đó thì mọi ng mới xét lại và thấy BC nó mạnh, chứ trước khi đá chung kết thì chả ai nói BC nó mạnh hơn MU năm đó cả.
Kiểu có kết quả rồi thì bàn số đề thế nào cũng hợp lý. Như chè sen năm rồi k vô địch C1 thì mấy a k chửi chết mẹ tú chè mới sợ, k có chuyện tung hô như bây giờ đâu.
Đúng là trước trận ai cũng bảo Mu hơn. Nhưng vào trận mới biết là Mu đá cửa dưới rồi. Ngay các cầu thủ đá chính còn đéo tin nổi đá tấn công với Barca, mà người ngoài như bạn phán như đúng rồi ấy.
Bạn nên search lại trận ấy mà xem. Cả trận chịu trận, Henry sút toàn trúng cột dọc với mấy quả thót tim. Tiền vệ éo cầm nổi bóng, bị bọn Barca nói vờn cho như mèo vườn chuột ấy, xem mà chán chường. Tôi nhắc lại là chính Rio Ferdenand còn bảo là sau này cả đội ko tin là đá đôi công với Barca nổi, nhưng buộc phải nghe theo Sir nên mới ra nông nỗi ấy. Trong khi trận bán kết năm ngoái con người hơn hẳn mà vẫn đá thủ cả hai lượt trận với Barca, may ăn quả sút sa của Paul mới ăn nổi nó.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top