Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng vì sự cố động cơ

ankaka1

Senior Member
Thật ra là máy bay không an toàn như được quảng cáo đâu, các anh đừng có bị lừa. Thay vì tính số tử vong mỗi km mà tính tử vong trên mỗi chuyến đi, thì hàng không chỉ nguy hiểm sau xe máy thôi :burn_joss_stick: View attachment 1288034
tính ra cũng không nguy hiểm lắm, do xe máy chở được 2 người, máy bay chở cả trăm người. mà cái này tính số người chết trên 1 tỉ chuyến đi. Cơ mà mỗi lần đi máy bay vẫn rén vl. Xưa trẻ trẻ đi chả sợ, càng già lại càng sợ chết :beat_brick:
 

lamson_2372007

Đã tốn tiền
Đọc bài báo chỉ thấy lời khẳng định rõ ràng rằng loại biên máy bay LX là trò mèo đánh lạc hướng dư luận, đổ vấy lỗi lầm (không có thật) cho máy bay?
Máy bay Tu134 thì quá nổi tiếng về độ ko an toàn rồi, đọc sơ wiki là thấy. Tới Nga còn loại nữa là ;)

https://en.wikipedia.org/wiki/Tupolev_Tu-134

In June 2011, as a response to RusAir Flight 9605 which resulted in 47 fatalities, Russian president Dmitry Medvedevordered preparations for taking the Tu-134 out of use by 2012.
 

Cap_US

Senior Member
cũng từng đi atr ghê vãi cả lol.

còn máy bay bây giờ khá an toàn. chỉ sợ là bọn nó khai thác vắt chanh quá. cho bay đi bay về liên tục gối chuyến để tiết kiệm. quá tải máy bay và tôi sợ giữa thời gian 2 chuyến kiểm tra ko đc kĩ càng. cũng đéo tin mấy ông ktv được chạy chọt con em cháu cha nhét cào lắm
 

Nuong tu

Senior Member
bữa đi Bikini Airlines, lên toàn tiếp viên nam chán bỏ bu, đang chạy trên đường băng 2 cái cánh gió đập vào cứ lung lay như cái đèn trần, hết cả hồn, quả máy bay như hàng sắp hết date, may mà vẫn đến nơi an toàn.
Quả bay vào thì cũng vậy được cái tiếp viên toàn là nữ, lần sau đi bamboo của a Còi thử, Vịt Airlines bữa đi mang áo dài nhìn có vẻ thanh lịch nhưng không xinh lắm :byebye:
 

thuongkhanh

Đã tốn tiền
Hoan hô cho đội phi công này xử lý tốt.
Xem các video tai nạn nhiều khi xuống còn có 2000ft mà cũng chết. Nói chung là máy bay chưa dừng hẳn trên đường băng thì sự cố nhỏ cũng dễ đi tong toàn bộ hành khách.
Có cái cuộc hội thoại giữa cơ trưởng vs ATC Đà nẵng vụ này nghe chắc cũng hồi hộp nhỉ.
có vụ xuống tới đường băng vẫn bị mà.
- Như vụ AEROFLOT 3352, kiểm soát viên không lưu ngủ quên nên máy bay không hề biết có xe phá băng trên đường băng, làm máy bay lao thẳng vào
 
  • Ưng
Reactions: zas

tooooo1234

Đã tốn tiền
có vụ xuống tới đường băng vẫn bị mà.
- Như vụ AEROFLOT 3352, kiểm soát viên không lưu ngủ quên nên máy bay không hề biết có xe phá băng trên đường băng, làm máy bay lao thẳng vào
Mấy anh Nga ngố thì tiêu chuẩn an toàn bay vãi đái rồi. Phi công say vodka, phi công cho trẻ con lái máy bay, không gì là các anh không làm được.
 
Đoạn bị khựng đoán là do lúc cất cánh thì Thrust để ở TOGA full động cơ, xong cất cánh thì kéo về CL nên động cơ bị hụt như kiểu nhả ga về số thôi, chả rớt đc đâu mà sợ.
Đoạn bị hẫng thường là do turbulence nó làm máy bay bị lên xuống, có thể do
bay gần khu có mây vũ tích nên bị dính, chứ đẩy thrust về CL nhẹ hều, chỉ nghe tiếng động cơ nhẹ một chút, không đủ để tạo cảm giác hẫng.
Mà đường băng không bị ướt thì chạy đà cất cánh để Flex là đủ rồi.
 

YuzuhaUsagi

Senior Member
Đoạn bị hẫng thường là do turbulence nó làm máy bay bị lên xuống, có thể do
bay gần khu có mây vũ tích nên bị dính, chứ đẩy thrust về CL nhẹ hều, chỉ nghe tiếng động cơ nhẹ một chút, không đủ để tạo cảm giác hẫng.
Mà đường băng không bị ướt thì chạy đà cất cánh để Flex là đủ rồi.
Đoán vậy thôi fence chứ toàn chơi sim có đc lái thật đâu mà biết cảm giác. :D :D
 

One and only

Đã tốn tiền
cũng từng đi atr ghê vãi cả lol.

còn máy bay bây giờ khá an toàn. chỉ sợ là bọn nó khai thác vắt chanh quá. cho bay đi bay về liên tục gối chuyến để tiết kiệm. quá tải máy bay và tôi sợ giữa thời gian 2 chuyến kiểm tra ko đc kĩ càng. cũng đéo tin mấy ông ktv được chạy chọt con em cháu cha nhét cào lắm

Cocc hay con cháu cbcc thì chẳng ai làm mấy vị trí này hết
 

namthien

Đã tốn tiền
chơi sim mình toàn cho full cất cánh cho nhanh :D
Bonus thêm ngoài đời: full thì dùng lúc full tải thôi ko thì hại engine lắm. Lúc này là 110-120% công suất engine luôn. Thường Pilot nó để flex là lên đc rồi. Bay atr với a321 mới có cảm giác cất hạ chứ bay tàu to quá k cảm giác mấy :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top