thảo luận Manchester United Official 21/22 - Hồi sinh từ đống tro tàn - Euro 2021

Status
Not open for further replies.
k ai hype nó quá cả . mà chỉ đơn giản nhìn vào phần cdm đó thì nó tốt hơn thằng tom mà đhs bhl có hẳn 2 ông CM mà đéo biết train à
Vì cứ nghĩ CM hàng nhà ngon. Đm CM như cái đầu bùi bao năm éo mua đc ông nào nên hồn
osCpCsi.png
 
Rudiger nó tệ đến mức nào cũng không bằng Maguire tụt form, trong khi nó hay thì Maguire max ping chắc cũng chẳng bằng.
Còn về trận đấu htrc, một phần Ju tù cũng xịt với cả chắc suất vào vòng sau nên Chelsea mới ăn đậm, chứ như lượt đi chẳng bị nó ăn dâm phát 1-0 còn gì.
Tuchel giỏi thì đương nhiên rồi, nhưng squad của Chè cũng ngon sẵn mà.
Ví dụ Reece James từ level A Tuchel nâng lên thành S, Odoi Chalobah từ C thành B.

Chứ như bên MU Wanbis từ Z thì nâng lên thành B là ngoài sức tưởng tượng rồi. Maguire thì từ B- vẫn là B thôi, đang tụt form xuống D rồi.
T thấy để mấy thèng chè như lắc con ku, vỡ nợ, di ếch, odoi, rudiger mà rơi vào ban hlv mu còn nát hơn cả mu í.
còn tú chè mà sang mu thì mấy thèng ma xiao, tôm mỳ, fred đại đế, bibica có khi còn vượt trình hơn mấy thèng chè bây h
 
🤣🤣 ở đây các anh còn so tom với Fellaini cơ à , các anh có thể lên xem Fellaini nó chuyền thế nào trông thế thôi chuyền ngọt phét ngày kĩ năng đơz bóng che chắn nó làm bố thằng tom rồi ấy chứ ở đó mà so ... Bàn thắng nhiều gấp mấy lần 🙄🙄🙄
Fellaini thấy bóng là lao vào, tôm mỳ thấy bóng là né ra :whistle:
 
Cuối tuần cứ all in chè thôi. Mu có thua đậm thì đỡ đau :love: Từ trận mu vs liv tôi mới tạch một lần trận tot :sleep:

chuẩn nè , đánh chè thì win kèo thì mu thua vẫn có tiền , mất tiền thì mu có kq từ hòa đến win :D chứ all in manu mà thua thua vừa mất tiền vừa mất vui

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Gặp chè thì lúc này thì thôi. Ronaldo lại long nhong đi bộ chứ banh có đéo đâu mà đá. Điểm mạnh Chè, Liver, Man City là Press đồng bộ,và Pressing cục bộ theo vị trí. Gặp Chè thì cặp cánh MU 2 hậu vệ biên coi như phế, lo mà Def, hàng Tiền vệ mà gặp Kante nó Pressing thì chỉ có mà thở bằng đít. Đm thay mẹ HLV liền đi thì đéo chịu, bỏ ra vài chục triệu bảng, Ten Hag, Rảngick cmg đó. Chứ Phế nhân Carrick thì ăn thua gì
 
Đây là build up xong rồi đang recycle để build up hướng khác. Anh đang nói các tình huống phản công cơ mà. Còn thằng Gỗ no pass thì bây giờ chắc suất bench rồi, ko chịu cải thiện thái độ thì cho sub tới khi tỉnh thì thôi.
Fen đọc ko kỹ rùi. Vụ phản công thì tui nhắc tới năm 2019-2020 nó POTY. Còn vụ chuyền mở banh là trận Watford.
Không rõ lắm ý nghĩa của clip anh đưa, nó thể hiện được gì năng lực của Martial nhỉ.

