Mấy bác làm về quan hệ khách hàng cho em xin ít kinh nghiệm.

trace

Senior Member
Em làm về lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Làm ở mảng quan hệ, chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm tiếp cận, lưu giữ thông tin khách hàng tiềm năng,... Em làm theo team, trước giờ làm lính theo bà leader cũng khá giỏi, cơ mà trước giờ thì do bả chỉ đâu đánh đó, bả cũng gánh team khá ghê nên chủ quan. Hồi dịch do xích mích với cty nên bả nghỉ việc để lại team bơ vơ.
Giờ em dc chỉ định vô thay vị trí của bả mà em thấy lo nhiều hơn thấy vui, phần vì lúc trước thu nhập cũng tốt mà lại nhẹ đầu, ko áp lực, chả phải viết báo cáo mẹ gì.
janDexM.jpg


Giờ ngày nào cũng phải báo cáo chi tiết công việc hàng ngày cho sếp, tỷ lệ khách hàng quay lại, trong ngày đã tiếp cận dc bn khách hàng blabla
cVL81H2.gif
, lương cao thì chưa thấy mà thấy stress quá phần vì giao tiếp bên ngoài cũng ko gọi mồm mép, mặt dày lắm, với chưa biết cách leader team ntn để đạt hiểu quả cao. Hi vọng mấy bác làm về mảng này, hoặc mấy bác bên ngân hàng cho em chút kinh nghiệm với ạ.
KgL7mcS.png


em cũng định hỏi kn từ bà leader cũ nhưng do nhiều vấn đề khách quan nên ko thể hỏi dc.
 
Bà lead cũ tên H à :amazed:
Trước giờ làm gì thì cứ làm như vậy thôi, thêm khoản báo cáo mất tgian tí. Ko dc giao cho lính làm rồi buông tay. Vẫn phải làm để lấy số. Có ca khó mà xử lý dc lính nó mới nể
 
  • Báo cáo thì chia cho lính làm cho đỡ mệt. Mày ra format, yêu cầu và tổng hợp thành bản cuối thôi.
  • Việc vẫn phải sắn tay lên làm. Khách nhỏ chia bớt cho lính. Khách vip giữ lại, đứa nào thân tín, được việc mới chia cho 1 ít.
  • Nên giữ quan hệ tốt với bà chị kia, nếu có thể.
 
Back
Top