Tải gái dư sức.
Ko có báo xăng nhưng nó có khoá xăng, 3 nấc, 1 khóa xăng khỏi chạy, bẻ mũi tên hướng lên là bình lớn, bẻ xuống bình nhỏ .
Bình xăng lớn, khi bạn đổ đầy thì bẻ khóa mũi tên hướng lên, dung tích nguyên bình xăng W175 hình như là 13.5L, khi bạn chạy hết bình lớn ( khoảng 11L ), xe bắt đầu có hiện tượng giật giật do gần hết xăng, lúc này thì bạn bẻ khóa mũi tên hướng xuống, nó sẽ dùng bình xăng nhỏ, còn đâu loanh quanh 2-2.5L, đủ dư cho bạn chạy thêm 50-60km nữa để đổ xăng nên khỏi lo dắt lòi trĩ, nhưng nhớ đã bẻ xuống thì lo mà đi đổ, đổ xong nhớ bẻ khóa lên, ko bẻ lên chạy mát đít thì dắt ĩa là có thật
Còn nguyên lý thì đây, theo hình, bình xăng lớn thực chất là khóa bẻ hướng lên, cái vòi vàng chính là chỗ xăng chảy xuống, khi xăng bắt đầu cạn dần, đụng tới vòi vàng tức bình xăng lớn đã cạn, bạn bẻ khóa hướng xuống, cái vòi vàng nó sẽ tụt xuống và dùng phần xăng còn lại hay gọi là bình xăng nhỏ ( thực chất có 1 bình thôi, nói vậy cho dễ mường tượng ).
Dễ nhất là đổ đầy, chạy tới cạn bình lớn, xem tổng bao nhiêu L, đổ đầy lại trừ ra là biết dung tích bình nhỏ, cứ thế mà đi thôi. Ko có báo xăng tính ra khá khỏe, đổ đầy chạy thoải mái, tới khi chuyển bình nhỏ thì đổ đầy tiếp, với bình dung tích lớn thì đi 1 chặng tầm 400km ko cần phải nghĩ tới việc đổ xăng dọc đường, ngoài ra dùng thêm đồng hồ trip, đổ đầy cho trip về 0, chạy dần quen bao nhiêu km trip thì sẽ biết mà đổ xăng thôi
View attachment 296116