Máy bay đâm vào cột điện cao thế ở Mỹ

Cryolite.10

Senior Member
https://tuoitre.vn/may-bay-dam-vao-cot-dien-cao-the-o-my-20221128114601142.htm

TTO - Một chiếc máy bay nhỏ đâm vào cột điện cao thế ở phía bắc thủ đô Washington D.C. của Mỹ, khiến hàng chục ngàn hộ dân mất điện. Hai người, một phi công và một hành khách, còn sống nhưng mắc kẹt trên máy bay đang dính trên cột điện.

Máy bay đâm vào cột điện cao thế ở Mỹ - Ảnh 1.

Chiếc máy bay tư nhân bị vướng trên cột điện cao thế gần thủ đô Washington D.C. của Mỹ - Ảnh: REUTERS

Theo Cơ quan Dịch vụ cứu hỏa & cứu nạn hạt Montgomery, chiếc máy bay gặp nạn vào khoảng 17h30 ngày 27-11, giờ địa phương, trong điều kiện sương mù và ẩm ướt ở khu vực Montgomery Village, bang Maryland. Nó bị vướng vào đường dây điện cách mặt đất khoảng 30m.

Theo Cơ quan Quản lý hàng không liên bang (FAA) của Mỹ, chiếc máy bay tư nhân Mooney M20J gặp sự cố đang bay từ Westchester, New York và dự định hạ cánh xuống sân bay Montgomery, gần nơi xảy ra vụ tai nạn.

Pepco, công ty dịch vụ công cộng khu vực Washington, cho biết vụ va chạm đã gây mất điện cho hơn 120.000 khách hàng. Nhiều đèn giao thông trong khu vực bị tắt và các con đường buộc phải đóng cửa.

Lực lượng cứu hỏa cho biết hai người còn sống nhưng bị mắc kẹt bên trong máy bay. Cảnh sát bang Maryland xác nhận trong 2 người đó có phi công Patrick Merkle, 65 tuổi, và hành khách Jan Williams, 66 tuổi.

...
 
Còn sống luôn, ghê thế, tai nạn ko chết, mà cũng hên ko bị giật điện luôn
 
"Đang tự nhiên thằng cột điện nào đó lơ ngơ mới qua nhảy ra chắn đường chứ có biết gì đâu"
Máy bay said:
 
Back
Top