tin tức Mẫu iPad đáng mua nhất hiện nay

em không có thiện cảm lắm với tablet android thím ạ,trước sài con tab của SS được đâu 2 năm tã quá trời,giật lag tùm lum,về sau mua con air 1 dùng hơn 5 năm vẫn ngon :(
Từ s6 trở đi là khác hẳn rồi bạn. Trước nó làm tab ngu thật, toàn cho cấu hình yếu hơn đt mà gánh màn res cao, giờ 865 dư sức ngon, rom giờ cũng không ngu như xưa nữa.
 
Có bác nào xài ipad để đi dạy học ko ạ? Em tính tham khảo mua cho mẹ em 1 cái để dạy. Chỉ cần kết nối được với máy chiếu (đời cũ - cổng VGA) và xài microsoft app là được.

Đi hỏi đỏ mắt mà chưa được.
 
Con mini 5 mà để chơi game moba kiểu LOL hay LQ thì có sợ cái tỉ lệ màn hình của nó hẹp không các fen?
Không. Xài ipad to thì tỷ lệ cũng giống vậy vì có chung độ phân giải với ipad mini. Chứ không phải là nhìn được cảnh vật rộng hơn đâu. Chơi game ipad 9.7 trở lên nhìn thoải mái hơn nhiều nhưng điều khiển dễ mỏi hơn vì phải với tay bấm
 
S6 s7 màn không cửa với iPad Pro đâu thím.

via theNEXTvoz for iPhone
Thấy chiến phim có thua gì đâu nhỉ? Để trưa mình bật netflix cả 2 lên so thử.
Tuy nhiên cái mình đánh giá tab s6/7 cao hơn là tỉ lệ màn hình hợp với phim và cầm nó gọn hơn iPad, chứ mấy cái khác không nói.
 
Tầm 15m7, ghi hộp demo nhưng mới active, pin 0 lần sạc bác ạ. :/

via theNEXTvoz for iPhone
Ngày trước mình từng cầm cái iPad mini demo, bộ nhớ nó đâu cỡ 4 hay 8GB gì đó không nhớ rõ trong khi bản retail là 16GB, còn lại hầu như vẫn chạy bình thường.
 
e đang định qua tết xúc 1 con pro 2020, mà sợ mua xong thì lại có pro 2021 chip A14X này nọ, theo các bác là nên mua luôn hay đợi tiếp nhỉ :shame:
 
e đang định qua tết xúc 1 con pro 2020, mà sợ mua xong thì lại có pro 2021 chip A14X này nọ, theo các bác là nên mua luôn hay đợi tiếp nhỉ :shame:
xoắn quẩy thì mua ipad air mới đi cho chip mạnh. Bọn apple khôn lắm, không ra cái gì full option đâu, nhất là những thiết bị có khả năng dùng lâu như ipad. Con pro 2018 lúc ra thì giá cao, con pro 2020 lúc ra thì không hơn gì nhiều, giờ con ipad air chip mạnh thì giá lại xêm xêm con pro 2018 lướt nhưng lại thua khoản loa với màn, faceid......
 
ipad.png
ipad 2.png

Đang muốn thanh lý em này đi. Theo các thím giá nhiu là hợp lý nhỉ :angry:
 
Back
Top