Mấy em gái miền núi xinh nhỉ

Tắm nước lạnh ầm ầm thím ơi. Trước đi công trình có một đội dân tộc thái trên Điện Biên xuống, toàn mấy em xinh như hotgirl. Rét Hà Nội, mà toàn tắm nước lạnh k à. Mà thơm tho lắm không như ông kia kể đâu.
2020aa403900-2476-4fcd-907f-efc51f80f67c.png
2020b1aa0008-fe56-4f95-953c-52c2affd63a9.png


via theNEXTvoz for iPhone

Lại nhớ series bao nuôi gái dân tộc của đồng chí nào bên voz cũ, chăn như sugar baby luôn
 
có nhớ :D :D đọc đến chap lôi cháu nó xuống dưới xuôi thì k đọc nữa. Cũng lâu lắm r, hình như là ở chỗ thuỷ điện hay gì đúng k nhỉ:still_dreaming::still_dreaming:
đúng rồi, thủy điện. cũng đọc đến đoạn lên đưa cháu nó về ở cùng thì dừng. Không nhớ do chưa viết hết hay sao mà em lại quên cmnr. hóng ké link
 
đúng rồi, thủy điện. cũng đọc đến đoạn lên đưa cháu nó về ở cùng thì dừng. Không nhớ do chưa viết hết hay sao mà em lại quên cmnr. hóng ké link
nhớ không lầm, là ông đó viết hết rồi, đoạn kết bé đó lấy chồng, ông này lấy vợ, rồi 2 người, không còn liên lạc gì nữa.
 
Dân tộc giờ có làng đi làm gái nhiều lắm. Có đợt đi chơi gặp toàn dân tộc, đa số Thái trắng : xinh và chưa có con. Hỏi ra thì xuất khẩu qua TQ cũng lắm :unsure:

Sent from X via nextVOZ
 
Nhìn hồng hào, ươn ướt. Tưởng ngon nên mình đưa hai ngón tay ra làm dấu hòa bình. Banh hai cái mép ra rồi trườn cái mặt vô đó. Cái lưỡi vừa chạm vô 1 cái thôi, mùi nó xộc ra làm hai hòn rái mình nó teo nhách luôn
5ubGaWm.png
Đm thím, đang ăn cơm = )))))))
 
Lại cái bọn muốn góp tiền ủng hộ em nó 200 300k đòi húp sò vào cm cho coi. Toàn đbrr dalit.

Sent from OPPO CPH1825 using vozFApp
 
Éo hiểu sao mình lên miền núi thấy mấy em gái dân tộc toàn đú bẩn. Cứ bảnh trai, phông bạt, mồm mép xíu là ăn mấy em này dễ ẹc. Có lẻ phổ cập internet lên bản cũng có mặt xấu.
 
Back
Top