tin tức Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai

Tom tom link

Junior Member
https://lag.vn/tin/the-gioi-phim-an...-doan-trailer-khung-chua-nhieu-du-an-lon.html

Mới đây, Marvel Studios đã tung ra đoạn trailer quảng bá hàng loạt dự án phim chiếu rạp sẽ ra mắt từ 2021 đến 2023, mà rất có thể là đại diện cho Giai đoạn 4 của MCU, bao gồm một bất ngờ ở cuối video​


Kể từ khi ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào năm 2008 đến nay với bộ phim Iron Man, Marvel Studios đã từng bước trở thành "gã khổng lồ" trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Trải qua 13 năm, Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã trở thành một phần không thể thiếu với những tín đồ phim ảnh, tạo nên một cộng đồng hâm mộ khổng lồ có sức ảnh hưởng lớn, cùng với đó là quá trình mang những nhân vật đa dạng khác nhau từ truyện tranh lên phim ảnh bằng dàn diễn viên tài năng và các đạo diễn xuất sắc, với một đội ngũ sản xuất hùng hậu. Sau khi Avengers: Endgame mang đến một trận chiến thư hùng trước các siêu anh hùng với gã Titan điên Thanos đầy mãn nhãn, Spider-Man: Far From Home đã khép lại "Kỷ nguyên Vô Cực" (Infinity Saga) của MCU với những hé lộ về tương lai xa hơn, rộng hơn, với nhiều câu chuyện đang chờ đợi ở phía trước.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai

The Infinity Saga
Và sau một năm "chôn chân" vì đại dịch COVID-19, Marvel Studios đã bắt đầu bùng nổ trở lại trong năm 2021 này, bắt đầu với hai dự án phim truyền hình độc quyền trên Disney+ WandaVision The Falcon and the Winter Soldier, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ hơn về một thế giới hậu Endgame, với chính những siêu anh hùng Avengers mà họ yêu mến đang phải vật lộn với những khó khăn của mỗi người. Về phía mảng phim điện ảnh, Black Widow dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7 tới đây, chấm dứt quãng thời gian chờ đợi mỏi mòn, và nối tiếp sau đó là Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Eternals Spider-Man: No Way Home. Nhưng trong lúc mọi người vẫn đang chờ đợi Góa phụ đen hành động, Marvel Studios đã hành động trước bằng một đoạn trailer mang đến hàng loạt những thông tin nóng hổi về gần như toàn bộ phim chiếu rạp sẽ góp mặt trong giai đoạn 4 của MCU. Hãy cùng xem qua tại đây để đặt lịch sớm nào.

Black Widow
Ngày công chiếu: 09.07.2021

Đây có lẽ là một trong những dự án điện ảnh đầu tiên "chịu khổ" vì COVID-19 của Marvel Studios. Dự kiến ra mắt vào năm 2020, phim riêng của nữ điệp viên Natasha Romanoff đã phải dời thời điểm phát hành liên tục, và ngày 9 tháng 7 được chọn là cột mốc (có thể) cuối cùng. Phim sẽ lấy bối cảnh sau Civil War và trước Avengers: Infinity War, nói về quãng thời gian Natasha (Scarlett Johansson thủ vai) trở lại với "gia đình" cũ của mình ở Nga, để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ. Phim cũng mang đến cho người hâm mộ một nhân vật phản diện mới hết sức đáng chú ý là Taskmaster, kẻ có khả năng sao chép mọi đòn đánh của các đối thủ, và người em gái có tiềm năng trở thành Black Widow về sau trong MCU, Yelena Belova (Florence Pugh thủ vai).
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 2

Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings
Ngày công chiếu: 03.09.2021

Tiếp nối sau Black Widow, người hâm mộ sẽ được "diện kiến" một siêu anh hùng châu Á khá mới mẻ: Shang-Chi (Simu Liu). Là con trai của thủ lĩnh Hội Thập Nhẫn, một tổ chức tội phạm khét tiếng đã từng "nhúng tay" vào không ít các sự kiện trên toàn thế giới của MCU kể từ Iron Man (2008) đến nay, Shang-Chi được cha của mình cho sống một cuộc đời theo ý anh trong vòng 10 năm, trước khi bị ép buộc trở lại tiếp quản vị trí đầu não của tổ chức. Dĩ nhiên với những gì đã trải qua cùng tính cách của riêng mình, Shang-Chi không đồng ý và chính thức bước vào thế đối đầu với cha mình, The Mandarin (Lương Triều Vỹ thủ vai) cùng các thành viên của Hội Thập Nhẫn.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 3

