Mấy fen nhậu không giỏi có thấy tủi thân trong mấy ngày Tết?

giữa một bàn tiệc toàn bia với bia kể cả ghế của nữ mà mình kêu lon nước ngọt e đã thấy sao sao rồi, thế nào cũng bị cho là thua cả đàn bà, bue đuê
Mình toàn nước ngọt,ai nói đàn ông phải làm lon bia kệ,uống vô nằm mấy ngày ko đáng,do mình kiên định từ trước thôi,sk của mỏng phải biết lo
 
Mình không uống được nhiều nên nhiều lúc cũng bị cười chê hoặc tự cảm thấy người ta không thích mình lắm. Trong mỗi cuộc nhậu thì những đứa nhậu giỏi luôn là những người dẫn dắt câu chuyện cho nguyên nhóm, rồi biết pha trò nên bọn con gái cũng thích. Có lẽ trong XH này, không nhậu giỏi thì khó mà thành công và thăng tiến.
T thấy chả có gì tự hào cái việc nhậu giỏi?? T thích rượu hơn bia. T con gái ko biết uống bia đây? Chả làm sao cả?
 
Thôi ông ơi, im im như thóc đụt đụt ko biết bắt chuyện thì nhận đi chứ liên quan gì ko nhậu nhiều. Tôi cũng chả cần uống vẫn dẫn dắt chuyện như thường, ngồi chơi với bạn mà ngồi chong ngóc im re thì ng ta ko nói chuyện với ông chứ liên quan gì uống ít :shame:
 
Vui vl
Trong khi mấy ông đang zô zô uống mấy lon bia 8-9k/lon
Còn tui nốc mấy kg bò, mực, chả hả hê
Ngồi ăn với đàn ông trưởng thành sướng hơn ngồi với đàn bà với trẻ nhỏ

Gửi từ Phone Table bằng vozFApp
 
Chắc tại thím toàn chơi với dân bá dơ nên vậy, người đàng hoàng ai đánh giá người khác qua chén rượu :doubt:
 
Mình cũng k uống đc, mình hiểu cái cảm giác của thím. Chấp nhận thôi thím, biết làm sao đc. Uống đc đến đâu thì uống, vui vẻ là chính thôi thím ạ.

Gửi từ Refrigerator bằng vozFApp
 
Uống đc nhiều cũng là 1 tài lẻ thôi. Chả có gì to tát. Đồng ý việc uống tốt cũng tăng khả năng giao tiếp lên, nhưng uống ko tốt thì dùng cách khác bù lại.
 
Back
Top