Mấy bạn làm bên Vietcombank vào mình nhờ chút..

khuongkk

Senior Member
Ngày 10/10/2020 bạn mình có chuyển khoản liên ngân hàng cho mình từ TPBank sang VCB.. (số tiền cũng không nhiều) nhưng mãi đến giờ mình vẫn chưa nhận được tiền.
- Mình cũng đã ra quầy VCB báo về việc này nhưng nhận được câu trả lời là: báo TPBank kiểm tra lại!

Bạn mình đã gọi điện cho bên TPBank - họ báo là giao dịch đã được thực hiện, có hiệu lực từ ngày 12/10/2020..
  • Nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa nhận được tiền vào VCB của mình.
  • Bạn mình lại gọi hỏi lại TPBank và được TPBank gửi cho 1 mã tra soát giao dịch (toàn là số).. bảo là báo bên VCB kiểm tra lại với mã tra soát đó

Các bạn làm bên VCB hoặc các thím đã từng gặp phải trường hợp này cho em hỏi:
- Giờ mình có thể kiểm tra cái mã tra soát mà TPBank gửi cho bạn mình ở đâu?
  • Phải ra quầy: thì nói thế nào với giao dịch viên
  • Kiểm tra online: thì kiểm tra ở chỗ nào, trên app hay trên web của VCB.

Thím nào từng gặp trường hợp này cho em xin hướng giải quyết để tìm lại tiền với ạ :(
 
không có vụ đó đâu, nó chưa trả thôi hoặc trả nhầm gì rồi

kêu nó lấy sao kê ngân hàng có khoản chuyến đến stk thím, lệnh chuyển tiền các kiểu, ... rồi mang ra ngân hàng của thím
 
2 thằng ngân hàng thích chuyền bóng cho nhau thế này thì chỉ có làm căng lên thôi.

Bảo 2 thằng chúng mày cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau thì giờ phải xử lý ntn :beat_brick:
 
Đơn giản thôi có gì đâu, đầu tiên bảo bạn gửi thông tin chuyển khoản, gồm tên, số tiền, mã giao dịch các kiểu... Xong gọi lên ngân hàng gửi (là TPBank) bảo check xem đã cho lệnh đi chưa, lệnh đi rồi thì xin mã tra soát. Xong gọi cho Vietcombank check mã đó xem đã xử lý chưa, thì biết ngay vấn đề ở đâu. Ko cần ra bank, cứ ngồi nhà gọi điện là được.
 
Bạn em thì chắc chắn đã chuyển tiền rồi các thím.
Đơn giản thôi có gì đâu, đầu tiên bảo bạn gửi thông tin chuyển khoản, gồm tên, số tiền, mã giao dịch các kiểu... Xong gọi lên ngân hàng gửi (là TPBank) bảo check xem đã cho lệnh đi chưa, lệnh đi rồi thì xin mã tra soát. Xong gọi cho Vietcombank check mã đó xem đã xử lý chưa, thì biết ngay vấn đề ở đâu. Ko cần ra bank, cứ ngồi nhà gọi điện là được.
Gọi cho VCB hotline có người nghe số nào thím? Em gọi 1900 54 54 13 là tổng đài tự động.. không gặp được tổng đài viên để mà khiếu nại luôn, ra quầy thì mất việc mà cảm giác không nhiệt tình lắm.
 
4 năm trước, ra Vietcombank chuyển tiền đặt mua vé Vietnamairline, về 2 ngày sau vẫn chưa nhận được email vé, gọi tổng đài thì ra Vietcombank chưa chuyển tiền, mất mẹ cái vé phải đặt mua lại ngày khác. Con nhỏ NV là cccc, ra NH nó tỉnh bơ như ko có gì.
 
phải ra quầy ,cũng mới dính 1 vụ .Rút tiền từ thẻ Agri ở ATM của ocean bank .Tiền méo nhả ,nhưng tk đã bị trừ .Đi đi lại lại 2 ngân hàng mấy lần ,bên này thì bảo sang bên kia .đ thằng nào muốn làm
Cuối cùng gắt lên ,chửi cho ,dí **** lấy 2 triệu nữa
2 tiếng sau về nhà thấy ting ting trong tk :rolleyes:
 
báo bên nhận kiểm tra lại nha, mình bị 1 lần rồi. do tk bên nhận nhiều lúc lỗi
 
Bạn em thì chắc chắn đã chuyển tiền rồi các thím.

Gọi cho VCB hotline có người nghe số nào thím? Em gọi 1900 54 54 13 là tổng đài tự động.. không gặp được tổng đài viên để mà khiếu nại luôn, ra quầy thì mất việc mà cảm giác không nhiệt tình lắm.

Ặc, gọi tổng đài nó có hướng dẫn mà bác, ấn 1 để nghe tiếng Việt xong ấn 0 để gặp tư vấn viên.
 
Ặc, gọi tổng đài nó có hướng dẫn mà bác, ấn 1 để nghe tiếng Việt xong ấn 0 để gặp tư vấn viên.
Bấm 0 rồi phải nhập mật khẩu Phone Banking gì đó.. em cũng chẳng biết là mật khẩu gì luôn thím ạ, mà trên cái giao diện gọi điện.. chỉ nhập được số thôi.. chắc không phải mật khẩu của VCB DigiBank.. mà chắc cũng không phải là mật khẩu rút tiền tại ATM :(
 
Bấm 0 rồi phải nhập mật khẩu Phone Banking gì đó.. em cũng chẳng biết là mật khẩu gì luôn thím ạ, mà trên cái giao diện gọi điện.. chỉ nhập được số thôi.. chắc không phải mật khẩu của VCB DigiBank.. mà chắc cũng không phải là mật khẩu rút tiền tại ATM :(
Bác có nhầm ko? Mình thử gọi ấn 0 xong là gặp tư vấn viên luôn mà??
 
Vietcombank thì xác định ra chi nhánh/PGD chứ hotline gọi nửa ngày chắc mới kết nối được.
Trước tôi cũng bị 1 lần 15tr chuyển từ tp qua vcb mất 5 ngày xử lý.
 
Ngày 10/10/2020 bạn mình có chuyển khoản liên ngân hàng cho mình từ TPBank sang VCB.. (số tiền cũng không nhiều) nhưng mãi đến giờ mình vẫn chưa nhận được tiền.
- Mình cũng đã ra quầy VCB báo về việc này nhưng nhận được câu trả lời là: báo TPBank kiểm tra lại!

Bạn mình đã gọi điện cho bên TPBank - họ báo là giao dịch đã được thực hiện, có hiệu lực từ ngày 12/10/2020..
  • Nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa nhận được tiền vào VCB của mình.
  • Bạn mình lại gọi hỏi lại TPBank và được TPBank gửi cho 1 mã tra soát giao dịch (toàn là số).. bảo là báo bên VCB kiểm tra lại với mã tra soát đó

Các bạn làm bên VCB hoặc các thím đã từng gặp phải trường hợp này cho em hỏi:
- Giờ mình có thể kiểm tra cái mã tra soát mà TPBank gửi cho bạn mình ở đâu?
  • Phải ra quầy: thì nói thế nào với giao dịch viên
  • Kiểm tra online: thì kiểm tra ở chỗ nào, trên app hay trên web của VCB.

Thím nào từng gặp trường hợp này cho em xin hướng giải quyết để tìm lại tiền với ạ :(
vrESGSY.png
 
Back
Top