Eternals
Ngày công chiếu: 05.11.2021

Được xác nhận tại sự kiện San Diego Comic-Con 2019, Eternals là bản chuyển thể của bộ truyện cùng tên, nói về một chủng loài bất tử được tạo ra bởi các Celestial, được cử đến Trái Đất hàng nghìn năm trước để bảo vệ loài người khỏi các Deviant - kẻ thù của Eternals. Sau một sự cố bất ngờ tiếp nối những sự kiện của Avengers: Endgame, các Eternals đã một lần nữa tập hợp lại với nhau để tiếp tục cuộc chiến của mình với các Deviant. Bộ phim thu hút sự chú ý của nhiều người khi công bố dàn diễn viên cực "khủng", bao gồm Angelina Jolie vào vai Thena, Richard Madden vào vai Ikaris, Kumail Nanjiani vào vai Kingo, Lauren Ridloff vai Makkari, Brian Tyree Henry vai Phastos, Salma Hayek vai Ajak, Lia McHugh vai Sprite, Don Lee vai Gilgamesh, Kit Harington vai Dane Whitman, Gemma Chan vai Sersi, và Barry Keoghan vai Druig.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 4

Spider-Man: No Way Home
Ngày công chiếu: 17.12.2021

Phần phim thứ ba trong loạt phim Spider-Man của nam diễn viên Tom Holland thủ vai chính, bộ phim đã được khởi quay vào tháng 10 năm ngoái ở thành phố New York, trước khi chuyển sang Atlanta vào tháng 11. Quá trình thực hiện bộ phim được giữ kiến, và hầu như không có bất kì thông tin nào lộ ra ngoài. Tiêu đề chính thức của phim, No Way Home, đã được tiết lộ vào tháng 2 năm nay, trước khi đóng máy vào cuối tháng 3. Nối tiếp sau các sự kiện của Far From Home, có vẻ như ở phần phim này, Peter Parker phải tìm cách giải quyết những hiểu nhầm do Mysterio dựng lên, đặc biệt khi giờ đây danh tính Spider-Man của cậu đã bị tiết lộ cho gần như toàn thế giới.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 5

Doctor Strange in the Multiverse of Madness
Ngày công chiếu: 25.03.2022

Vào đầu năm 2021 này, Marvel Studios đã cho ra mắt seri truyền hình WandaVision, nói về một Wanda Maximoff sau khi trải qua những nỗi đau liên tiếp của sự mất mát, đã tìm đến thị trấn Westview, và vô tình giải phóng sức mạnh của mình, giam cầm những con người trong đó, đồng thời tạo nên một gia đình "giả". Sau cuộc đối đầu với nữ phù thủy cổ đại Agatha Agness, Wanda chính thức mang danh hiệu Scarlet Witch, và mang theo cuốn sách ma thuật bóng tối Darkhold tìm đến một vùng quê hẻo lánh để nghiên cứu nó. Điều này được Marvel xác nhận sẽ gắn liền với Doctor Strange in the Multiverse of Madness, bộ phim mở đầu năm 2022 của MCU. Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin nào được tiết lộ về nội dung phim, nhưng ít nhất người hâm mộ đã biết loạt nhân vật của phần phim trước, bao gồm cả Wong (Benedict Wong), Christine Palmer (Rachel McAdams) - Người yêu của Doctor Strange, Baron Mordo (Chiwetel Ejiofor) và một nhân vật hoàn toàn mới là America Chavez (Xochiti Gomez).
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 6

Thor: Love and Thunder
Ngày công chiếu: 06.05.2022

Sau thành công của Thor: Ragnarok, đạo diễn Taika Waititi đã được tín nhiệm giao vai trò "cầm trịch" phần phim thứ tư của vị thần sấm này. Là siêu anh hùng đầu tiên có cho mình một phần phim riêng thứ tư trong MCU, Thor dự kiến sẽ tiếp nối hành trình tìm kiếm lẽ sống của mình cùng với Đội vệ binh Dải ngân hà, sau khi giao lại vai trò cai quản New Asgard cho Valkyrie. Bộ phim cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, đặc biệt là khi nữ diễn viên Natalie Portman đã được xác nhận tái xuất với vai diễn Jane Foster của mình. Không những vậy, nam diễn viên kì cựu Russell Crowe mới đây cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức khi xác nhận mình sẽ vào vai vị thần quyền năng nhất Hy Lạp, Zeus, trong Thor: Love and Thunder. Cuối cùng, không thể không nhắc đến phản diện đầy nguy hiểm trong phim, Gorr the God Butcher, do nam diễn viên Christian Bale thủ vai.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 7

