khoe Master of Matching - Game nối chữ cái dành cho mọi lứa tuổi

Master of Matching là 1 game nối chữ cái Tiếng Anh, giúp bạn vừa thư giãn sau những giờ học, làm việc hay thậm chí sau những giờ phút gay cấn với Daxua Ulti Gank Team 20 GG . Game hiện có 3 chế độ chính: Elementary, Endless: Slicing và Endless: Touching.

Elementary sẽ gồm những màn chơi có sẵn, bạn cần phải đạt 1 điểm số tối thiểu để chơi được màn tiếp theo (tất nhiên không cho biết trước cần đạt bao điểm đâu :matrix:, các bạn chỉ biết khi điểm các bạn k đủ để chơi màn tiếp và khi bấm vào màn tiếp theo sẽ báo số điểm tối thiểu cần đạt thôi 8-)). Còn trong chế độ Endless, các bạn cần phải ghi điểm để màn chơi không kết thúc :adore: .

Trong Elementary và Endless: Slicing, cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay di chuyển trên màn hình để cắt các chữ cái theo thứ tự từ cho trước (một số màn trong Elementary sẽ không có từ gợi ý nhưng có thể đuổi hình bắt chữ :)). Còn trong Endless: Touching, cách chơi khác biệt hơn một chút khi mà không được di chuyển ngón tay để cắt chữ mà sẽ chạm vào từng chữ cái một theo đúng thứ tự. Để tăng độ khó, các bạn sẽ không thể đặt cùng lúc 2 ngón tay lên màn hình, nên cần cẩn thận nếu không sẽ không thể cắt hay chạm vào từ đâu.
Anw, game được thiết kế phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi (4+) nên mọi người có thể rủ em, cháu hoặc các con các thím chơi (nếu có), vừa để giải trí vừa để học chút từ vựng :).

Link download (iOS): https://apps.apple.com/au/app/master-of-matching/id1516288982

Thiết bị hỗ trợ: iPhone và iPad chạy iOS từ 10 trở lên

Một số hình ảnh trong game:






Nếu có gì góp ý mọi người có thể comment bên duới, em cảm ơn:adore:
 
Back
Top