thắc mắc Mấy bác nào đi W175 rồi cho em xin reivew với !!

KayyLuongg

Senior Member
Số là em chuẩn bị mua xe mới các bác ạ :beauty: và ngắm nghía con w175 này lâu rồi, nên quyết định sẽ mua em nó luôn và đi học bằng a2, mà đang lăn tăn về vấn đề k báo xăng thì làm sao mà ước lượng dc xăng để đổ hả các bác ? Với cả em nhìn xe khá là lùn, em cao tầm 1m72 ngồi lên có nuốt xe không ạ. Em cảm ơn
 
Số là em chuẩn bị mua xe mới các bác ạ :beauty: và ngắm nghía con w175 này lâu rồi, nên quyết định sẽ mua em nó luôn và đi học bằng a2, mà đang lăn tăn về vấn đề k báo xăng thì làm sao mà ước lượng dc xăng để đổ hả các bác ? Với cả em nhìn xe khá là lùn, em cao tầm 1m72 ngồi lên có nuốt xe không ạ. Em cảm ơn
con này khá thấp, 1m72 ko lo đâu, đi xe ko báo xăng thnif đi cảm nahanj hết xăng thì dong xe thôi fr :shame:
 
con này khá thấp, 1m72 ko lo đâu, đi xe ko báo xăng thnif đi cảm nahanj hết xăng thì dong xe thôi fr :shame:
thế hết xăng cái dắt bộ là ỉa luôn hả bác :waaaht:, với cả xe tải trọng tốt không bác, có xe chạy vòng vòng chở mấy em gái đi chơi :sure:
 
thế hết xăng cái dắt bộ là ỉa luôn hả bác :waaaht:, với cả xe tải trọng tốt không bác, có xe chạy vòng vòng chở mấy em gái đi chơi :sure:
Tải gái dư sức.
Ko có báo xăng nhưng nó có khoá xăng, 3 nấc, 1 khóa xăng khỏi chạy, bẻ mũi tên hướng lên là bình lớn, bẻ xuống bình nhỏ .

Bình xăng lớn, khi bạn đổ đầy thì bẻ khóa mũi tên hướng lên, dung tích nguyên bình xăng W175 hình như là 13.5L, khi bạn chạy hết bình lớn ( khoảng 11L ), xe bắt đầu có hiện tượng giật giật do gần hết xăng, lúc này thì bạn bẻ khóa mũi tên hướng xuống, nó sẽ dùng bình xăng nhỏ, còn đâu loanh quanh 2-2.5L, đủ dư cho bạn chạy thêm 50-60km nữa để đổ xăng nên khỏi lo dắt lòi trĩ, nhưng nhớ đã bẻ xuống thì lo mà đi đổ, đổ xong nhớ bẻ khóa lên, ko bẻ lên chạy mát đít thì dắt ĩa là có thật :whistle:

Còn nguyên lý thì đây, theo hình, bình xăng lớn thực chất là khóa bẻ hướng lên, cái vòi vàng chính là chỗ xăng chảy xuống, khi xăng bắt đầu cạn dần, đụng tới vòi vàng tức bình xăng lớn đã cạn, bạn bẻ khóa hướng xuống, cái vòi vàng nó sẽ tụt xuống và dùng phần xăng còn lại hay gọi là bình xăng nhỏ ( thực chất có 1 bình thôi, nói vậy cho dễ mường tượng ).

Dễ nhất là đổ đầy, chạy tới cạn bình lớn, xem tổng bao nhiêu L, đổ đầy lại trừ ra là biết dung tích bình nhỏ, cứ thế mà đi thôi. Ko có báo xăng tính ra khá khỏe, đổ đầy chạy thoải mái, tới khi chuyển bình nhỏ thì đổ đầy tiếp, với bình dung tích lớn thì đi 1 chặng tầm 400km ko cần phải nghĩ tới việc đổ xăng dọc đường, ngoài ra dùng thêm đồng hồ trip, đổ đầy cho trip về 0, chạy dần quen bao nhiêu km trip thì sẽ biết mà đổ xăng thôi :byebye:

1605858109932.png
 
Tải gái dư sức.
Ko có báo xăng nhưng nó có khoá xăng, 3 nấc, 1 khóa xăng khỏi chạy, bẻ mũi tên hướng lên là bình lớn, bẻ xuống bình nhỏ .

Bình xăng lớn, khi bạn đổ đầy thì bẻ khóa mũi tên hướng lên, dung tích nguyên bình xăng W175 hình như là 13.5L, khi bạn chạy hết bình lớn ( khoảng 11L ), xe bắt đầu có hiện tượng giật giật do gần hết xăng, lúc này thì bạn bẻ khóa mũi tên hướng xuống, nó sẽ dùng bình xăng nhỏ, còn đâu loanh quanh 2-2.5L, đủ dư cho bạn chạy thêm 50-60km nữa để đổ xăng nên khỏi lo dắt lòi trĩ, nhưng nhớ đã bẻ xuống thì lo mà đi đổ, đổ xong nhớ bẻ khóa lên, ko bẻ lên chạy mát đít thì dắt ĩa là có thật :whistle:

Còn nguyên lý thì đây, theo hình, bình xăng lớn thực chất là khóa bẻ hướng lên, cái vòi vàng chính là chỗ xăng chảy xuống, khi xăng bắt đầu cạn dần, đụng tới vòi vàng tức bình xăng lớn đã cạn, bạn bẻ khóa hướng xuống, cái vòi vàng nó sẽ tụt xuống và dùng phần xăng còn lại hay gọi là bình xăng nhỏ ( thực chất có 1 bình thôi, nói vậy cho dễ mường tượng ).

