Mày biết bố mày là ai không version USA

Giay_Danh_Dach

Senior Member
Lướt youtube thấy clip này. Công nhận nước nào cũng có mấy thành phần bố đời như vậy.:LOL:

Caren Zeldie Turner (sinh năm 1957) là một cựu nhà vận động hành lang của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ và trước đây từng là một trong một số ủy viên không được trả lương cho Cảng vụ New York và New Jersey, người đã bị chỉ trích nặng nề vào năm 2018 sau khi một video cho thấy cô ấy mắng mỏ và cố gắng để gây ảnh hưởng đến các nhân viên cảnh sát tại một điểm dừng giao thông và thông báo rằng cô ấy là "bạn của thị trưởng."
Vào năm 2018, Turner đã bị chỉ trích nặng nề vì hành vi của cô ấy tại một trạm dừng giao thông của cảnh sát ở Tenafly, New Jersey. Cảnh sát đã chặn một chiếc xe chở con gái lớn của Turner, người đang đi cùng bạn bè.] Sau khi cảnh sát phát hiện đăng ký của chiếc xe đã quá hạn hai năm và người lái xe không có thẻ bảo hiểm, họ đã tiến hành tạm giữ nó. Turner đến ngay sau đó để đón con gái cô và những người khác trong chiếc xe bị tạm giữ và liên tục yêu cầu được biết lý do dừng giao thông, nói với các cảnh sát rằng cô là "bạn của thị trưởng", rằng họ "ăn ko nên đọi nói ko lên lời", yêu cầu họ xưng hô với cô ấy bằng danh hiệu" ủy viên ", và nói rằng họ đã phá hỏng kỳ nghỉ của" các sinh viên tiến sĩ từ MIT và Yale. " Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ "nói chuyện với ... thị trưởng", và sau đó xổ ra một tràng rồi Turner ra lệnh cho một trong các sĩ quan cảnh sát "câm miệng lại."

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
 
Ở VN giờ còn đặc sản này không nhể :big_smile: Chứ thấy sau vụ thằng gì bị 141 bắt xong tự xưng là cháu bác nhanh tới nay chẳng thấy vụ nào như này nữa :big_smile:
 
*** mama mày, mày biết bố mày là ai không hả thớt:censored:

Sent from Xiaomi M2010J19SG using vozFApp
 
Chắc sĩ với con và bạn của con. Toàn mấy đứa học MIT Yale mà thấy mẹ nó bị cảnh sát quèn giữ lại thì sẽ buồn và thất vọng lắm, một sự sỉ nhục!
 
Back
Top