Mắt kính chiết suất cao 1.74 - Tư vấn có hậu tạ

Vl, gọng exflash à, y chang mình, nói họ đổi cho cặp ve mũi mềm, đeo sát và êm hơn nhiều
MÌnh mua ở mắt kính whoosee( sài gòn )
Tròng chemmi crystal u2 1.74 giá 1tr8. gọng exflash 1tr5
Thay kính xong nhìn đời tươi sáng hẳn lên , ra đường nhìn gái bao phê thím à :byebye:
Còn chống as xanh, bla bla nữa thím.
Tròng nhựa dc hơn tròng thủy tinh là nhẹ.
tròng thì hoya còn gọng thì gọng exflash là nhẹ và êm nhất không bị đau cái cánh mũi ah các bác:sweat:hic
 
How do I identify genuine Crizal Lenses?
Crizal Lenses will have a unique Fog ID on the lenses. This can be identified by fogging the lens. Each of our Crizal products has differentiated FOG ID for your easy understanding. The FOG ID's are as given below. Also, along with the lenses you will be provided with the Authenticity card & cleaning cloth. Crizal Forte UV - 1.67 & 1.74 index will have only a Crizal Fog ID and Crizal Prevencia will not have any fog ID on the lenses.
link web đây ợ https://www.essilorindia.com/faq
 
Trước hay cắt hoya 1.55 chống ánh sáng xanh gì gì giá hơn 600 , hôm qua mới đổi crizal prevencia 1.56 , đeo khác bọt thật , trong vắt luôn các bác ạ

mình cũng vừa cắt em nó xong nhưng có vẻ hơi bị ám vàng chút so với tròng thường. Cơ bản cũng thấy mắt nó dịu thật nhưng để test thêm :feel_good:
 
tròng thì hoya còn gọng thì gọng exflash là nhẹ và êm nhất không bị đau cái cánh mũi ah các bác:sweat:hic
Đau hay không là do cái ve mũi nó mềm ko thôi, ve của gọng nó cứng, thay cái ve mềm thì đeo êm hơn.

Chọn gọng nhựa thì lấy loại acetate nguyên khối lõi kim loại, gọng kim loại thì loại cứng cáp xíu, còn titan toàn vài triệu thôi, titan mà có 1.x củ thì mỏng dính.

Mấy cái lọc as xanh thì thấy thay thế bằng mấy tính năng night display trên màn hình được mà, cần gì mua, có tiền thì mua mấy tròng chuyên cho nhìn thiết bị điện tử ấy.
 
Last edited:
riêng cái chống ánh sáng xanh thì đa số nó lừa thị giác chuyển sang vàng thôi chứ thực tế mắt vẫn bị ảnh hưởng thôi thim
Công nghệ lọc 25-45% ánh sáng xanh mà bác kêu lừa? Giờ dân văn phòng đeo tròng lọc ASX nhiều như rươi, có tác dụng rõ rệt họ mới đeo. Mình đang xài màn hình low blue-light + tròng lọc asx, mắt đỡ mỏi, khoẻ hơn hẳn lúc chưa có combo này.
 
Độ cận-loạn cao có thể cân nhắc sang sd chiết suất cao. 1.74 thì chắc độ kính của bác cũng lớn. Nếu có tiền thì có thể cân nhắc đến tròng kính essilor của pháp :) loại này xịn khỏi bàn nhưng giá thì cao hơn hẳn so vs các loại tròng khác. Tuy nhiên thì các tính năng kiểu chống trầy xước. Uv, chống ánh sáng xanh của nó ngon hơn hẳn. Hoya của nhật thì em k nhớ có chiết suất 1.74 k, còn dạng thông dụng thì có chemi của hàn, bề mặt trơn hạn chế bám dầu nước hơn, cơ mà cái tính năng hạn chế ánh sáng xanh thì em k nhớ là có k. Lớp phủ chống ánh sáng xanh tuỳ từng hãng nó sẽ hạn chế ~30-40%, còn essilor của pháp là gần như hoàn toàn :)
Giá tầm bao nhiêu hả bác, em thấy bên mắt việt nó bán loại này ko biết có phải chính hãng không
 
Back
Top