Với tôi, tình huống như vậy ngoài trừ bị cụt chân ra thì ai cũng làm được và làm tốt từ nó trở lên?
Fen xem để ý lúc Ronaldo nhận banh thường sẽ đập 1 chạm trả thẳng cho thằng vừa chuyền, nếu cố giữ banh thường hay bị tì ngã. Thế nên Ronaldo ko phải là 1 số 9 đúng nghĩa, xưa giờ rùi thế nên ở Real Zidane thử cho Ronaldo đá số 9 vài trận sau vẫn phải quay lại xài Ben zâm đá số 9, Ronaldo đá LW. Thằng Greenwood hiện nay cũng đá gần giống như vậy nó còn yếu quá chưa đủ sức tì đè giữ banh. Hiện nay ở mờ chỉ còn Cavani và Martial là có thể đá kiểu tì đè cầm bank và link với các vệ tinh xung quanh.

Trong thế trận PNPC thì việc này lại càng quan trọng vì thường số 9 sẽ phải đủ khả năng tì đè giữ trái banh đủ lâu đợi đồng đội dâng lên vào vị trí thuận lợi rồi chuyền cho đồng đội đó. Nếu ko làm được vậy mất banh hoặc chuyền về thì đợt phản công sẽ bị bẻ gẫy ngay. Hoặc phải có tốc độ tốt, sức bền tốt để đua tốc độ cự ly dài và khả năng qua người 1-1 tốt để tự đột phá tự làm tự ăn. Ronaldo thì hiện nay cả 2 khoản này đều thọt rùi. Ronaldo vẫn có thể bứt đoạn ngắn nhưng đoạn dài thường bị đuối, giống Giggs ngày xưa lúc già cũng vậy phải chuyển từ đá cánh vào đá giữa. Thực ra già như Ronaldo với Giggs vẫn còn có thể bứt tốc đoạn ngắn như vậy cũng khá kinh ngạc rùi.

Tui ko nói Martial ngon, mà nếu Cavani ko đá được thì trận tới theo tui nó là lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí số 9, túm lại nó là option đỡ dở nhất trong các option thui.
 
trận chè 7 đĩ chỉ nên đá H2 , còn H1 thì tung linh gà rát phò vô phá thể lực tụi nó+ hỗ trợ phòng ngự tốt hơn , thì H2 sẽ có khả năng trộm chó được
YHs5f6H.png
 
trận chè 7 đĩ chỉ nên đá H2 , còn H1 thì tung linh gà rát phò vô phá thể lực tụi nó+ hỗ trợ phòng ngự tốt hơn , thì H2 sẽ có khả năng trộm chó được
YHs5f6H.png

đúng r trận này 7 đĩ đá chính thì cũng chỉ loăng quăng k có bóng đâu h2 hoặc 70 vào là hợp nếu thua sẵn thì nghỉ luôn

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Trận này thằng phò hợp nè, trẻ khoẻ chạy nhanh, xử lý độc lập + khá có duyên. Không biết có chân thương gì không
 
đúng r trận này 7 đĩ đá chính thì cũng chỉ loăng quăng k có bóng đâu h2 hoặc 70 vào là hợp nếu thua sẵn thì nghỉ luôn

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
trận này đá từ đầu đảm bảo k có bóng mà chơi :LOL:) mà gần đây trận nào chả thế nếu có cặp hắc bạch trên sân
 
Đằng nào hiệp 1 cũng không có bóng mà chơi, thôi chứ cất hết đi.
Sang hiệp 2 chè xanh ăn chắc rồi nó trả lại cho bóng mà ghi bàn danh dự :ROFLMAO:
 
Giờ mu muốn có bóng để chơi, cầm bóng áp đặt thế trận thì phải bỏ thèng tôm mỳ thui, hoặc tự nó phải thay đổi k đc né bóng nữa :cautious:
 
Giờ mu muốn có bóng để chơi, cầm bóng áp đặt thế trận thì phải bỏ thèng tôm mỳ thui, hoặc tự nó phải thay đổi k đc né bóng nữa :cautious:
14h mà còn ngủ trưa nữa, dậy đc rồi fence. MC, Liv còn k dám nói là cầm bóng áp đặt chè sen mà fence đòi MU cầm bóng áp đặt thế trận ngta. Dậy đi.:haha::haha:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top