tin tức Mẫu ô tô điện mui trần giá rẻ ra mắt: Giá dự kiến ngang Honda SH 150i, liệu có về Việt Nam?

Thì ai cũng trông vậy nên nhà cái có dám cho về đâu, lúc đó thay vì kẹt 1000 con SH thì lại kẹt 600 con 4 bánh này
i0qkGOG.gif
Thế cứ kẹt hoài vậy sao thím, anh em mình cứ chạy khắc đường nó tự nới ra thôi, mấy thằng quan to mở miệng ra là hạ tầng cơ sở, ô tô xa xỉ chứ dkm tụi nó toàn đi con xe ghẻ @Toyota.Camry Và có tài xế riêng ấy chứ :confused:
 
Thế cứ kẹt hoài vậy sao thím, anh em mình cứ chạy khắc đường nó tự nới ra thôi, mấy thằng quan to mở miệng ra là hạ tầng cơ sở, ô tô xa xỉ chứ dkm tụi nó toàn đi con xe ghẻ @Toyota.Camry Và có tài xế riêng ấy chứ :confused:
Chạy kiểu gì để ủi bay được mớ chung cư càng ngày càng nhiều hả bủh
aIMEq0d.gif
 
Tôi nhớ ko nhầm thì giá bản 4 chỗ bên TQ là 97tr sau thuế bên đó, nếu nhập về VN kèm với thuế xe điện đang thấp thì rơi vào cỡ dưới 150 thì hơn con SH tí thôi, tiếc là ko có ai nhập mà nó cũng chả thèm ngó thị trường bé xiu này, chứ giá đó chạy phố quá ngon luôn
mơ à , đòi có giá 150 triệu.
Ít nhất phải 350 triệu, và lăn bánh thành 400 triệu nhé.
Con i10 ghẻ bên ấn ** 90 triệu mà về vn lăn bánh cũng 400 triệu rồi.
 
mơ à , đòi có giá 150 triệu.
Ít nhất phải 350 triệu, và lăn bánh thành 400 triệu nhé.
Con i10 ghẻ bên ấn ** 90 triệu mà về vn lăn bánh cũng 400 triệu rồi.
So sánh tào lao, Ấn khác Trung, thuế cũng khác nhau, ông xem con xe nào ở TQ mà về VN giá x2 tôi xem nào?
 
Nhưng mấy anh ơi chạy ô tô phải ra lane giữa lane ngoài cùng thì tiếp xúc với mấy anh công anh tải anh bán tải có gì nó ko ủi ngã mà bẹp dí luôn á :doubt:
Đi nội đô làm gì có công có tải nặng giờ hành chính bác :baffle:
Mà tâm lý chị em đi xe là phải có đầu có đuôi nó mới hạp, k thì mua SH, Vespa đi cho lành. Vừa dễ nuôi lại k thiếu chỗ đậu, đỡ phải đi bộ xa :look_down::look_down::look_down:
 
Back
Top