Máy bay chở 72 người rơi ở Nepal

Đi máy bay sợ nhất những quả đang bay lên lấy độ cao được một đoạn nhà cửa còn to đùng bên dưới ông phi công đã bẻ lái cua luôn, máy bay nó nghiêng nhìn sợ đái ra quần :amazed:
 
Bọn nepal nổi tiếng là lười hôi bẩn , trên video thế thôi chứ tiếp xúc lâu đau đầu lắm bởi cái mùi cơ thể của nó rất nặng
Mình chưa tiếp xúc nên k biết, nhưng 30p-1 tiếng thì chắc ráng chịu được để thử cảm giác lạ
 
mình thì 1 tháng bay đi bay lại 4-5 lần mà dạo này đọc tin mb rơi nhiều giờ lên mb toàn phải cầu khấn :too_sad:
 
Đi máy bay sợ nhất những quả đang bay lên lấy độ cao được một đoạn nhà cửa còn to đùng bên dưới ông phi công đã bẻ lái cua luôn, máy bay nó nghiêng nhìn sợ đái ra quần :amazed:
đoạn này không sợ bằng đang bay lên lấy độ cao, tự nhiên giảm độ cao, vài giây thôi, nó hẫng một cái, tưởng rơi cmnr, thót tim :ah:
 
Xem cái clip ông bay trên chuyến đấy quay lại trước khi sắp rơi đến lúc rơi xong có cháy sợ vãi đài :confused:
 
Sao mà sợ bằng lúc hạ cánh lúc tiếp mặt đường bằng. Như tụi Ryanair quá nổi tiếng về hard landing rồi :ah::ah:
Công nhận hãi với bọn Ryanair về cái chuyện landing thật, lần nào cũng thót hết cả tim.

Mà tụi Châu Âu đi ra đảo nhỏ cũng đi cái loại máy bay như ATR cũng nhiều. Quả đi mấy cái máy bay ATR khách thì đông, chật chội, tiếng kêu cánh quạt thì to mà rung bần bật như xe khách, nhiều lúc cũng hãi, vừa đi vừa khấn.
 
Đi máy bay sợ nhất những quả đang bay lên lấy độ cao được một đoạn nhà cửa còn to đùng bên dưới ông phi công đã bẻ lái cua luôn, máy bay nó nghiêng nhìn sợ đái ra quần :amazed:
Nếu máy bay nghiêng mà anh cảm nhận được ( không nhìn ra cửa sổ) thì do phi công lái dở hoặc do không lưu yêu cầu bẻ gấp.
 
Rớt xuống ầm ầm bốc lửa cháy ì xèo mà vẫn quay vẫn truyền được thêm mấy chục giây, điện thoại hãng nào mà bá vậy.
uW98BTF.jpg
Chịu nhiệt tốt thế này khả năng cao là iphone, khung thép màn hình cảm ứng nhiệt nên ko dễ bị hư do lửa,
 
Chết không đáng sợ đâu các thím , nhất là cảm giác không còn đường sống thì dễ chấp nhận cái chết lắm . Đó là mình , lần đầu đi máy bay mà làm tận 16 tiếng qua Đức . Ngồi trứng dé đánh lô tô , đón nhận cái chết :D
 
Chết không đáng sợ đâu các thím , nhất là cảm giác không còn đường sống thì dễ chấp nhận cái chết lắm . Đó là mình , lần đầu đi máy bay mà làm tận 16 tiếng qua Đức . Ngồi trứng dé đánh lô tô , đón nhận cái chết :D
Kể rõ hơn đi bác. :D
 
Kể rõ hơn đi bác. :D
Thì do mình lần đầu đi nên thần hồn nát thần tính thôi , chứ chuyến bay không có gì đặc sắc hết. Lần đầu đi thì có sợ , nhưng về thì khoái...tàu bay bự có 4 dãy , 3-4 khoang gì đấy . Rụng hết mớ đó chắc làm cái mồ tập thể chứ hơi đâu đi lựa :D
 
tôi nhớ cái máy bay atr này nó an toàn hơn mấy loại boeing mà nhỉ
an toàn hơn với nhân viên mặt đất thôi thím, con này có cơ hội đi 2 lần của VNA hồi 2014-2015 r, nó thấp, chật và ồn vl...ngồi bên trong nghe tiếng quạt rù rù muốn ù tai :big_smile:
 
Chết không đáng sợ đâu các thím , nhất là cảm giác không còn đường sống thì dễ chấp nhận cái chết lắm . Đó là mình , lần đầu đi máy bay mà làm tận 16 tiếng qua Đức . Ngồi trứng dé đánh lô tô , đón nhận cái chết :D
Nhớ 2 năm trước đi máy bay cũng lần đầu qua Ngố học, bay chặng từ Sài Gòn-Moscow cửa sổ 2 kính nên lỗ tai ko bị gì có cái khi đáp xuống thì dân tình vỗ tay giòn dã (chắc mừng bay ko rớt), xong từ Moscow bay về thành phố mình học thì máy bay nhỏ hơn (cửa sổ 1 kính) ko biết ngủ thiếp rồi dậy xong lỗ tai bị nhức với ù kinh khủng (2 trải nghiệm mới lạ khi lần đầu bay)!!! :love:
 
Back
Top