Black Panther: Wakanda Forerver


Ngày công chiếu: 08.07.2022

Năm 2020, MCU đã mất đi một "đức vua", đó chính là nam diễn viên Chadwick Boseman, người vào vai T'Challa lần đầu trong Captain America: Civil War năm 2016, sau đó có phim riêng cho mình vào năm 2017 là Black Panther. Hình ảnh Boseman trong vai T'Challa đã để lại dấu ấn sâu đậm cho người hâm mộ trên toàn thế giới, do đó khi anh ra đi vì ung thư, tất cả mọi người đều vô cùng đau buồn, đồng thời hết sức lo lắng về tương lai thương hiệu này. Trước đây, Marvel Studios đã từng xác nhận sẽ không tuyển lại vai T'Challa nhằm tôn vinh giá trị mà Boseman tạo ra, nhưng ngay cả khi cốt truyện phần tiếp theo này đã được điều chỉnh, hiện chưa ai rõ đạo diễn Ryan Coogler sẽ làm thế nào để tạo nên một bộ phim Black Panther mà không có T'Challa. Với tên gọi chính thức Wakanda Forever, có vẻ như bộ phim sẽ khám phá vùng đất Wakanda như một khối thống nhất, không còn tập trung vào T'Challa, mà mở rộng ra thế giới xung quanh anh, với những nhân vật thú vị khác có thể khai thác.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 8

The Marvels (Captain Marvel 2)
Ngày công chiếu: 11.11.2022

Sau màn ra mắt vào năm 2019 trong vai trò Captain Marvel, nữ diễn viên Brie Larson sẽ trở lại vai diễn Carol Danvers của mình. Mặc dù ở cuối phần phim trước, Carol đang trong quá trình hỗ trợ những người Skrull tìm kiếm quê hương mới của mình, nhưng có vẻ như bộ phim tiếp theo này sẽ đẩy mọi thứ đi xa hơn một chút, nói về hành trình của Carol hậu Endgame, đặc biệt là khi có thêm sự góp mặt của Monica Rambeu (Teyonah Parris) thủ vai, và Ms. Marvel (Iman Vellani thủ vai). Monica đã có được sức mạnh đặc biệt của mình sau loạt phim WandaVision, còn nhân vật Ms. Marvel phải chờ đến cuối năm nay để người hâm mộ biết thêm về siêu năng lực của cô bé "fan cuồng" này. Tiêu đề chính thức The Marvels của bộ phim dường như cho thấy sẽ có một sự kết hợp vô cùng ấn tượng giữa ba nhân vật này với nhau
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 9

Ant-Man and the Wasp: Quantumania
Ngày công chiếu: 17.02.2023

Siêu anh hùng Ant-Man do nam diễn viên Paul Rudd đã trở thành một phần của MCU từ năm 2015 khi ra mắt bộ phim riêng của mình. Câu chuyện về một "siêu trộm hoàn lương" đầy hài hước được tiếp nối với Ant-Man and the Wasp vào năm 2018, đi sâu hơn trong mối quan hệ giữa Scott Lang (Ant-Man) với cô nàng Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) và đặc biệt giúp khán giả tìm hiểu nhiều hơn về Lượng Tử Giới. Bằng cách tận dụng chiều không gian đặc biệt này, nhóm Avengers đã tìm được cách mang tất cả những người bị Thanos búng tay làm biến mất quay trở lại trong Avengers: Endgame. Phần phim thứ ba này rất có thể sẽ tiếp tục khai thác chủ đề về Lượng Tử Giới, và dự kiến khởi quay trong tháng 5 cho đến tháng 9 năm 2021 này.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 10

