321 làm gì có xả dầu, muốn giảm tải bắt buộc phải bay thôi full tải đến tải hạ cánh cũng gần chục tấn chứ ít gì đâu.Hoàn toàn có thể xả bớt nhiên liệu ra ngoài, không cần phải cố bay để đốt bớt.
321 làm gì có xả dầu, muốn giảm tải bắt buộc phải bay thôi full tải đến tải hạ cánh cũng gần chục tấn chứ ít gì đâu.Hoàn toàn có thể xả bớt nhiên liệu ra ngoài, không cần phải cố bay để đốt bớt.
Đợi uỷ ban an toàn an toàn giao thông vận tải điều tra rồi mới có báo cáo cuối cùng chứThế thì cứ nói luôn sơ bộ, chứ im im mãi sau mới nói ng ta chả dỵ nghị, mà nói càng rõ càng tốt
Nói như thím đầy từ ngữ chuyên môn rồi sao dân chúng hiểu được?Thế thì cứ nói luôn sơ bộ, chứ im im mãi sau mới nói ng ta chả dỵ nghị, mà nói càng rõ càng tốt
Đợi uỷ ban an toàn an toàn giao thông vận tải điều tra rồi mới có báo cáo cuối cùng chứ
cái ủy ban gì đó nó kết luận vụ việc, còn bọn hãng bay công bố nguyên nhân dự kiếnNói như thím đầy từ ngữ chuyên môn rồi sao dân chúng hiểu được?
Fence cũng tên là Hãm giống chị H trong bài báo à ?cái ủy ban gì đó nó kết luận vụ việc, còn bọn hãng bay công bố nguyên nhân dự kiến
còn chuyên môn ít thì viết đại khái ra, chuyên môn cao thì viết chi tiết
quan trọng nhất là các ông phải công bố thông tin sơ khai cho dân biết
chứ việt nam cái gì sự cố là giấu kín thì dân chả đồn đoán
để tránh fake new cách tốt nhất là tung real new
tôi có là hãm thì tôi cũng có quyền được biết về những gì đã xảy ra với tôi nếu tôi bị hậu quả của sự việc đóFence cũng tên là Hãm giống chị H trong bài báo à ?
tôi có là hãm thì tôi cũng có quyền được biết về những gì đã xảy ra với tôi nếu tôi bị hậu quả của sự việc đó
tôi có là hãm thì tôi cũng có quyền được biết về những gì đã xảy ra với tôi nếu tôi bị hậu quả của sự việc đó
Sao bán kính lượn phải lớn thế à bác, sang tận Vĩnh Phúc để lượn? Bán kính nhỏ hơn có ok không?Chuyến này hạ cánh đường băng 11L ở Nội Bài. Lúc nó hạ cánh là tôi đang ở trên 11R đợi nó hạ cánh xong thì tôi cất cánh. Nên tôi quan sát được hết 100% tình huống của chuyến này.
Nội Bài gió to và giật từ tối mùng 2. Sáng mùng 3 là gió to nhất.
Chuyến này bay bằng 321 neo. Khoảng dưới 100ft thì bị gió giật từ phía trái nên máy bay mất 1 lúc mới chạm được bánh xuống đường bằng. Vì mất nhiều thời gian, đồng nghĩa với tốn nhiều đường băng để hạ cánh, cũng đồng nghĩa với còn lại ít đường băng để dừng máy bay lại. Nên tổ bay quyết định cho bay lên lại (go around) sau khi đã chạm bánh.
Còn việc bị ói của khách chắc 1 phần do máy bay neo (new engine option) lực đẩy nó khá mạnh so với airbus 321 thế hệ trước. Khi bay lên lại sử dụng 100% lực đẩy nên góc lên rất lớn dẫn đến gia tốc âm lớn dễ gây ói mửa.
Sau đó máy bay đã bay 1 vòng rồi hạ cánh an toàn rồi. Không vấn đề gì cả. Ăn tết an toàn nha )
không lưu điều khiển thôi, có 1 sân bay thì cả chục chiếc chờ đáp và lượn ở trên là bình thườngSao bán kính lượn phải lớn thế à bác, sang tận Vĩnh Phúc để lượn? Bán kính nhỏ hơn có ok không?
Đường bay, bán kính bay đều cod tiêu chuẩn hết bạn ạ, ngta tính toán dựa trên địa hình, phương thức tiếp cận, một vài yếu tố khác nữaSao bán kính lượn phải lớn thế à bác, sang tận Vĩnh Phúc để lượn? Bán kính nhỏ hơn có ok không?
Phi hành đoàn thông báo nguyên nhân đấy rồi còn muốn biết chi tiết gì nữa ? Hay đéo biết dùng não để phân biệt đâu là fake news, đâu là real news ?cái ủy ban gì đó nó kết luận vụ việc, còn bọn hãng bay công bố nguyên nhân dự kiến
còn chuyên môn ít thì viết đại khái ra, chuyên môn cao thì viết chi tiết
quan trọng nhất là các ông phải công bố thông tin sơ khai cho dân biết
chứ việt nam cái gì sự cố là giấu kín thì dân chả đồn đoán
để tránh fake new cách tốt nhất là tung real new
Nó báo thời tiết xấu nên phải go around rồi. Không chấp nhận nữa thì xin lỗi, được chưa? Xin mời lần sau đi tàu hỏa, hoặc ô tô. Hỏi gì hỏi lắm.cái ủy ban gì đó nó kết luận vụ việc, còn bọn hãng bay công bố nguyên nhân dự kiến
còn chuyên môn ít thì viết đại khái ra, chuyên môn cao thì viết chi tiết
quan trọng nhất là các ông phải công bố thông tin sơ khai cho dân biết
chứ việt nam cái gì sự cố là giấu kín thì dân chả đồn đoán
để tránh fake new cách tốt nhất là tung real new
Go Around cũng chỉ là 1 trạng thái của chuyến bay, nó cũng như cất cánh và hạ cánh thôi, chả có gì là nghiêm trọng.cái ủy ban gì đó nó kết luận vụ việc, còn bọn hãng bay công bố nguyên nhân dự kiến
còn chuyên môn ít thì viết đại khái ra, chuyên môn cao thì viết chi tiết
quan trọng nhất là các ông phải công bố thông tin sơ khai cho dân biết
chứ việt nam cái gì sự cố là giấu kín thì dân chả đồn đoán
để tránh fake new cách tốt nhất là tung real new