Dễ nhất là đổ đầy, chạy tới cạn bình lớn, xem tổng bao nhiêu L, đổ đầy lại trừ ra là biết dung tích bình nhỏ, cứ thế mà đi thôi. Ko có báo xăng tính ra khá khỏe, đổ đầy chạy thoải mái, tới khi chuyển bình nhỏ thì đổ đầy tiếp, với bình dung tích lớn thì đi 1 chặng tầm 400km ko cần phải nghĩ tới việc đổ xăng dọc đường, ngoài ra dùng thêm đồng hồ trip, đổ đầy cho trip về 0, chạy dần quen bao nhiêu km trip thì sẽ biết mà đổ xăng thôi :byebye:

View attachment 296116
ể cái khóa xăng này giống vespa cổ nè
 
được mỗi cái dáng, còn đâu chả khen nổi điểm gì, cố tí mua XSR 155 hợp lý hơn, vừa cổ điển lại vừa công nghệ hiện đại hơn
 
Tướng cao ráo thì cũng khuyên nên thử ya XSR155, tính về công nghệ thì nhiều hơn W175. Về dáng thì nó pha hiện đại hơn, 175 hoài cổ hơn
.Nhiều người nhỏ con muốn ngồi chiếc 155 này mà ngồi không tới :too_sad:
 
Tướng cao ráo thì cũng khuyên nên thử ya XSR155, tính về công nghệ thì nhiều hơn W175. Về dáng thì nó pha hiện đại hơn, 175 hoài cổ hơn
.Nhiều người nhỏ con muốn ngồi chiếc 155 này mà ngồi không tới :too_sad:
em lại thấy cái dáng của xsr 155 trông nó cứ đụt đụt kiểu gì ấy
 
em bị thích cái dáng classic bác ạ, bác thấy con nào ổn tư vấn giúp em với
classic em thấy phân khúc này ít xe ngon quá, con xsr khá ngon dạo này đang hot thì chẳng phải classic rồi, lai căng quá.
Cố tí thì lên đám classic của RE bác ạ
 
classic em thấy phân khúc này ít xe ngon quá, con xsr khá ngon dạo này đang hot thì chẳng phải classic rồi, lai căng quá.
Cố tí thì lên đám clasic của RE bác ạ
em cũng cảm thấy cái chiếc xsr nó sao sao đấy bác ạ, bữa đi trên đường thấy có anh trai kia chạy chiếc đó chở ghệ thì trông ok, mà chả hiểu sao nhìn trên hình vs youtube em thấy giống xe đồ chơi quá
 
em cũng cảm thấy cái chiếc xsr nó sao sao đấy bác ạ, bữa đi trên đường thấy có anh trai kia chạy chiếc đó chở ghệ thì trông ok, mà chả hiểu sao nhìn trên hình vs youtube em thấy giống xe đồ chơi quá
con xsr đấy nhìn hình bé thôi chứ ra ngoài cao phết đấy bác, bác nào 1m6 là đi ko nổi đâu.
con w175 thì đằng nào cũng phải chạy a2, bác ưng classic thì ráng tiết kiệm thêm thời gian mua mới hoặc cũ mấy con của RE nó ngon hơn, RE mấy anh em trẻ dạo này chạy nhiều lắm
 
em đang đi nó đi, chạy được gần 23k rồi, chưa phải dắt bộ vì hết xăng lần nào cả, có đồng hồ trip đó mỗi lần đổ xăng reset về 0 rồi chạy tầm 400km đổ xăng là vừa, khi nào xui hết thì làm như bác kia chỉ ở trên đó
 
Chạy là quen thôi. Trc chạy con Bouns độ tracker cũng ko có báo xăng nhưng ko dắt bao giờ. Con Ducati cũng ko báo mức. Chỉ báo lúc gần hết thôi. Hic đã chơi xe đó thì cứ A2 đi sau lên xe ah. Chứ 175 rồi dễ lên 300 hay 600 thậm chí 1000cc lắm :)))
 
Thích xe nào thì ra ngồi thử xe đó, nhớ chụp hình lại rồi về suy nghĩ. Thích classic thì ngoài W175 thì còn có XSR 155 (8x tr), CB150R (8x)/300R(10x), Ben Imperiale 400 (9x), GPX gentleman 200 (6x), Brixon. Mình thì đã chọn CB300r.
Nhận xét thì con W175 nhìn nhỏ hơn cả XSR, người to tí tầm 1m7 là ngồi ko cân đối.
 
Thích xe nào thì ra ngồi thử xe đó, nhớ chụp hình lại rồi về suy nghĩ. Thích classic thì ngoài W175 thì còn có XSR 155 (8x tr), CB150R (8x)/300R(10x), Ben Imperiale 400 (9x), GPX gentleman 200 (6x), Brixon. Mình thì đã chọn CB300r.
Nhận xét thì con W175 nhìn nhỏ hơn cả XSR, người to tí tầm 1m7 là ngồi ko cân đối.
Mấy con cb với xsr thì ko phải classic rồi, trong phân khúc trên thì đám gpx với brix build siêu tệ bác ạ, ben im form đẹp nhưng nặng man rợ lại yếu so với 400cc.
Chung quy classic phân khúc này ít lựa chọn ngon bác ạ
 
Back
Top