Guardians of the Galaxy Vol. 3
Ngày công chiếu: 05.05.2023

Dự án cuối cùng được Marvel Studios "chốt sổ" trong đoạn trailer nói trên chính là chuyến phiêu lưu tiếp theo của "Gánh xiếc Ngân hà" Guardians of the Galaxy. Bộ phim ban đầu dự định ra mắt vào năm 2020, trước khi đạo diễn James Gunn bị ... sa thải vì một sự cố đáng tiếc. Disney sau đó đã chiêu mộ anh trở lại, nhưng điều này khiến cho Guardians of the Galaxy Vol. 3 buộc phải tạm hoãn trong lúc Gunn thực hiện The Suicide Squad cho nhà DC. Với thời điểm công chiếu chính thức đã được công bố, chưa có nhiều chi tiết về câu chuyện mà bộ phim sẽ mang lại được hé lộ, nhưng theo như bản thân James Gunn từng chia sẻ, kịch bản bộ phim đã khiến anh vô cùng xúc động. Dự kiến tiếp nối sau các sự kiện của Avengers: Endgame, bộ phim có thể đưa người xem theo chân Peter Quill cùng đồng bọn trên hành trình tìm kiếm Gamora, đặc biệt là khi cô nàng Gamora này lại đến từ một dòng thời gian khác, do đó chưa hề có ký ức nào về những hành trình đã trải qua cùng với BIệt đội Vệ binh Dải ngân hà.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 11

The Fantastic Four

"Quả bom" cuối cùng mà đoạn trailer này dành cho người hâm mộ chính là logo quen thuộc của Bộ Tứ Siêu Đẳng. Ra mắt màn ảnh rộng lần đầu vào năm 2005, Fantastic Four được phát hành bởi 20th Century Fox, và có doanh thu khá khả quan, mở đường cho phần tiếp theo, Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer ra mắt năm 2007. Tám năm sau đó, 20th Century Fox quyết định tái khởi động Fantastic Four bằng một bộ phim mới do Josh Trank làm đạo diễn chính, tuy nhiên nó đã trở thành quyết định sai lầm nhất lịch sử khi sở hữu cốt truyện cẩu thả và dài dòng, với hiệu ứng kỹ xảo tệ hại, đồng thời làm méo mó hình ảnh phản diện Doctor Doom vốn rất lừng danh trong truyện tranh Marvel. Năm 2019, Disney đã chính thức mua lại 20th Century Fox, qua đó mở đường cho thương hiệu Fantastic Four trở lại "mái nhà" Marvel, và việc logo của Fantastic Four xuất hiện đánh dấu cho một tương lai mới của Bộ Tứ Siêu Đẳng dưới sự điều hành của Kevin Feige.
Marvel mở đầu tháng 5 với đoạn trailer bùng nổ hàng loạt bom tấn trong tương lai 12
Trailer:
Tầm này thì lấy gì đỡ đây nhà D :pudency:
 
Vl cái thor 4 làm gì nhồi nhét cả zeus rồi gorr vậy chết lão biên kịch.
:surrender::surrender::surrender:

Gửi từ Vsmart Live 4 bằng vozFApp
 
Không biết sau này có Avengers vs Xmen không ta? Mình thì nghĩ là không vì Captain với Iron Man nghỉ hưu rồi.
 
này là sự kiện gì vậy thím

Sự kiện phát hiện ra quá nửa hero của trái đất là người skrull giả dạng.
Bao gồm cả những biểu tượng như cap america và cap marvel.
Con skrull hoá thành cap marvel đi cứu vũ trụ lâu quá nên quên mất bản thân là skrull luôn.:shame::shame::shame:

Gửi từ Vsmart Live 4 bằng vozFApp
 
xem xong cái Falcon & Winter Soldier thì quyết định sẽ ko xem Cap 4, Falcon suốt ngày lảm nhảm mấy cái đạo lý ngu lol của nó éo chịu đc
 
Không biết Black Panther 2 sẽ nói về ai nhỉ. Vì thấy Marvel xác nhận là sẽ không tìm diễn viễn thay thế cho vai Black Panther.

via theNEXTvoz for iPhone
 
xem xong cái Falcon & Winter Soldier thì quyết định sẽ ko xem Cap 4, Falcon suốt ngày lảm nhảm mấy cái đạo lý ngu lol của nó éo chịu đc
lol, nhìn điểm chưa hứng xem. Movie chắc ko liên quan như vậy, xem Cap1 buồn ngủ, tới cap2 bất ngờ với quả đánh đấm khá ghê, chút nữa là có thể gắn mác R rated
 
Back
Top